0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ giá dưới 8 triệu bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 16:13 04/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo là sản phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng vì độ tiện ích, hữu dụng mà sản phẩm này đem lại. Bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Phú để biết được 3 chiếc máy sấy thông hơi giá rẻ đang được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Công nghệ sấy thông hơi là gì? Cơ chế hoạt động như nào?

Máy sấy thông hơi là loại máy sấy sử dụng cơ chế với thanh điện trở được đốt nóng để tạo ra không khí nóng. Quạt gió trong máy sấy sẽ thổi liên tục gió nóng vào buồng sấy để làm quần áo khô. Khi đó, hơi nước trong quần áo sẽ đi theo không khí nóng để thoát ra ngoài.

Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài theo lỗ thông hơi. Máy sấy thông hơi hoạt động trên nguyên lý tương tự như máy sấy nhiệt nên loại máy sấy này sử dụng ít năng lượng và tiết kiệm điện năng hơn so với những dòng khác trên thị trường.

Tuy nhiên, bạn cần đặt máy sấy ở nơi thoáng để hơi nước thoát ra ngoài không làm ảnh hưởng đến các đồ dùng xung quanh. Do đó, nếu bạn lắp thiết bị này trong nhà sẽ khá bất tiện vì, bạn phải lắp thêm ống dẫn hơi nước ra bên ngoài.

Đây cũng là dòng máy sấy giá rẻ nhất, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình cho nên chiếc máy này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với người sử dụng.

1.Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

Giá tham khảo: 4.590.000Đ

Chiếc máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-72VWD có thiết bị tổng quan tông màu xám bạc bắt mắt, phù hợp với mọi không gian. Khối lượng sấy 7.2kg phù hợp cho những gia đình từ 2 tới 3 thành viên sử dụng máy hoặc ít khi có nhu cầu sấy khô đồ.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ giá dưới 8 triệu bạn nên tham khảo

Máy sấy Casper TD-72VWD được trang bị chức năng Refresh sẽ loại bỏ được các mùi bám trên quần áo khiến khó chịu, sau khi sấy xong bạn sẽ nhận lại được những bộ đồ sạch sẽ và dễ chịu nhất.

Cùng với công nghệ sấy đảo chiều, công nghệ này hoạt động sau khi kết thúc chu trình sấy thì lồng sấy cứ 10 phút sẽ đảo 1 lần giúp quần áo không bị xoắn vào nhau và giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm đáng kể thời gian ủi đồ.

Với chế độ sấy nhanh 23 phút người dùng sẽ có thể sử dụng quần áo ngay mà không cần phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, với thời gian sấy ngắn nên chỉ sử dụng cho số lượng quần áo vừa đủ nhu cầu từ 1 đến 2kg.

2.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(SK)

Giá tham khảo: 5.190.000Đ

Máy sấy quần áo TD-H80SEV(WK) thương hiệu của Nhật Bản, được hãng cho ra mắt người dùng trong năm 2023, mang lại những tiện ích và những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất phục vụ người tiêu dùng.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ giá dưới 8 triệu bạn nên tham khảo

Máy sấy thông hơi Toshiba TD-H80SEV(WK) được trang bị công nghệ SensyDry với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Công nghệ giảm nhăn Anti-Crease sau khi kết thúc chu trình sấy, lồng sấy vẫn tiếp tục quay nhẹ nhàng để giảm nhăn, chống xoăn rối. Chu trình sấy nhanh phù hợp cho những chất liệu nhanh khô và những đồ dùng bạn đang cần gấp.

Cùng công nghệ giảm nhăn Anti-Crease sẽ chống nhăn, khi máy kết thúc chương trình sấy thì máy vẫn tiếp tục quay nhẹ nhàng để giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả, bảo vệ quần áo.

Tích hợp cùng 16 chương trình sấy quần áo, giúp bạn nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với từng chất liệu quần áo, đảm bảo quần áo luôn bền đẹp như mới.

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Giá tham khảo: 7.150.000Đ

Cuối cùng là máy sấy Electrolux EDV754H3WB thương hiệu Thụy Điển, máy sấy thông hơi Electrolux này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan. Với dây chuyền công nghệ, tiến tiến hiện đại phù hợp với các tiêu chí gia đình sử dụng.

Máy được trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ giá dưới 8 triệu bạn nên tham khảo

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDV754H3WB với chuyển động luân phiên của lồng giặt giúp quần áo không bị rối, giảm nhăn đến 32% khi so sánh với phơi khô tự nhiên* giúp cho việc ủi quần áo trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Công nghệ ColourCare giúp giảm phai màu trong quá trình sấy lên tới 80% . Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi sử dụng máy sấy.

Chế độ sấy nhanh sẽ chỉ mất 40 phút cho người dùng không phải chờ đợi lâu. Hơn hết, chiếc máy này còn có thể úp ngược hoặc đặt chồng lên máy sấy giúp tiết kiệm diện tích, không gian hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy sấy thông hơi giá rẻ có giá thành dưới 8 triệu đồng mà bạn nên tham khảo khi lựa chọn mua máy sấy thông hơi. Hy vọng những thông tin trên sẽ đem lại cho bạn những quyết định chính xác, phù hợp để đem lại quá trình thư giãn khi sử dụng máy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook