0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Electrolux chất lượng cao nên chọn mua năm 2024

Ngày Đăng: 12:25 06/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, trong đó có máy giặt. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội, những chiếc máy giặt Electrolux sau đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn trong năm 2024.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.400.000₫

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB. Thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác.

3 Chiếc máy giặt Electrolux chất lượng cao nên chọn mua năm 2024

Máy có thể giặt đến 9kg quần áo, đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Do đó, quần áo có thể được gom giặt trong một lần, vô cùng tiện lợi, và tiết kiệm thời gian, chi phí giặt giũ.

Nổi bật, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter tiên tiến. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Từ đó máy giặt sẽ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, dùng điện tiết kiệm hơn, máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian.

Trang phục của gia đình bạn được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Khi kích hoạt nước sẽ được đun sôi để tạo thành hơi nước và phun vào quần áo. Chức năng này khá thích hợp với những loại quần áo ít bẩn, mỏng, dễ nhăn. Hơi nước giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, mạt bụi, vi khuẩn. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5WB còn có chức năng thêm quần áo trong khi giặt (Add Clothes), cho phép bạn thêm quần áo vào lồng giặt trong 10-15 phút từ khi chu trình giặt bắt đầu. Tính năng giặt sơ giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian và công sức giặt sơ trước khi giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá:15.450.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB sở hữu thiết kế màu xám thời thượng cùng kiểu dáng cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. EWF1141R9SB có khối lượng giặt lên tới 11 kg, đây một sự lựa phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên.

3 Chiếc máy giặt Electrolux chất lượng cao nên chọn mua năm 2024

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Sensor Wash tiên tiến. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm 80% cặn chất giặt tẩy. Nhờ sử dụng cảm biến AI nhận biết mức độ bẩn và lượng cặn bột giặt sau khi giặt, từ đó đưa ra chu trình giặt xả phù hợp, giúp đồ sạch hoàn toàn.

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1141R9SB này đó là công nghệ Autodose hiện đại. Có thể tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình giặt. Nhờ dựa trên lượng quần áo cần giặt, độ bẩn, loại/hãng chất giặt tẩy. Chính vì thế quần áo được bền lâu hơn, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt giũ của nhà bạn.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Người dùng sẽ có thể theo dõi các chu trình và nhận thông báo của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Một chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Lồng giặt của máy giặt có tích hợp đèn chiếu sáng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong, tránh làm sót đồ trong máy và phải mất thời gian tìm kiếm đồ trong điều kiện thiếu sáng.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.550.000₫

Đứng cuối danh sách này là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB với thiết kế kiểu cửa trước cùng gam màu xám thời thượng giúp tăng vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho nhà của bạn. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà bạn. EWF1024M3SB có khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt phù hợp cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

3 Chiếc máy giặt Electrolux chất lượng cao nên chọn mua năm 2024

Thiết bị có lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp máy bền bỉ theo thời gian, chăm sóc và bảo vệ quần áo tốt hơn trong quá trình giặt. Cửa lồng giặt được thiết kế với kích thước lớn giúp bạn dễ dàng lấy ra những trang phục cồng kềnh. Với độ trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB còn có công nghệ Hygienic Care. Máy này sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn nữa, hơi nước còn tác động nhẹ nhàng lên sợi vải, không làm hư tổn chất liệu và tiết kiệm điện năng tối đa.

Sản phẩm sử dụng động cơ Eco Inverter đem lại khả năng vận hành êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm đến hơn 50% điện năng. Nhờ đó, bạn có thể giặt gũ quần áo vào bất kì thời điểm nào mà không bị tiếng ồn làm ảnh hưởng. Bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội, máy giặt Electrolux là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn, giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook