0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ và tính năng hiện đại của máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

Ngày Đăng: 16:14 26/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD nổi bật với các tính năng và chất lượng tối ưu đáng có trong 1 chiếc máy sấy khô quần áo. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 điều khiển cho chiếc máy sấy này trở nên thu hút trong mắt người tiêu dùng nhé.

1.Công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Cơ chế hoạt động của máy sấy thông hơi là sử dụng thanh điện trở để làm nóng không khí, sau đó đưa luồng không khí nóng đó vào trong lồng sấy. Nhờ vào quạt hút tạo ra luồng không khí xoáy kết hợp cùng với chuyển động lồng sấy sẽ làm hơi nước bốc lên. Từ đó tạo ra luồng khí nóng ẩm chuyển động liên tục trong lồng sấy và được thoát ra ngoài nhờ ống thông hơi.

Chiếc máy sấy thông hơi nãy sẽ sấy khô quần áo nhanh chóng, với mức nhiệt độ 70°C trong mỗi lần sấy đảm bảo cho việc sấy khô đồng đều một lượng quần áo phù hợp với dung tích của máy. Với công nghệ sấy thông hơi, máy sấy quần áo Casper có thể hong khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Máy có công suất 2000W mạnh mẽ, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

Để lựa chọn lắp đặt máy sấy thông hơi thì bạn nên lắp ở nơi thoáng mát để máy có thể thoát đc hơi nóng ẩm ra bên ngoài mà không gây ảnh hưởng tới những đồ vật xung quanh.

2.Công nghệ sấy đảo chiều

Chiếc máy sấy Casper TD-72VWD nhờ được tích hợp chế độ sấy đảo chiều nên sẽ giúp cho quần áo chống nhăn hơn trong mỗi lần sấy. Khi máy kết thúc chu trình sấy, cứ 10 phút máy sẽ đảo chiều 1 lần để giúp quần áo còn ở trong lồng sấy không bị xoăn rối và nhăn nhúm.

Với thiết kế vòng quay thông minh giúp làm phẳng phiu những nếp nhăn dù là rất nhỏ có trên quần áo để giúp bạn tiết kiệm điện tối đa thời gian và công sức khi không còn phải là ủi quần áo sau mỗi lần sấy khô.

3.Chức năng Refresh loại bỏ các tạp chất

Máy sấy thông hơi Casper TD-72VWD được trang bị tính năng đặc biệt Refresh sẽ loại bỏ hết các mùi hôi khó chịu, các tạp chất và bụi bẩn vi khuẩn, mùi thuốc lá, các mùi gây ảnh hưởng tới cuộc sống của người tiêu dùng.

Nhờ đó, sau mỗi chương trình sấy thì quần áo sẽ luôn thơm tho không còn các mùi khó chịu, đảm bảo rằng quần áo của bạn giữ được sự tươi mới mỗi khi mặc vào.

4.Chương trình sấy đa dạng

Máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD ứng dụng 16 chương trình sấy đa dạng, phù hợp cho mọi chất liệu quần áo của gia đình bạn. Đem lại cho nhiều nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng.

Nhờ vào sự đa dạng này, quần áo sẽ được sấy khô với nhiệt độ và độ ẩm được điều chỉnh phù hợp nhất với từng loại vải, tăng cường chăm sóc và bảo vệ quần áo.

5.Các tiện ích dễ ứng dụng

Chiếc máy sấy Casper giá rẻ TD-72VWD được tích hợp nhiều tiện ích, dễ sử dụng vào cuộc sống hàng ngày, cụ thể như là:

  • Chế độ sấy nhanh 23 phút giúp bạn có những bộ quần áo khô ráo 1 cách nhanh chóng nhất.
  • Chế độ hẹn giờ sấy tiện lợi giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng máy
  • Tính năng khóa trẻ em tránh trẻ ấn lung tung làm ảnh hưởng chu trình sấy đã cài đặt trước đó
  • Lưới lọc bụi mịn giúp loại sạch bụi vải sau mỗi lần sấy

Ngoài ra, máy có thiết kế màu trắng khá là đẹp mắt và hiện đại, đáp ứng được mọi không gian. Khối lượng sấy 7.2kg phù hợp cho gia đình ít người từ 3 thành viên sử dụng.

Bảng điều khiển kết hợp song ngữ Anh – Việt, cùng núm vặn có màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng 1 cách linh hoạt nhất.

Có thể thấy, hiện nay sử dụng máy sấy quần áo là vô cùng cần thiết cho mọi gia đình trong cuộc sống ngày càng hiện đại phát triển như bây giờ. Không chỉ sử dụng vào ngày mưa gió, nồm ẩm mà máy sấy quần áo còn được sử dụng quanh năm ngày tháng bởi độ tiện ích mà chiếc máy sấy quần áo Casper TD-72VWD này đem lại.

Với những thông tin trên hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này và biết rõ hơn về những tính năng tiện ích có trong chiếc máy sấy quần áo Casper thông hơi TD-72VWD.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook