0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những mẫu tủ lạnh Bosch side by side đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:24 21/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch side by side với nhiều ưu điểm vượt trội và công nghệ hiện đại, nó không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm mà còn mang lại trải nghiệm sử dụng đáng kinh ngạc cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mã đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay nhé

1.Tủ lạnh Bosch Side By Side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4

Điểm danh những mẫu tủ lạnh Bosch side by side đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh Bosch Side By Side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4 là một trong những sản phẩm tủ lạnh cao cấp của thương hiệu Bosch. Với dung tích lớn lên đến 580 lít, dòng tủ lạnh này không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu bảo quản thực phẩm hàng ngày cho gia đình lớn mà còn mang đến nhiều tính năng thông minh, hiện đại.

Nổi bật nhất của sản phẩm đó chính là bảng điều khiển của tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG cảm ứng một chạm để thuận tiện tùy chỉnh nhiệt độ. Có thiết kế tối giản để cài đặt làm lạnh tủ một cách dễ dàng. Điều này giúp người dùng sử dụng được những tiện ích của tủ lạnh đem lại một cách nhanh chóng. Đồng thời kiểm soát được mức nhiệt trong tủ lạnh KAN93VIFPG.

Ngoài ra, tủ lạnh Bosch 2 cánh KAN93VIFPG được trang bị công nghệ Vario Inverter tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu A++, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình sử dụng nhưng không gây ảnh hưởng đến khả năng duy trì độ lạnh ổn định, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Bởi được trang bị hệ thống làm lạnh riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát, Tủ lạnh Bosch giá rẻ KAN93VIFPG giữ được nhiệt độ trong các ngăn luôn được duy trì ổn định và có thể điều chỉnh dễ dàng cho từng ngăn. Hơn nữa, với công nghệ này, thực phẩm trong tủ lạnh sẽ không bị lẫn mùi từ ngăn đông sang ngăn mát như các loại tủ thông thường.

2.Tủ Lạnh Bosch Side By Side 560 Lít KAG93AIEPG Serie 6

Điểm danh những mẫu tủ lạnh Bosch thiết kế side by side đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh 560 lít Bosch KAG93AIEPG thuộc dòng tủ lạnh side by side với 2 cánh với dung tích lên tới 560 lít, thân tủ được làm bằng thép không gỉ chống bám vân tay giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh. Tay nắm cửa dọc theo thân tủ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác đóng mở

Đặc biệt hơn với tủ lạnh side by side Bosch 560 lít KAG93AIEPG serie 6, giờ đây bạn chẳng cần phải mở cửa ra để lấy đá hoặc nước mát để sử dụng từ bên trong, tất cả đều trở nên dễ dàng và thuận tiện. Và hơn nữa là tránh sự thất thoát hơi lạnh của tủ gây tiêu tốn điện năng.

Không những tủ lạnh KAG93AIEPG có thêm cửa sổ Minibar phía bên cánh phải mang đến sự tiện dụng tối đa khi cần thao tác với các loại thực phẩm/ đồ uống có kích thước nhỏ

3.Tủ Lạnh Bosch Side By Side Inverter 636 Lít KAD92HI31 Serie 8

Điểm danh những mẫu tủ lạnh Bosch giá rẻ side by side đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh Bosch KAD92HI31 thuộc dòng tủ lạnh side by side sở hữu kiểu dáng hiện đại, với màu sắc tinh tế, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Tủ lạnh không những đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình, còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm tiện nghi, sang trọng.

Nổi bật nhất của sản phẩm này đó chính là TouchControl của tủ lạnh Bosch serie 8 KAD92HI31 giúp kiểm soát và điều chỉnh ngăn mát và ngăn đông một cách chính xác và hơn hết bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ mà không cần mở cửa tủ,điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm mà còn tốt cho thực phẩm của bạn.

Ngoài ra tủ lạnh Bosch KAD92HI31 Serie 8 được tích hợp tiện ích HomeConnect giúp cho người tiêu dùng có thể kiểm soát và điều khiển thiết bị từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình thông qua được kết nối Internet. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu tất cả để biết các lưu trữ và bảo quản thực phẩm của bạn một cách an toàn và điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh sang cài đặt tối ưu ngay cả khi bạn ra ngoài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook