0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió LG 1 chiều ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 có tốt không?

Ngày Đăng: 16:12 14/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp điều hòa không khí cao cấp, sang trọng, tiết kiệm điện năng cho không gian phòng khách của mình? Hãy để điều hòa nối ống gió LG 1 chiều ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

1. Những ưu điểm của máy điều hòa nối ống gió LG ZBNQ18GL2A0/ZUAB1

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt lắp đặt

Thuộc dòng máy áp suất tĩnh thấp, điều hòa nối ống gió LG ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 có thể được lắp đặt ngay trên hèm cửa một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh đồng đều cho cả không gian của bạn.

Bên cạnh đó, chiều cao của dàn lạnh chỉ 255mm cùng trọng lượng chỉ khoảng 23kg, nên có thể dễ dàng vận chuyển, lắp đặt mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Hơn nữa, với thiết kế mỏng như vậy giúp lắp đặt dễ dàng trên trần, ngay cả những không gian có mặt hạn chế về độ cao.

Những ưu điểm của máy điều hòa nối ống gió LG ZBNQ18GL2A0/ZUAB1

Dàn lạnh được giấu hoàn toàn trong trần thạch cao chỉ để lộ ra phần cửa gió được bố trí linh hoạt theo thiết kế công trình nên mang lại một không gian sống sang trọng, hiện đại mà không có hệ thống điều hòa nào có thể làm được.

Ngoài ra, với thiết kế linh hoạt chỉ có trên điều hòa âm trần nối ống gió LG áp suất tĩnh thấp là có thể lấy gió từ phía sau hoặc phía dưới đều được, tùy vào điều kiện lắp đặt mà kỹ thuật có thể lựa chọn loại cổng hút gió phù hợp.

Làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng

Điều hòa âm trần nối ống gió LG ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 được tích hợp 2 cảm biến nhiệt, 1 trên điều khiển từ xa và 1 trên dàn lạnh từ đó giúp máy điều tiết nhiệt độ không khí trong phòng mang lại không gian sống dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, áp suất tĩnh ngoài đạt được 40Pa giúp người dùng trải nghiệm luồng gió dễ chịu được thổi ra từ chiếc điều hòa này. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi áp suất tĩnh bên ngoài thông qua bộ điều khiển từ xa để tùy chọn lưu lượng gió phù hợp.

Những ưu điểm của máy điều hòa nối ống gió LG ZBNQ18GL2A0/ZUAB1

Máy điều hòa giấu trần nối ống gió LG ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 sử dụng máy nén BLDC biến tần kép đã được cải tiến giúp tối ưu hiệu suất hoạt động từ đó không chỉ nâng cao độ bền cho sản phẩm mà còn mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 50% so với các model không được trang bị công nghệ này.

Hơn nữa, máy cũng sử dụng môi chất lạnh R32 đây là môi chất lạnh tiên tiến nhất trên thị trường được đánh giá là làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường sống, không gây ảnh hưởng tiêu cực đến tầng ozon và sức khỏe của người sử dụng.

An toàn, bền bỉ

Các mô-đun, bản mạch trên điều hòa nối ống gió LG giá rẻ ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 này được thiết kế để có thể giảm thiểu thiệt hạ do điện áp cao bất thường gây ra. Máy có thể hoạt động ở dải điện áp rộng hơn từ 380-415V so với các loại điều hòa thông thường khác.

Không chỉ vậy, dàn nóng điều hòa ống gió LG ZUAB1 này cũng được cải tiến để có thể vận hành ngoài trời ở nhiệt độ trong khoảng từ -15 độ C đến 50 độ C. Điều này đảm bảo khả năng vận hành ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt nhất.

Những ưu điểm của máy điều hòa nối ống gió LG ZBNQ18GL2A0/ZUAB1

Đặc biệt, với ống tản nhiệt bằng đồng cùng các lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp chống ăn mòn Gold Fin không chỉ có tác dùng chống lại sự ăn mòn theo thời gian mà còn giúp cho việc tản nhiệt diễn ra nhanh hơn nhờ đó kép dài tuổi thọ cho sản phẩm.

2. Nhược điểm của điều hòa nối ống gió LG 1 chiều ZBNQ18GL2A0/ZUAB1

Giá thành khá cao: Nếu so sánh với những dòng điều hòa treo tương hay điều hòa âm trần cùng công suất thì máy điều hòa nối ống gió LG ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 có mức giá khá cao do thiết kế cũng như chi phí vật tư và nhân công lắp đặt cao hơn so với những dòng điều hòa khác.

Công suất nhỏ nên không đáp ứng được cho không gian rộng: Điều hòa âm trần nối ống gió LG giá rẻ ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 này có công suất 18000btu nên chỉ phù hợp để lắp đặt cho không gian từ 25 đến 30m2.

Nhược điểm của điều hòa nối ống gió LG 1 chiều ZBNQ18GL2A0/ZUAB1

Chi phí bảo dưỡng, vệ sinh cao: Do lắp đặt hoàn toàn trong trần nhà nên khi chúng ta cần vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa cũng khó hơn đối với các dòng điều hòa treo tường, tủ đứng… do đó chi phí cũng sẽ cao hơn.

Ngoài ra, thuộc dòng áp suất tĩnh thấp nên chiếc điều hòa giấu trần nối ống gió LG ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 này không thể kéo ống gió quá dài vì khi đó áp suất sẽ không đủ để làm mát cho không gian phòng của bạn.

3. Điều hòa nối ống gió LG 1 chiều ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 có tốt không?

Hện tại, chiếc điều hòa ống gió LG ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 này đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá 20.650.000đ. Tuy nhiên, giá máy có thể thay đổi theo từng thời điểm mua hàng và đây chỉ là phần giá máy chưa bao gồm chi phí vật tư và nhân công lắp đặt.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện cùng thiết kế phù hợp với xu hương hiện đại thì chiếc điều hòa nối ống gió LG 1 chiều ZBNQ18GL2A0/ZUAB1 này hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn cho công trình của bạn.

Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành chính hãng tại nhà 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm cũng mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn thiết bị này. Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm hay cần báo giá hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook