0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm tuyệt vời có trên tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI bạn nên biết

Ngày Đăng: 07:59 24/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI cực kỳ hiện đại và model này mới được ra mắt thị trường, mang lại rất nhiều tiện ích cùng giá trị thiết thực cho người dùng. Bạn không chỉ có được một không gian sang trọng mà còn sử dụng an toàn, tiết kiệm cùng hiệu quả cực kỳ vượt trội.

1. Công nghệ InstaView giúp bạn nhìn thấy toàn bộ bên trong

Ưu điểm đầu tiên là ở thiết kế khi model này được trang bị công nghệ InstaView tiên tiến sẽ cho phép bạn nhìn thấy toàn bộ bên trong khi chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh. Lúc này đèn sẽ phát sáng để tăng hiệu quả quan sát, giúp bạn không cần mở cửa quá lâu khi sử dụng từ đó sẽ giảm được một lượng nhiệt lớn thoát ra. Đồng thời thì công nghệ còn mang tới sự độc đáo, nâng cao vẻ đẹp của sản phẩm.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG LFB61BLGAI còn sở hữu 4 cửa mở cực kỳ ấn tượng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen cùng chất liệu gương soi cực kỳ thẩm mỹ và có thể giúp không gian của bạn trở nên rộng hơn, các chi tiết được phản ánh khá rõ ràng đồng thời việc vệ sinh lau chùi cũng trở nên hết sức thuận tiện.

4 ưu điểm tuyệt vời có trên tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI bạn nên biết

Chưa hết, sản phẩm còn sở hữu phong cách thiết kế Metal Fresh với nhiều lớp kim loại phía trong trông cực kỳ cao cấp, hiện đại cùng sức hút mạnh mẽ. Đồng thời nó sẽ giúp tăng hiệu quả giữ lạnh đáng kể, đảm bảo hạn chế nhiệt xâm nhập từ phía ngoài. Thêm vào đó là tay nắm chìm Pocket Handle được thiết kế lõm trông khá gọn và dễ đóng mở.

2. Lưu giữ thức ăn hiệu quả nhờ công nghệ LINEAR Cooling

Công nghệ LINEAR Cooling sẽ đóng góp vai trò quan trọng tới việc bảo quản thức ăn của bạn khi nó duy trì nhiệt độ ổn định, giảm biến động và giúp lưu giữ ổn định hơn. Như vậy thực phẩm sẽ duy trì được giá trị dinh dưỡng, hạn chế đóng tuyết và kéo dài thời gian sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm lưu giữ các loại thực phẩm yêu thích với chất lượng tuyệt đối được kéo dài.

3. Dung tích 617 lít giúp bạn dự trữ thực phẩm tối hơn

Ưu điểm nữa ở tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI đó là khả năng lưu giữ thực phẩm cực kỳ ấn tượng khi dung tích của nó lên tới 617 lít. Model này sẽ cung cấp cho bạn một không gian vô cùng rộng với ngăn mát trên 441 lít. Đây là ngăn sử dụng chính và so với những sản phẩm cùng dung tích thì rõ ràng chiếc tủ này có sức chứa tốt hơn hẳn. Đặc biệt ở bên trong tủ lạnh còn có rất nhiều tiện ích phải kể tới như:

5 ưu điểm tuyệt vời có trên tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI bạn nên biết

Ngăn Fresh Tray giúp lưu giữ nước sốt, rau, các loại gia vị

Được thiết kế tách biệt để bạn phân loại các gia vị, nước dùng cùng nhiều thực phẩm kích cỡ vừa vào nhỏ một cách độc lập. Ngăn trữ cực kỳ tiện ích với cách bố trí khoa học, ngăn nắp sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác, mang lại sự gọn gàng và hiệu quả sử dụng được tăng cường đáng kể.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI với tính năng Auto Ice Maker

Đây cũng là một tính năng hết sức tiện lợi mà tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI có được. Hệ thống làm đá cực kỳ tinh gọn bên trong sẽ giúp bạn luôn có đá sạch sử dụng mà không phải mất nhiều thao tác. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ là đá sẽ được làm đá tự động vô cùng an toàn, hiệu quả.

Ngăn Fresh Converter+ (Nhiệt độ dao động -3℃, 0℃, 3℃)

Người dùng sẽ có được một không gian lưu trữ lý tưởng khi điều chỉnh được dễ dàng ở các mức nhiệt là: -3℃, 0℃, 3℃. Ngăn Fresh Converter+ còn tạo điều kiện thuận lợi cho bạn dự trữ thịt, cá trong ngày mà không bị đông cứng bên trong, duy trì được tươi cùng giá trị tốt hơn và bạn có thể chế biến ngay khi cần.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI với ngăn Big Fresh Zone

Với 2 ngăn rau củ độc lập vì thế người dùng sẽ phân loại và sắp xếp hiệu quả hơn, lưu trữ số lượng cao. Đặc biệt ngăn Big Fresh Zone sẽ duy trì độ ẩm lý tưởng để rau củ, trái cây của bạn luôn giữ được sự căng mọng, hàm lượng Vitamin và dưỡng chất thiết yếu để mang tới những món ăn hấp dẫn hơn.

5 ưu điểm tuyệt vời có trên tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI bạn nên biết

5. Chế độ Cleaning Time giúp làm sạch hiệu quả sau 15 phút

Khi muốn vệ sinh và làm sạch toàn bộ không gian bên trong tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI thì bạn sẽ không phải ngắt nguồn điện mà thay vào đó sẽ kích hoạt tính năng Cleaning Time. Lúc này các chế độ và cơ chế vận hành sẽ được kiểm soát, đảm bảo không tốn năng lượng và bạn sẽ vệ sinh trong khoảng 15 phút. Rõ ràng việc dọn dẹp tủ lạnh là một điều rất cần khi nó mang tới sự an toàn, sạch sẽ cho thực phẩm của bạn.

4. Điều khiển mọi thời điểm thông qua ứng dụng LG ThinQ

Để có thể điều chỉnh tủ lạnh, bạn sẽ không cần thao tác trực tiếp mà thay vào đó sẽ tải ứng dụng LG ThinQ như vậy có thể điều chỉnh linh hoạt, tiện lợi hơn ở mọi thời điểm. Hơn nữa ứng dụng sẽ giúp bạn kiểm soát tốt năng lượng tiêu thụ, phát hiện sự cố cũng như các lỗi, khắc phục tình trạng quên không đóng cửa và một vài tiện ích khác.

Ngoài 4 ưu điểm kể trên thì tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI còn sở hữu công nghệ tiết kiệm điện Smart Inverter, Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™, chế độ cấp đông nhanh, DoorCooling làm lạnh từ cánh cửa tủ và một vài tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook