0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:55 30/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo thông hơi có thể nói là dòng máy sử dụng công nghệ sấy thông hơi giá rẻ, bình dân phù hợp với nhiều gia đình muốn lựa chọn máy sấy quần áo. Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 chiếc máy saysa thông hơi giá rẻ, công nghệ tốt được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Giá bán tham khảo: 7.150.000Đ

Đứng đầu trong phân khúc máy sấy thông hơi giá rẻ thì không thể bỏ qua thương hiệu Electrolux hàng đầu này được. Nhắc tới máy sấy thông hơi người dùng sẽ nghĩ ngay tới Electrolux vì chiếc máy này có quá nhiều công nghệ cũng như tính năng hiện đại phục vụ đủ nhu cầu người dùng.

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Công nghệ sấy thông hơi, cơ chế hoạt động của công nghệ sấy này sẽ sử dụng thanh điện trở để làm nóng trong lồng sấy. Từ đó làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài theo lỗ thông hơi.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Máy có thiết kế cửa ngang đẹp mắt, tiện lợi với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt phím điều khiển cảm ứng, núm xoay, cùng màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng, lựa chọn chế độ.

Công nghệ sấy thông hơi này giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn. Máy sấy thông hơi này phù hợp cho gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, ống thông hơi có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

Máy sấy giá rẻ Electrolux EDV754H3WB được trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

2.Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

Giá bán: 4.790.000Đ

Tiếp theo là máy sấy Casper, chắc hẳn bạn đã nghe qua các sản phẩm của Casper như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt…Là phân khúc bình ổn giá, chất lượng cao, phù hợp với mọi gia đình.

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD có chế độ ReFresh giúp loại bỏ các loại mùi từ quần áo không mong muốn như mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc…

Máy sấy quần áo Casper sẽ liên tục xoay vòng 10 phút một lần trong thời gian được cài đặt sau khi hoàn thành chu trình sấy, từ đó sẽ giúp quần áo không còn bị nhăn trong quá trình sấy thông thường.

Với chế độ sấy nhanh 23 phút người dùng sẽ có thể sử dụng quần áo ngay mà không cần phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, với thời gian sấy ngắn nên chỉ sử dụng cho số lượng quần áo vừa đủ nhu cầu từ 1 đến 2kg.

3.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(WK)

Giá bán: 4.990.000đ

Cuối cùng là chiếc máy sấy Toshiba, dù mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng rất được lòng người tiêu dùng bởi hãng Toshiba là thương hiệu lâu đời của Nhật Bản, chiếc máy sấy này được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ, hiện đại tiên tiến bậc nhất.

Chiếc máy sấy này với thiết kế cửa 2 lớp, với tông màu trắng kết hợp với viền cửa bạc sang trọng. Hệ thống bảng điều khiển dễ sử dụng tạo nên một sản phẩm đẹp và hiện đại phù hợp với nhịp sống hiện tại.Khối lượng sấy 7kg, chiếc máy sấy này đáp ứng tốt nhu cầu sử dung cho những gia đình có từ 2-3 thành viên.

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Tích hợp cùng công nghệ sấy SenseDry với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Công nghệ Anti-Crease sẽ giúp giảm nhăn hiệu quả bằng cách tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả. Chống nhăn cho quần áo với chế độ Anti-Crease sau khi kết thúc chu trình sấy, thì lồng sấy vẫn quay nhẹ đảm bảo cho quần áo không bị nhăn nhúm, dễ là ủi hơn sai khi sấy.

Chu trình sấy nhanh 20 phút sẽ nhanh chóng sấy khô lượng đồ mà bạn đang cần gấp, để sử dụng chu trình này hiệu quả nhất thì bạn nên cho 1 lượng đồ nhất định và là đồ dễ khô để máy hoạt động được tốt nhất; đem lại hiệu quả cao.

Tích hợp 16 chương trình sấy, đa dạng với các chất liệu quần áo, đem lại cho bạn được nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng.

Máy sấy quần áo là thiết bị thông minh, không phải chỉ dùng trong mùa đông mà còn sử dụng quanh năm ngày tháng phục vụ hết người dùng. Trên đây là TOP 3 chiếc máy sấy thông hơi giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook