0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do nên sắm ngay tủ lạnh cao cấp Bosch Side By Side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4

Ngày Đăng: 17:00 14/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và dung tích lớn, tủ lạnh Bosch Side By Side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4 có những ưu điểm gì mà bạn nên sở hữu ngay?

Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé

1.Nhập khẩu chính hãng với thiết kế độc đáo

6 lý do nên sắm ngay tủ lạnh cao cấp Bosch Side By Side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4
  • Sản phẩm tủ lạnh mang thương hiệu Bosch KAN93VIFPG Serie 4 đến từ Đức nổi tiếng toàn cầu về sự sang trọng, đẳng cấp cũng như nhiều công nghệ tân tiến hữu ích người dùng.
  • Chất liệu tủ là inox bạc được làm từ thép không gỉ, với lớp phủ chống dấu vân tay được niêm phong vĩnh viễn trên bề mặt bằng phương pháp đặc biệt. Nhờ lớp phủ bảo vệ này giúp cho dấu vân tay khó nhìn thấy hơn, giúp bề mặt sạch lâu hơn, chống trầy xước và dễ lau chùi hơn, bụi bẩn cũng bị loại bỏ, hạn chế bám tối đa lên bề mặt tủ. . Mang lại thiết kế sang trọng và đẳng cấp cho gia đình bạn
  • Ngoài ra, cánh cửa tủ còn được trang bị thêm 2 tay nắm cửa dạng đứng bằng nhôm dọc. Giúp cho người dùng khi sử dụng tủ lạnh có thể dễ dàng cầm nắm để đóng mở cửa tủ.
  • Bảng điều khiển của tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG cảm ứng một chạm để thuận tiện tùy chỉnh nhiệt độ. Có thiết kế tối giản để cài đặt làm lạnh tủ một cách dễ dàng. Điều này giúp người dùng sử dụng được những tiện ích của tủ lạnh đem lại một cách nhanh chóng. Đồng thời kiểm soát được mức nhiệt trong tủ lạnh
  • Đặc biện hơn, với bảng điều khiển là màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng quan sát mức nhiệt đang sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ có cái nhìn trực quan hơn về tình trạng nhiệt độ bên trong tủ.

2.Công nghệ Vario Inverter tiết kiệm năng lượng

6 lý do nên sắm ngay tủ lạnh cao cấp Bosch Side By Side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4
  • Tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG được trang bị công nghệ Vario Inverter tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu A++, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình sử dụng nhưng không gây ảnh hưởng đến khả năng duy trì độ lạnh ổn định, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu.

3.Hệ thống làm lạnh độc lập:

6 lý do nên sắm ngay tủ lạnh cao cấp Bosch Side By Side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4
  • Tủ lạnh Bosch giá rẻ KAN93VIFPG được trang bị hệ thống làm lạnh riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Từ đó, nhiệt độ trong các ngăn luôn được duy trì ổn định và có thể điều chỉnh dễ dàng cho từng ngăn. Hơn nữa, với công nghệ này, thực phẩm trong tủ lạnh sẽ không bị lẫn mùi từ ngăn đông sang ngăn mát như các loại tủ thông thường.

4.Dung tích lớn

  • Với tổng dung tích 580 lít, tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG serie 4 sẽ rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên (từ 7 người) sử dụng. Tủ lạnh có dung tích cực lớn 580 lít cùng với sự kết hợp hài hòa giữa ngăn đông – ngăn lạnh và ngăn rau quả cho phép dự trữ được nhiều thực phẩm hơn. Ngoại thất được phối màu trang nhã, làm tôn vinh sự sang trọng và hiện đại của căn bếp.

5.Hệ thống chiếu sáng cao cấp

  • Việc sử dụng đèn LED là một khái niệm hoàn toàn mới về chiếu sáng bên trong của tủ lạnh đảm bảo phân phối của ánh sáng trong nội thất. Đèn LED sử dụng ít điện năng hơn so với bóng đèn thông thường và vẫn hoạt động trong suốt cuộc đời của thiết bị.

6.Công nghệ chống lại vi khuẩn

  • Giải pháp Airfresh Filter với công nghệ chống lại vi khuẩn tích cực trung hòa các mùi hôi bên trong tủ lạnh và bẫy vi khuẩn. Những chất không mong muốn từ thức ăn có mùi thơm mạnh được hấp thụ và lưu thông liên tục khiến không khí trong lành mà không cần thay đổi bộ lọc trong suốt vòng đời của thiết bị.

Bài viết đã điểm qua những lý do bạn nên sở hữu chiếc tủ lạnh cao cấp Bosch KAN93VIFPG Serie 4. Để biết thêm thông tin về sản phẩm các bạn hãy liên hệ ngay Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook