0

7 lý do bạn nên mua ngay chiếc smart tivi LG 55 inch 55UN7000PTA

09:25 08/10/2020

Smart tivi LG 55 inch 55UN7000PTA sở hữu với thiết kế siêu sang trọng, màn hình lớn, hình ảnh sắc nét nhờ có tấm nền IPS, âm thanh chân thực, giao diện gọn gàng.

1. Thiết kế hiện đại cho không gian giải trí.

7 lý do bạn nên mua ngay chiếc smart tivi LG 55 inch 55UN7000PTA

Lý do đầu tiên bạn nên mua chiếc smart tivi LG 55UN7000PTA này cho mình bởi nó có thiết kế siêu sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn trở lên được hiện đại hơn, với kích thước màn hình khá là lớn lên tới 55 inch thì nó sẽ thích hợp sử dụng cho không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ.

2. Hình ảnh siêu sắc nét và chân thực.

Chiếc tivi LG 55 inch 55UN7000PTA này được trang bị với độ phân giải màn hình 4K UHD giúp cho hình ảnh trở lên được siêu chân thực, không những vậy mà nó còn được tích hợp thêm với tấm nền IPS cho góc xem được rộng hơn, hình ảnh cũng trở lên trung thực hơn.

Chiếc tivi LG 4K 55UN7000PTA này còn được sở hữu thêm với chíp xử lý lõi tứ 4K với khả năng giảm nhiễu hiệu quả, nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị được chi tiết hơn cho dù nguồn ảnh có độ phân giải thấp như HD hay Full HD vẫn được nâng cấp lên chuẩn với 4K.

Công nghệ HDR 10 Pro và HLG Pro sẽ cải thiện giúp cho smart tivi LG 55 inch 55UN7000PTA có thể tăng cường độ ảnh sáng hơn cho từng khung hình, tối ưu hóa nguồn ảnh để nâng cao độ hiển thị chân thật hơn.

3. Âm thanh mạnh mẽ, lỗi cuốn.

Với việc trang bị công nghệ âm thanh Ultra Surround thì chiếc tivi LG giá rẻ 55UN7000PTA này sẽ mang đến cho bạn thưởng thức với một chất lượng âm thanh chuẩn 3D nhất, các hiệu ứng âm thanh như đổ vào từ nhiều hướng khác nhau để tạo cho bạn có trải nghiệm như ở rạp chiếu phim.

4. Giao diện đẹp mắt, sử dụng dễ dàng cùng kho ứng dụng giải trí khổng lồ.

Sở hữu với chiếc smart tivi LG 55UN7000PTA này thì bạn sẽ được thường thức với hàng nghìn các ứng dụng giải trí đầy đủ các thể loại khách nhau với hệ điều hành WebOS, nó còn được thiết kế một cách đơn giản giúp cho bạn sử dụng dễ dàng nhất.

5. Trải nghiệm chơi game được đã mắt hơn.

Smart tivi LG 55 inch 4K 55UN7000PTA hỗ trợ cho việc chơi game được tốt hơn, tốc độ khung hình sẽ được tái tạo lên cao hơn hẳn, hỗ trợ VRR, ALLM và eARC. HDMI 2.1 cho phép nội dung chuyển động nhanh ở độ phân giải cao hơn và đồ họa mượt mà, đồng bộ.

6. Điều khiển thông minh có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Với việc tích hợp điều khiển magic Remote thông minh thì chiếc tivi LG này sẽ mang đến cho bạn có được những phút giây giải trí trở lên đơn giản hơn, đặc biệt là bởi nó được tích hợp với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thêm công nghệ trí tuệ thông minh ThinQ AI giúp cho việc tìm kiếm nội dung giải trí đơn giản hơn rất nhiều.

7. Mức giá bán siêu rẻ phù hợp với mọi người.

Mức giá bán sẽ quyết định sản phẩm đó có phù hợp với mình không, với việc sở hữu nhiều ưu điểm như vậy chắc hẳn bạn sẽ nghĩ nó có một mức giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên thì chiếc smart tivi LG 55 Inch 55UN7000PTA 4K UHD ThinQ AI này lại chỉ có mức giá khá là rẻ chỉ với 11.150.000 ₫

Exit mobile version