0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do bạn nên đầu tư ngay bếp từ đôi Canzy CZ 757I

Ngày Đăng: 15:06 07/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 757I là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Canzy và được khá nhiều người dùng quan tâm. Vậy lý do người dùng lựa chọn sản phẩm này nhiều là gì, cùng đi tìm hiểu nhé!

6 lý do bạn nên đầu tư ngay bếp từ đôi Canzy CZ 757I

Thiết kế hiện đại và sang trọng.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 757I

Một trong những lý do người dùng lựa chọn chiếc bếp từ Canzy CZ 757I là về thiết kế đặc biệt của chúng. Sản phẩm này được thiết kế hiện đại với kiểu hình chữ nhật kết hợp kiểu dáng dựa trên văn hóa truyền thống của người châu Á.

Ngoài ra, mặt bếp từ âm Canzy CZ 757I được làm bằng kính vát cạnh tinh tế giàu sáng tạo, chất liệu kính Vitro Ceramic chuyên dùng cho dòng bếp nấu cao cấp với khả năng chịu nhiệt vượt bậc, nổi bật hơn có đặc điểm chống sốc nhiệt tốt không chứa các kim loại độc hại, không nguy hiểm đến sức khỏe con người.

Điều khiểm cảm ứng dễ dàng

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 757I được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại, không giống như những dòng trước đó người dùng sẽ dễ dàng chọn chế độ điều chỉnh một cách tiện lợi nhất. Cùng sự kết hợp của 9 cấp độ nhiệt khác nhau trên bếp và đèn hiển thị LED cho mọi đối tượng người dùng trong gia đình sử dụng hiệu quả hơn.

Nấu ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ

4 điểm nổi bật khiến Bếp Từ Đôi Canzy CZ 757I ghi điểm trong mắt người dùng

Nguyên lý hoạt động của bếp điện từ âm Canzy CZ 757I là làm chín thức ăn bằng sóng điện từ  tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%, bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Bếp từ Canzy chính hãng CZ 757I có 2 vùng nấu riêng biệt với tổng công suất là 4800W chia đều cho mỗi vùng nấu giúp người dùng nấu ăn một cách nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, bếp từ cảm ứng Canzy CZ 757I được trang bị chức năng gia nhiệt bằng cảm ứng điện từ đem lại trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời và tiết kiệm hơn so với sử dụng các dòng bếp nấu khác như các loại bếp gas hay bếp hồng ngoại. Cặp vòng từ đặt liền kề giúp tăng hiệu quả bếp từ (90-95%) và ít tiêu tốn điện, hơn nữa hai vòng từ mang thêm đặc tính nhận dạng kích cỡ ấm để giảm tiêu hao nhiệt năng tiêu thụ.

Trên bếp từ giá rẻ Canzy CZ757I còn tự nhận diện vùng nấu một cách thông minh nhất. Khi bạn để dụng cụ nấu nồi, chảo trên bếp không đúng giữa vùng nấu, lệch ra bên ngoài bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng 1 khoản đáng kể.

Tính năng, công nghệ hiện đại thông minh

Bếp từ đôi Canzy CZ757I có thể hẹn giờ nấu thông minh lên đến 99 phút, người dùng có thể phụ thuộc vào từng món ăn để lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý nhất. Tiết kiệm thời gian hơn so với trước đây phải đứng cạnh bếp đến khi món ăn chín, người dùng có thêm thời gian làm các công việc khác trong gia đình mình.

Hơn nữa, tính năng tạm dừng trong khi nấu của bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I cũng là một trong những cánh tay phải hỗ trợ người dùng trong công việc nấu nướng. nếu có việc cần rời khỏi bếp để làm, người dùng chỉ cần nhấn nút tạm dừng khi xong việc quay lại nhấn lại nút đó mọi công suất cũng như chế độ nấu trước khi tạm dừng đều được giữ nguyên mang đến sự tiện lợi nhất.

Trên chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 757I còn được trang bị khóa trẻ em an toàn đảm bảo cho trẻ nhỏ trong gia đình và những người xung quanh. Khi kích hoạt chế độ này mọi phím khác trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa, dù trẻ nhỏ có nghịch vào cũng không bật được bếp đảm bảo an toàn hơn cũng như việc vệ sinh bếp cũng được dễ dàng nhất.

Không dừng lại ở đó, chức năng chống tràn cũng được tích hợp trên bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 757I, khi nước tràn ra mắt bếp sẽ được tự đông ngắt và làm khô nhanh chóng, giúp đảm bảo an toàn và độ bền bỉ cho các linh kiện bên trong máy được tốt hơn.

Chính sách bảo hành dài lâu

Sử dụng bếp từ đôi Canzy CZ 757I có tốn điện không?

Một yếu tố nữa mà khiến người dùng lựa chọn bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ757I là thời gian bảo hành của chúng. Canzy có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng là một khoảng thời gian khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Canzy được biết đến là một thương hiệu Việt Nam, nổi tiếng với các mẫu dòng sản phẩm giá rẻ và chất lượng. Có mặt tại Việt Nam từ 2007 đến nay Canzy nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong thị trường các thiết bị nhà bếp và sản phẩm nồi bật là bếp từ.

Quan trọng nhất khi lựa chọn sản phẩm là phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng yên tâm khi lựa chọn. Chiếc bếp từ Canzy CZ 757I được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên chất lượng hoàn toàn khiến người dùng yên tâm.

Bài viết trên đã chỉ ra cho bạn những lý do mà khiến người dùng lựa chọn bếp từ đôi Canzy CZ 757I. Hy vọng sẽ giúp cho bạn thêm sự lựa chọn hợp lý, phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook