0

5 ưu điểm đáng kể trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8

16:44 28/09/2022

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8 là một chiếc điều hòa sở hữu khá nhiều ưu điểm đáng chú ý. Ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 ưu điểm lớn nhất đáng phải kể nhất ở chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé!

1.Thiết kế đẳng cấp dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau

Điều đầu tiên phải kể đến ở điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 là phải kể đến phần thiết kế cực sang trọng và đẳng cấp. Kiểu dáng tối giản cùng lớp phủ nhám bên ngoài tạo nên sự tinh tế cực kì, đi kèm là bộ điều khiển từ xa cho người dùng dễ dàng sử dụng được thuận tiện.

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8 còn có kích thước khá là nhỏ gọn cho phép việc lắp đặt và bố trí được dễ dàng hơn vào các không gian nhỏ gọn như là: Áp trần, gần góc tường, phía trên cửa ra vào và cửa sổ.

2.Đẳng cấp làm mát siêu nhanh, luồng gió thổi siêu xa

Với chế độ iAuto-X thì điều hòa sẽ cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn đến 25% so với một chiếc điều hòa thông thường. Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 có công nghệ làm lạnh tăng cường nhiệt P-TECh cho phép máy nén có thể đạt được đến tần số tối đa để vận hành ngay sau khi vừa khởi động. Lượng nhiệt độ bên trong phòng sẽ được sản sinh ra nhiều hơn, làm mát nhanh và sâu hơn cho bạn cảm nhận ngay tức thì.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U24XKH-8 còn có thêm cả công nghệ AEROWINGS mới cải tiến giúp luồng gió thổi đi được xa hơn. Đó là sự kết hợp từ 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập với quạt gió được thiết kế lớn hơn.

3.Tiết kiệm điện vượt trội cho người dùng sử dụng được thoải mái không phải lo lắng

Chúng ta thường hay lo sợ rằng bật điều hòa nhiều sẽ gây tốn điện, điều này chỉ đúng đối với loại điều hòa cơ thông thường. Với điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 thì điều này hoàn toàn khác biệt. Bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này một cách thoải mái, điều hòa có thể tiết kiệm điện năng lên tới tối đa là 60% so với điều hòa cơ thông thường khác khi sử dụng từ 8 -10 tiếng trở lên.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U24XKH-8 còn sở hữu thêm cả chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Với cảm biến này thì nó sẽ điều chỉnh nhiệt độ và công suất phù hợp. Vừa giúp cho điều hòa có thể làm lạnh hiệu quả vượt trội, vừa góp phần cho máy tiết kiệm được tới 20%.

4.Mang đến bầu không khí trong lành hơn, an toàn tới sức khỏe

Nanoe-G có trên máy lạnh Panasonic CU/CS-U24XKH-8 sẽ có nhiệm vụ loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn có trong không khí. Mang đến cho bầu không khí trong căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành và an toàn hơn tới sức khỏe.

Nanoe-X cùng có trên điều hòa Panasonic 24000 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus có trong không khí và khử mùi hiệu quả. Chế độ này bạn còn có thể sử dụng bật tắt một cách độc lập mà không cần phải bật chế độ làm mát cho hiệu quả lọc không khí suốt 24h.

5.Cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng

Ở điều hòa Panasonic Inverter 24000 CU/CS-U24XKH-8 còn có thêm cả cảm biến độ ẩm được tích hợp trên máy. Cảm biến sẽ giúp theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm ở dưới mức 60% để mang lại môi trường ngủ lý tưởng hơn. Bạn có thể cảm nhận được những giấc ngủ ngon cực thoải mái mà không lo bị khô da, khô mũi, khô họng,…

Đó là 5 ưu điểm đáng kể nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Mong rằng từ những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn đôi nét về sản phẩm này trước khi chọn mua.

Exit mobile version