0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn có biết điều gì khiến điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ6BVM trở nên đặc biệt?

Ngày Đăng: 16:27 03/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ6BVM là một giải pháp hoàn hảo cho nhiều công trình từ dân dụng đến thương mại. Cùng khám phá những điểm đặc biệt khiến sản phẩm này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

1. Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt linh hoạt

Tuy là điều hòa trung tâm nhưng dàn nóng Daikin S-RXMQ6BVM lại sở hữu kích thước chỉ tương đương với những sản phẩm điều hòa cục bộ thông thường. Cụ thể, chiều cao của dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin S-RXMQ6BVM này chỉ 990mm, chiều rộng 940mm và chiều dày 320mm nên có thể dễ dàng vận chuyển, lắp đặt ở những vị trí như ban công hẹp vô cùng tiện lợi.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV S-RXMQ6BVM này sở hữu công suất 6HP tương đương 54.600btu có thể kết nối với tối đa 9 dàn lạnh khác nhau trong và các dàn lạnh có thể hoạt động độc lập do đó người dùng có thể tùy chỉnh một cách dễ dàng cho nhu cầu sử dụng của mình.

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt linh hoạt

Các dàn lạnh đa dạng chủng loại và công suất, tùy vào nhu cầu sử dụng hay thiết kế của không gian mà các bạn có thể linh hoạt lựa chọn các loại dàn lạnh khác nhau từ dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh âm trần và dàn lạnh treo tường…

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 6HP S-RXMQ6BVM này được nâng cấp đường ống dài tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và đơn giản hóa việc sắp xếp hệ thống. Cụ thể:

  • Chiều dài đường ống cho phép tối đa: Chiều dài đường ống môi chất lạnh là 70m, tổng chiều dài đường ống lên tới 300m và giữa nhanh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất là 40m.
  • Chênh lệch độ cao cho phép tối đa: Giữa các dàn lạnh là 15m và chênh lệch độ cao giữa dàn nóng – dàn lạnh tối đa 30m.

2. Tiết kiệm năng lượng tối ưu

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ6BVM này sử dụng máy nén Swing đã được tích hợp phần quay với thanh trượt để giải quyết hoàn toàn sự rò rỉ môi chất lạnh và các vấn đền mài mòn do ma sát cơ khí giữa thanh trượt và phần quay, giúp tăng cường hiệu quả nén và giúp máy nén vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Tiết kiệm năng lượng tối ưu

Bên cạnh đó, chỉ số EER của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin S-RXMQ6BVM này đạt tới 3.66, đây là chỉ số mô tả mức độ tiết kiệm năng lượng của hệ thống. Chỉ số càng cao thì khả năng vận hành tiết kiệm càng cao.

Ngoài ra, động cơ quạt DC trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXMQ6BVM này cũng được cải thiện ở tất cả các phạm vi so với động cơ AC thông thường đặc biệt là ở tốc độ thấp từ đó giúp là giảm tiếng ồn khi vận hành.

3. Độ bền cao, vận hành êm ái

Độ bền cao, vận hành êm ái

Dải nhiệt độ hoạt động ngoài trời được mở rộng đến 52 độ C, điều này cho phép điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXMQ6BVM có thể vận hành ngay cả nhiệt độ ngoài trời cao. Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành chính hãng 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén cũng mang đến sự an tâm cho người dùng.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXMQ6BVM này khi hoạt động tối đa đạt 55dB(A) và khi kích hoạt chế độ hoạt động vào ban đêm sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng 43dB(A) để đảm bảo sự yên tĩnh cho người dùng nghỉ ngơi.

4. Ưu-Nhược điểm so với các sản phẩm cùng loại

Ưu-Nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ6BVM so với các sản phẩm cùng loại

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ6BVM

Hiệu suất làm lạnh cao: Với máy nén Swing thế hệ mới giúp máy làm lạnh nhanh hơn và hiệu quả hơn so với các dòng máy nén thông thường.

Tiết kiệm điện năng: Daikin luôn là thương hiệu dẫn đầu về khả năng tiết kiệm điện năng cho người dùng, do vậy hệ thống điều hòa trung tâm Daikin này cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin S-RXMQ6BVM có thiết kế nhỏ gọn, còn dàn lạnh sở hữu thiết kế sang trọng, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các công trình khác nhau.

Bảo hành lâu dài: Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén từ Daikin, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ6BVM

Giá thành khá cao: Là thương hiệu tiên phong, luôn dẫn đầu về những công nghệ tiên tiến nên có thể dễ hiểu khi giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin có mức giá cao hơn khá nhiều khi so với những thương hiệu khác trên thị trường.

Khó sửa chữa: Khi xảy ra sự cố, việc sửa chữa điều hòa trung tâm thường phức tạp hơn và tốn kém hơn so với các loại điều hòa khác, vì yêu cầu kỹ thuật cao và cần thay thế nhiều linh kiện.

Không phù hợp với không gian nhỏ: Điều hòa trung tâm thường được sử dụng cho các không gian rộng lớn như văn phòng, nhà hàng, hoặc các căn hộ cao cấp. Nếu không gian của bạn quá nhỏ chỉ có 3 đến 4 phòng cần làm mát, việc lắp đặt điều hòa trung tâm sẽ không hiệu quả và lãng phí.

Chi phí đầu tư ban đầu cao: So với các loại điều hòa thông thường, điều hòa trung tâm có giá thành cao hơn do hệ thống ống dẫn, dàn lạnh và dàn nóng phức tạp hơn. Tuy nhiên, chi phí vận hành hệ thống điều hòa trung tâm lại ít hơn khá nhiều so với điều hòa cục bộ thông thường.

Như vậy có thể thấy, điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXMQ6BVM là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Với những ưu điểm vượt trội, model này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook