0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa trung tâm 2 chiều 16HP chất lượng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:55 21/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm một hệ thống điều hòa không khí vừa sưởi ấm, vừa làm mát cho những công trình lớn như biệt thự, tòa nhà văn phòng của mình? Vậy hãy tham khảo ngay Top 3 điều hòa trung tâm 2 chiều 16HP chất lượng tốt nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn trong bài viết này.

Top 3 điều hòa trung tâm 2 chiều 16HP chất lượng tốt nhất hiện nay

1. Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ16BYM

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ16BYM thuộc dòng VRV H được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế nhỏ gọn linh hoạt trong việc viện chuyển và lắp đặt, Dàn nóng dạng mô đun có thể kết nối với những dàn nóng khác nhau để tạo nên một tổ hợp dàn nóng công suất lớn hơn.

Bên cạnh đó, cấu trúc khung dàn nóng cũng được gia tăng độ kiên cố giúp chống lại rung lắc do động đất và đồng thời bảo vệ chống rơi hoặc hư hại khác.

Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ16BYM

Những điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm 2 chiều 16HP Daikin RXYQ16BYM

Tiết kiệm năng lượng: Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ16BYM này đạt chỉ số hiệu suất năng lượng EER cao tới 4.47. Đặc biệt hiệu suất này còn cao hơn khi chạy non tải. Ngoài ra, còn được cải tiến cả phần cứng và phần mềm giúp cho máy hoạt động với hiệu suất cao mà vẫn đảm bảo được khả năng tiết kiệm năng lượng:

  • Công nghệ phần cứng: Dàn nóng đều hòa trung tâm Daikin 16HP RXYQ16BYM sử dụng máy nén hiệu suất cao được cải thiện cửa xả môi chất lạnh, chức năng kiểm soát dầu mới và khả năng thích ứng của động cơ tập trung hiệu suất cao. Những cải tiến này giúp làm tăng hiệu suất theo mùa và cho phép thiết kế nhỏ gọn hơn.
  • Công nghệ phần mềm: Máy điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ16BYM được trang bị công nghệ điều khiển VRT Smart II là công nghệ tiên tiến giúp kiểm soát tối ưu nhiệt độ môi chất lạnh và tốc độ luồng gió của các dàn lạnh để duy trì sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng

Hoạt động với hiệu suất cao: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ16BYM sở hữu công suất làm lạnh 154.000btu và công suất sưởi ấm 171.000btu có thể kết nối được tối đa 40 dàn lạnh khác nhau với tỷ lệ công suất kết nối tối đa dàn lạnh lên tới 200% công suất dàn nóng.

Chức năng tự động nạp môi chất lạnh: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 16HP RXYQ16BYM được trang bị chức năng tự động nạp môi chất lạnh, chức năng này sẽ tự động hóa việc nạp một lượng môi chất lạnh thích hợp và đóng van chặn một cách đơn giản bằng cách nhấn nút sau khi đã nạp trước.

2. Điều hòa trung tâm Panasonic U-16ME2H7

Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-16ME2H7 được sản xuất tại Malaysia nằm trong hệ thống FSV-EX series ME2 với hệ số tiết kiệm năng lượng vượt trội, lắp đặt dễ dàng, hiệu suất cao chính là mục đích hàng đầu của hệ thống điều hòa không khí trung tâm Panasonic.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều U-16ME2H7 có thể kết nối với tối đa 26 dàn lạnh có tổng công suất lên đến 130% so với công suất đàn nóng, mang đến giải pháp điều hòa không khí lý tưởng cho những vị trí không yêu cầu làm lạnh sưởi ấm liên tục.

Điều hòa trung tâm Panasonic U-16ME2H7

Những điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm 2 chiều 16HP Panasonic U-16ME2H7

Tiết kiệm năng lượng vượt trội: Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic U-16ME2H7 đạt hiệu suất tiết kiệm năng lượng EER lên tới 4.13 cho chế độ làm lạnh và 4.17 cho chế độ sưởi ấm. Bên cạnh đó, máy sở hữu 2 máy nén biến tần độc lập hiệu quả cao cùng các bộ phận thiết kế mới trong thân máy giúp cải thiện hiệu suất, đặc biệt trong điều kiện làm lạnh quy định.

Ngoài ra, với sự kết hợp giữa công nghệ VET và máy nén biến tần giúp tiết kiệm năng lượng và tạo sự thoải mái bằng cách điều khiển máy nén một cách trơn tru để phù hợp với tải điều hòa không khí mà không cần dừng máy nén để đạt hiệu suất tối ưu.

Chiều dài đường ống thiết kế linh hoạt: Thích hợp với nhiều kết cấu và quy mô tòa nhà, chiều dài đường ống thực tế là 200m và tổng chiều dài ống đồng là 1.000m. Về độ cao chênh lệch tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh lên tới 90m, giữa 2 dàn lạnh lên tới 30m.

Phạm vi vận hành rộng: Điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-16ME2H7 có dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 52°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt, và chế độ sưởi ấm từ -25 độ C ~ 18 độ C, nhiệt độ cài đặt trên điều khiển 16 độ C đến 30 độ C (tùy thuộc từng loại điều khiển).. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Dàn trao đổi nhiệt 3 mặt: Bộ trao đổi nhiệt trên điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX U-16ME2H7 có cấu trúc 3 bề mặt giúp tăng hiệu suất trao đổi nhiệt lên tới 5%. Bên cạnh đó dàn tản nhiệt được phủ một lớp Bluefin bảo vệ dàn tản nhiệt không bị ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác giúp tăng độ bền cho máy.

3. Điều hòa trung tâm LG ARUN160LTE5

Dàn nóng điều hòa trung tâm LG ARUN160LTE5 được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, cùng với dàn lạnh có khả năng lọc không khí mạnh mẽ và hệ thống thông gió hiệu quả, cho phép bạn và tòa nhà hít thở không khí trong lành và sạch sẽ giống như đang sống trong rừng.

Điều hòa trung tâm LG 2 chiều ARUN160LTE5 có thể kết nối với tối đa 40 dàn lạnh có tổng công suất lên đến 200% so với công suất đàn nóng, Với đa dạng dàn lạnh và công suất người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp cho công trình của mình.

Điều hòa trung tâm LG ARUN160LTE5

Những điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm 2 chiều 16HP LG ARUN160LTE5

Điều khiển cảm biến kép: Điều hòa trung tâm LG ARUN160LTE5 là dòng sản phẩm đầu tiên được áp dụng công nghệ điều khiển dựa trên cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, cảm biến được lắp ở cả dàn nóng và điều khiển giúp hệ thống dễ dàng cân bằng nhiệt độ phòng từ đó giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu suất hoạt động một cách tối đa.

Máy nén biến tần cao cấp: Điều hòa trung tâm LG giá rẻ ARUN160LTE5 này sử dụng máy nén biến tần cao cấp cải thiện hiệu suất năng lượng và nâng cao độ tin cậy của máy nén.

Cánh tản nhiệt màu đen: Dàn nóng điều hòa trung tâm LG 2 chiều 16HP ARUN160LTE5 này được thiết kế để hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Khả năng chống ăn mòn của bộ trao đổi nhiệt có cánh tản nhiệt màu đen đã được TÜV xác minh sau một thử nghiệm kéo dài 10.000 giờ.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 16HP có chất lượng tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp với công trình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook