0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD thương hiệu Thái Lan đáng tin cậy

Ngày Đăng: 09:13 03/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD là sản phẩm gia dụng chất lượng đến từ thương hiệu Casper nổi tiếng của Thái Lan. Casper có trụ sở chính tại Bangkok và đã thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2006. Các sản phẩm của Casper được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD thương hiệu Thái Lan đáng tin cậy

Máy sấy quần áo Casper sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu trắng dễ dàng kết hợp với mọi không gian, nội thất. Khối lượng sấy 7.2kg phù hợp cho gia đình từ 2 tới 3 thành viên sử dụng, đem lại cho gia đình bạn những bộ quần áo thơm tho, dễ chịu nhất.

Lồng sấy được làm từ thép không gỉ bền bỉ, sáng bóng. hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm.

Bảng điều khiển tích hợp phím bấm và núm vặn lựa chọn chương trình sấy cùng với màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông số, cùng bảng song ngữ tiếng Anh – Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng tiện lợi hơn đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi.

Khả năng sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Với công nghệ sấy thông hơi, máy sấy quần áo Casper có thể hong khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Máy có công suất 2000W mạnh mẽ, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

Nhiệt độ sấy tối đa lên tới 70°C đây sẽ là nhiệt độ phù hợp giúp sấy khô quần áo 1 cách nhanh chóng và hạn chế được khả năng phai màu quần áo do nhiệt độ sấy cao làm hư hại quần áo.

Nhiều chương trình sấy đa dạng

Máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-72VWD được trang bị 16 chương trình sấy đa dạng, phù hợp với nhiều chất liệu vải như cotton, len, sợi tổng hợp. Những chương trình sấy này sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với từng sợi vải.

Động cơ dây curoa tiết kiệm điện

Động cơ dây curoa của máy sấy quần áo Casper hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn. Động cơ này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian sấy khô quần áo.

Nhiều công nghệ sấy nổi bật

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD thương hiệu Thái Lan đáng tin cậy
  • Công nghệ sấy đảo chiều: Giảm nhăn, chống xoắn rối quần áo.
  • Chức năng Refresh: Loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu, giúp quần áo luôn thơm tho sạch sẽ, tự tin khi sử dụng.
  • Cảm biến độ ẩm Humi Sensor: Điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, bảo vệ sợi vải.
  • Chống nhăn tự động Anti-Crease: Giảm nếp nhăn trên quần áo sau khi sấy. Sau khi kết thúc chu trình sấy, lồng sấy cứ 10 phút lại đảo 1 lần để chống nhăn quần áo.
  • Tăng tốc độ sấy: Rút ngắn thời gian chờ đợi đồ khô.

Tích hợp nhiều tiện ích tiện lợi

  • Hẹn giờ sấy: Lên lịch sấy từ 1-24 tiếng.
  • Khóa trẻ em: Ngăn ngừa trẻ nghịch phá.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Tiếp tục chu trình sấy sau khi cúp điện đột ngột.

Giá thành phải chăng

Máy sấy quần áo Casper có giá bán dao động từ 4 tới 6 triệu đồng, tùy thuộc vào khối lượng sấy và công nghệ. Đây là mức giá phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt Nam.

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD thương hiệu Thái Lan đáng tin cậy

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng.
  • Chất liệu tốt, độ bền cao.
  • Khả năng sấy khô nhanh, tiết kiệm năng lượng.
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm

  • Số lượng mẫu mã sản phẩm hạn chế.

Nên mua máy sấy quần áo Casper khi nào?

Máy sấy quần áo Casper là sản phẩm đáng mua cho gia đình vào những ngày mưa hoặc khi các thành viên quá bận rộn. Máy có thể tiết kiệm thời gian phơi đồ và bảo vệ quần áo khỏi ẩm mốc.

Các sản phẩm máy sấy quần áo Casper được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khoang sấy được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt và chống oxy hóa cao. Các phụ kiện đi kèm như khay hứng nước, ống thoát nước,… cũng được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều so với thương hiệu khác.

Máy sấy Casper là một trong những lĩnh vực khá thanh công với mong muốn giúp người dùng có tài chính thấp có thể tiếp cận và sử dụng những chiếc máy sấy quần áo vô cùng tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook