0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ5BVM có phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Ngày Đăng: 16:32 05/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Liệu điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ5BVM có phải là giải pháp làm mát tối ưu cho công trình của bạn? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về tính năng và đặc điểm công nghệ sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu tổng quan hệ thống điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ5BVM

Điều hòa trung tâm là sự kết hợp hoàn hảo giữa điều hòa multi và điều hòa cục bộ thông thường, ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm là chỉ với 1 dàn nóng có thể kết nối với từ 6 đến 64 dàn lạnh, từ đó giúp cho việc mở rộng không gian làm việc cũng như nghỉ ngơi thuận tiện hơn.

S-RXYMQ5BVM là dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV IV được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích như những dàn nóng điều hòa trung tâm thông thường.

Giới thiệu tổng quan hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ5BVM

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ5BVM sở hữu công suất 5HP tương đương 47.800btu có thể kết nối với tối đa 8 dàn lạnh khác nhau với tổng công suất dàn lạnh có thể kết nối lên tới 130% công suất dàn nóng. Điều này cho phép người dùng có thể lựa chọn công suất dàn lạnh thoải mái cho nhiều công trình khác nhau.

Daikin cung cấp đa dạng chủng loại dàn lạnh để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của những công trình khác nhau. Bên cạnh đó, dải công suất của dàn lạnh điều hòa trung tâm Daikin rộng từ 9000btu đến 48000btu, tùy vào diện tích phòng mà có thể lựa chọn công suất phù hợp.

2. Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ5BVM

2.1.Tiết kiệm năng lượng với nhiều cải tiến công nghệ

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 5HP S-RXYMQ5BVM được trang bị máy nén Swing thế hệ mới và bộ trao đổi nhiệt lớn hơn giúp giảm tiêu thụ điện năng và mang lại hiệu suất năng lượng cao hơn so với những model trước đây. Bên cạnh đó, máy nén Swing cũng được cải tiến để hạn chế sự rò rỉ môi chất lạnh và các vấn đề mài mòn do ma sát cơ khí giúp tăng cường hiệu quả nén.

Hơn nữa, nhờ các cải tiến về công nghệ nên hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXYMQ5BVM này có tỷ lệ hiệu suất năng lượng EER khá cao lên tới 3.66. Đây là chỉ số mô tả mức độ tiết kiệm năng lượng của hệ thống điều hòa trung tâm, chỉ số càng cao thì khả năng vận hành tiết kiệm càng cao.

Tiết kiệm năng lượng với nhiều cải tiến công nghệ

2.2. Đa dạng lựa chọn dàn lạnh

Với tỷ lệ kết nối tổng công suất dàn lạnh lên tới 130% công suất định danh của dàn nóng, do vậy người dùng có thể lựa chọn thoải mái các loại dàn lạnh với công suất khác nhau cho phù hợp với thiết kế nội thất của mình. Cụ thể:

Dàn lạnh treo tường điều hòa trung tâm Daikin:

Daikin chỉ cung cấp 1 model dàn lạnh treo tường hệ điều hòa trung tâm duy nhất là FXAQ-AVM với dải công suất từ 7.500btu đến 24.200btu. Dàn lạnh này có thiết kế mặt nạ phẳng hải hòa với phong cách thiết kế nội thất của bạn.

Ưu điểm của dàn lạnh treo tường điều hòa trung tâm Daikin có thể kể tới như: Máng nước xả và lưới lọc chống nấm mốc, Tự động đảo gió theo phương dọc, Hoạt động êm ái với độ ồn chỉ từ 28.5dB(A).

Dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Daikin:

Loại dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Daikin này lại được chia thành nhiều model khác nhau: Dàn lạnh đa hướng thổi (FXFTQ-AVM, FXFRQ-AVM, FXFQ-AVM, FXZQ-BVM), dàn lạnh 2 hướng thổi (FXCQ-BVM), dàn lạnh 1 hướng thổi (FXKQ-AVM, FXEQ-AV36).

Ưu điểm nổi bật của dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Daikin này: Thiết kế sang trọng, Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền, Cảm biến kép, Máng nước xả kháng khuẩn, Điều khiển luồng gió độc lập, Tự động đảo cánh lên xuống…

Dàn lạnh nối ống gió điều hòa trung tâm Daikin:

Cũng như dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh nối ống gió điều hòa trung tâm Daikin cũng được chia thành nhiều model khác nhau gồm: FXDSQ-AVM, FXDBQ-AVM, FXDQ-PDVE, FXDQ-SPV1, FXSQ-PAVE(9), FXMQ-PAVE và FXMQ-PVM.

Ưu điểm nổi bật của dàn lạnh nối ống gió điều hòa trung tâm Daikin này là: Luồng gió 3D, Cảm biến kép, Bơm nước xả DC tiêu chuẩn, Máng xả nước chứa ion bạc, Phin lọc chống nấm mốc, Hoạt động êm ái với độ ồn thấp…

Đa dạng lựa chọn dàn lạnh

Trên đây là 3 loại dàn lạnh phổ biến nhất hiện nay được nhiều công trình sử dụng, ngoài ra Daikin còn cung cấp các loại dàn lạnh khác như: Dàn lạnh áp trần, dàn lạnh tủ đứng và dàn lạnh tủ đứng đặt sàn.

2.3. Hoạt động bền bỉ với hiệu suất cao

Thuộc dòng máy 2 chiều nên hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ5BVM này vừa có thể sưởi ấm trong mùa đông và vừa làm mát trong mùa hè từ đó luôn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó máy có chức năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chỉ trong 20 phút, các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thoải mái nhất.

Hơn nữa, dải nhiệt độ hoạt động ngoài trời được mở rộng đến 52 độ C, điều này cho phép điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ5BVM có thể vận hành ngay cả nhiệt độ ngoài trời cao. Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành chính hãng 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén cũng mang đến sự an tâm cho người dùng.

Hoạt động bền bỉ với hiệu suất cao

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ5BVM này khi hoạt động tối đa đạt 55dB(A) và khi kích hoạt chế độ hoạt động vào ban đêm sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng 43dB(A) để đảm bảo sự yên tĩnh cho người dùng nghỉ ngơi.

3. Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 5HP S-RXYMQ5BVM phù hợp với công trình nào?

Với khả năng kết nối lên tới 8 dàn lạnh cho 1 dàn nóng nên có thể đáp ứng được nhiều công trình khác nhau như:

Tòa nhà văn phòng: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXYMQ5BVM có thể điều khiển nhiệt độ độc lập từng phòng, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo ra môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

Villa, biệt thự hay căn hộ cao cấp: Với thiết kế sang trọng và khả năng kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau, hệ thống này phù hợp với các căn hộ cao cấp, biệt thự muốn tạo không gian sống đẳng cấp.

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 5HP S-RXYMQ5BVM phù hợp với công trình nào?

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm S-RXYMQ5BVM còn phù hợp để lắp đặt chon cả những công trình như nhà hàng, showroom trưng bày sản phẩm…

4. Tổng kết: Có nên mua điều hòa tung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ5BVM không?

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ5BVM là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt và ngân sách của mình.

Giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ5BVM quy mô công trình, chủng loại và công suất dàn lạnh nên sau khi khảo sát công trình mới có thể lên báo giá cụ thể. Bên cạnh đó, chi phí vật tư và nhân công lắp đặt cũng sẽ ảnh hưởng tới tổng giá của máy do đó bạn cần cân nhắc thật kỹ.

Nếu cân tư vấn hay hỗ trợ khảo sát, thiết kế, bóc tách công trình hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook