0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng tiện ích nhất cho người dùng điều hòa Midea

Ngày Đăng: 09:33 11/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea tuy là một thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng những gì mà nhà sản xuất của thương hiệu này mang đến cho người dùng qua những chiếc điều hòa của mình thì không phải thương hiệu nào cũng làm được. Cùng tìm hiểu 5 tính năng tiện ích nhất trên điều hòa Midea mà người dùng có thể trải nghiệm nhé.

1. Ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích

Bạn không còn mất thời gian tùy chỉnh mỗi lần bật máy bởi tính năng Favourite Cool của điều hòa Midea sẽ giúp bạn ghi nhớ chế độ cài đặt yêu thích. Giờ đây không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh chế độ mong muốn mà chỉ cần 1 nút nhấn Fav trên remote là bạn đã có thể tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng của riêng mình.

2. Tính năng Follow Me làm mát chuẩn khu vực

Đúng như tên gọi Follow me của mình, tính năng follow me trên điều hòa Midea sẽ cảm nhận được nhiệt độ chính xác xung quanh khu vực đặt remote, máy sẽ điều chỉnh công suất để nhiệt độ khu vực này đúng với nhiệt độ cài đặt. Cho người dùng cảm giác mát lạnh đúng chuẩn.

3. Ngủ ngon với Sweet Dreams

Tính năng ‘Sweet Dreams’ đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ điều hòa theo nhiệt độ cơ thể bạn (Khi bạn bắt đầu ngủ nhiệt độ sẽ tăng chậm). Tiếp theo đó, khi bạn đã đi vào giấc ngủ, máy lạnh tiếp tục tăng nhiệt độ ổn định thích hợp tạo giấc ngủ sâu cho bạn. Cuối cùng là trước khi bạn tỉnh giấc, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ dần dần nhằm giúp cơ thể bạn thích nghi với nhiệt độ bên ngoài.

4. Comfort – Auto Photosensitive Display

Máy lạnh được tích hợp cảm biến quang thông minh cảm nhận được biến hóa của ánh sáng. Khi đèn tắt thì đèn hiển thị trên máy lạnh sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng và cũng giúp bạn có được một giấc ngủ thoải mái.

5. Tự động chẩn đoán và bảo vệ

Khi có sự cố bất thường trong khi hoạt động hoặc có bộ phận bị hỏng, máy lạnh sẽ tự động tắt nguồn để bảo vệ hệ thống và hiện mã biểu hiện lỗi để người dùng nhận biết và tìm hướng khắc phục một cách nhanh chóng mà không cần tìm kiếm người sửa chữa.

Với 5 tính năng trên, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng điều hòa Midea giá rẻ trong cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook