0

Điểm danh 3 mẫu tủ lạnh side by side đang được đánh giá cao hiện nay

Ngày Đăng: 09:18 26/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh side by side hiện đang được người tiêu dùng quan tâm và chú ý đến trong khoảng thời gian gần đây.Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh side by side đang được đánh giá cao nhất hiện nay.

1.Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side InstaView 635 Lít GR-X257MC

3 mẫu tủ lạnh side by side đang được đánh giá cao nhất hiện nay

Đầu tiên không thể kể đến đó là chiếc tủ lạnh thông minh của nhà LG, GR-X257MC được tích hợp cánh cửa phụ thông minh. Cho phép người dùng có thể quan sát thực phẩm từ bên ngoài mà không cần mở tủ. Điều này mang đến sự thích thú dành cho người dùng.

Tủ lạnh side by side LG Inverter GR-X257MC có tổng dung tích lên đến 674 lít, dung tích sử dụng 635 lít bạn có thể tận hưởng việc dự trữ thông minh và tiện lợi hơn. Thoải mái lưu trữ khối lượng lớn thực phẩm, cung cấp thực phẩm tươi ngon sẵn sàng thưởng thức và chế biến cho gia đình trên 5 thành viên.

Hơn hết được trang bị hộc lấy nước và đá bên ngoài cửa tủ, chỉ với thao tác gạt cần đơn giản bên ngoài cánh tủ lạnh LG side by side GR-X257MC, bạn đã có thể lấy được ly nước mát lạnh ở nhiệt độ thấp

Không chỉ vậy,tủ lạnh LG inverter GR-X257MC còn có thể lấy đá từ bên ngoài mang đến cho người dùng sự thích thú khi sử dụng. Bạn sẽ không phải lấy hay gắp từng viên đá nữa. Việc bạn cần làm đó chính là lựa chọn chế độ và chờ viên đá rơi vào cốc của bạn

Đặc biệt hơn, tủ lạnh LG GR-X257MC còn có tiện ích Wifi người tiêu dùng đã có thể kết nối với chiếc tủ lạnh này cho phép bạn có thể theo dõi được tình trạng cũng như đưa ra những chuẩn đoán chính xác nhất về sự cố tủ lạnh. Giúp người dùng có thể nhanh chóng phát hiện và xử lý một cách dễ dàng nhất

Giá bán hiện tại của sản phẩm: 28.150.000₫

2.Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS64T5F01B4/SV 2 Cánh 616 Lít

3 mẫu tủ lạnh side by side đang được đánh giá cao nhất hiện nay

Tiếp đến là chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Samsung là lựa chọn hoàn hảo cho ra gia đình có trên 6 thành viên hoặc có thể đông hơn. Bên cạnh đó sản phẩm còn được thiết kế khay lấy nước và đá bên ngoài tiện lợi, cùng màn hình điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh hay theo dõi hoạt động của tủ lạnh một cách dễ dàng.

Tủ lạnh samsung inverter RS64T5F01B4/SV gây ấn tượng đặc biệt với người dùng bởi khả năng chia sẻ video, hình ảnh hay lời nhắn đến với người thân thông qua màn hình được trang bị trên tủ lạnh. Hơn nữa tính năng Insta View giúp bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ lạnh mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại hoặc truy cập nhanh bằng cách chạm màn hình chính trên tủ lạnh. Tiện lợi trong việc lên kế hoạch ăn uống và mua sắm thực phẩm cho cả gia đình.

Chiếc tủ lạnh Samsung side by side còn được người tiêu dùng ví như ” Quản gia thông minh trong gia đình” bởi người dùng có thể cập nhật các thông tin dự báo thời tiết, lịch trình của các thành viên trong gia đình dễ dàng ngay trên màn hình chính. Chỉ cần cập nhật các danh mục trên tủ lạnh hoặc từ điện thoại và đồng bộ hóa mọi lịch trình với Google hay lịch Microsoft 365, để không lãng quên những ngày quan trọng.

Giá bán hiện tại của sản phẩm là: 31.500.000đ

3.Tủ Lạnh Bosch Side By Side Inverter 636 Lít KAD92HI31 Serie 8

3 mẫu tủ lạnh side by side đang được đánh giá cao nhất hiện nay

Và cuối cùng đó chính là tủ lạnh Bosch KAD92HI31 serie 8 thuộc dòng tủ lạnh side by side sở hữu kiểu dáng hiện đại, với màu sắc tinh tế, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Tủ lạnh không những đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình, còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm tiện nghi, sang trọng.
Tủ sẽ phù hợp với những gia đình từ 4-6 người hoặc dành cho gia đình đông thành viên, có sở thích lưu trữ sản phẩm

Nổi bật nhất của sản phẩm này đó chính là TouchControl của tủ lạnh Bosch serie 8 KAD92HI31 giúp kiểm soát và điều chỉnh ngăn mát và ngăn đông một cách chính xác và hơn hết bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ mà không cần mở cửa tủ,điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm mà còn tốt cho thực phẩm của bạn.

Ngoài ra tủ lạnh Bosch KAD92HI31 được tích hợp tiện ích HomeConnect giúp cho người tiêu dùng có thể kiểm soát và điều khiển thiết bị từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình thông qua được kết nối Internet. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu tất cả để biết các lưu trữ và bảo quản thực phẩm của bạn một cách an toàn và điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh sang cài đặt tối ưu ngay cả khi bạn ra ngoài.

Giá bán hiện tại của sản phẩm: 145.000.000₫

Bài viết trên đây, Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu tủ lạnh side by side đang được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay . Hy vọng với những thông tin chia sẻ về các sản phẩm chất lượng này, bạn có thể mua được cho riêng mình một chiếc tủ lạnh phù hợp cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook