0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B giải pháp tiện lợi và tiết kiệm điện cho mỗi lần sấy

Ngày Đăng: 15:50 06/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09B là thiết bị gia dụng hiện đại, mang đến giải pháp sấy khô quần áo nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Sản phẩm nổi bật với những tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình có đông thành viên.

Thiết kế sang trọng và bền bỉ

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B giải pháp tiện lợi và tiết kiệm điện cho mỗi lần sấy

Máy sấy LG DVHP09B sở hữu thiết kế tinh tế với gam màu đen tuyền sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, chống gỉ sét và trầy xước, đảm bảo độ bền lâu dài. Lồng sấy được làm từ thép không gỉ, giúp máy sáng bóng có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, hạn chế các mảng bám vào lồng sấy, giúp tăng thêm tuổi thọ cho máy.

Khối lượng sấy phù hợp cho gia đình nhiều thành viên

Với khối lượng sấy lên đến 9kg, LG DVHP09B đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo cho gia đình có đông thành viên từ 3 đến 5 người. Bạn có thể thoải mái sấy nhiều quần áo cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.

Công nghệ sấy hiện đại

Điểm nổi bật của máy sấy LG DVHP09B là công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump. Công nghệ này sử dụng máy nén để làm nóng không khí, sau đó luân chuyển luồng khí nóng qua quần áo, giúp sấy khô nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vậy, máy sấy có thể tiết kiệm đến 50% điện năng so với các loại máy sấy thông thường.

So với các loại máy sấy truyền thống, Heatpump sử dụng cơ chế làm lạnh và làm nóng hiệu quả hơn, giúp giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể. Điều này không chỉ làm giảm chi phí sử dụng mà còn làm giảm tác động đến môi trường.

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B giải pháp tiện lợi và tiết kiệm điện cho mỗi lần sấy

Công nghệ sấy bơm nhiệt hoạt động lựa trên nguyên lý ngưng tụ, sẽ giúp cho máy khi hoạt động sẽ vận hành êm ái hơn, tiết kiệm điện năng và trên hết là sẽ bảo vệ được từng sợi vải của quần áo. Ngoài ra, sấy bơm nhiệt còn giữ lại độ ẩm trong quần áo; điều này đặc biệt quan trọng đối với những loại vải nhạy cảm hoặc có chứa sợi tự nhiên, như lụa hoặc len.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B được trang bị công nghệ sấy đỉnh cao Dual Inverter Heatpump chăm sóc sợi vải tối ưu và tiết kiệm năng lượng, giảm 10% thời gian sấy lên tới 16.5 phút/kg

Máy sấy LG 9kg DVHP09B đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng của Energy Star, đảm bảo hiệu quả năng lượng tối ưu. Đồng thời, vận hành êm ái và ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và gia đình. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Trí tuệ nhân tạo AI tối ưu chương trình sấy

Máy sấy LG DVHP09B được trang bị trí tuệ nhân tạo AI thông minh. AI có khả năng phát hiện trọng lượng và độ mềm mại của quần áo, từ đó tối ưu chương trình sấy, bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng và phai màu.

Động cơ bền bỉ êm ái

Máy sấy LG DVHP09B sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, giúp giảm rung và vận hành êm ái. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy sấy vào ban đêm mà không lo tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Ứng dụng Smart ThinQ điều khiển từ xa

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B giải pháp tiện lợi và tiết kiệm điện cho mỗi lần sấy

Với ứng dụng Smart ThinQ được cài đặt trên điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển máy sấy LG DVHP09B từ xa. Bạn có thể bật/tắt máy, theo dõi quá trình sấy và nhận thông báo khi quần áo đã khô.

Các tính năng tiện lợi khác

Ngoài các tính năng chính, máy sấy LG DVHP09B còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi khác, bao gồm:

– Chế độ sấy nhanh: Giúp sấy khô quần áo nhanh chóng trong thời gian ngắn.

-Chế độ sấy diệt khuẩn: Diệt khuẩn và vi trùng trên quần áo, đảm bảo an toàn vệ sinh.

– Chế độ sấy đảo chiều: Giúp quần áo không bị xoắn rối và nhăn nhúm.

– Tự động vệ sinh lồng sấy: Giúp loại bỏ xơ vải và bụi bẩn, đảm bảo vệ sinh cho máy sấy.

Kết Luận

Máy Sấy Quần Áo LG Inverter 9Kg DVHP09B là thiết bị gia dụng thông minh, tiết kiệm điện và tiện lợi. Với công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump, trí tuệ nhân tạo AI và nhiều tính năng hiện đại, sản phẩm này sẽ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng, hiệu quả và bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy sấy chất lượng cao cho gia đình, LG DVHP09B là lựa chọn đáng cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook