0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Casper hiện có mấy loại, đặc điểm của từng loại máy sấy

Ngày Đăng: 16:19 30/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn, người tiêu dùng đã nghe qua về thương hiệu Casper nổi đình đám trên thị trường hiện nay. Vậy bạn đã biết về sản phẩm máy sấy quần áo Casper có mấy công nghệ, ưu nhược điểm của mỗi loại là gì hay chưa? Đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về chiếc máy sấy này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Casper

Casper là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan, đây là thương hiệu rất nổi tiếng hàng đầu về các sản phẩm điện tử, điện lạnh như: điều hòa, tivi, máy giặt, tủ lạnh…Capser đang dần chiếm được cảm tình từ số đông người tiêu dùng khi đem tới những dòng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Máy sấy quần áo Casper hiện có mấy loại, đặc điểm của từng loại máy sấy

Máy sấy quần áo Casper được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thái Lan. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi và sáng tạo để đem lại những sản phẩm tốt và chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đang phân phối 2 loại máy sấy Casper phổ biến trên thị trường là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ:

  • Máy sấy quần áo thông hơi model TD-72WD 7.2Kg – màu trắng
  • Máy sấy quần áo ngưng tụ model TD-80CGB 8Kg – màu đen

Tuy chỉ ra mắt 2 model máy sấy nhưng Casper lại rất được lòng người tiêu dùng bởi độ bền và có giá thành hợp lý phù hợp đa số kinh tế người dùng.

Những đặc điểm và tính năng của từng loại máy sấy Casper

1.Máy sấy quần áo thông hơi TD-72WD 7.2Kg

Máy sấy thông hơi Casper TD-72VWD có thiết kế màu xám bạc bắt mắt, sang trọng, hạn chế thấy bụi trên sản phẩm phù hợp với những vị gia chủ quá bận rộn, không có nhiều thời gian lau chùi máy. Khối lượng sấy 7.2kg sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo cho những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Máy sấy quần áo Casper hiện có mấy loại, đặc điểm của từng loại máy sấy

Máy sấy thông hơi là loại máy sấy sử dụng cơ chế với thanh điện trở được đốt nóng để tạo ra không khí nóng. Quạt gió trong máy sấy sẽ thổi liên tục gió nóng vào buồng sấy để làm quần áo khô. Khi đó, hơi nước trong quần áo sẽ đi theo không khí nóng để thoát ra ngoài. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài.

Khi đó, hơi nước trong quần áo sẽ đi theo không khí nóng để thoát ra ngoài. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài. Tuy nhiên, bạn cần lắp đặt máy ở không gian thoáng mát để luồng khí nóng ẩm dễ dàng thoát ra bên ngoài.

Được trang bị chức năng Refresh giúp loại bỏ các loại mùi từ quần áo không mong muốn như mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc…Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Casper sẽ liên tục xoay vòng 10 phút một lần trong thời gian được cài đặt sau khi hoàn thành chu trình sấy, từ đó sẽ giúp quần áo không còn bị nhăn trong quá trình sấy thông thường.

2.Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB

Máy sấy Casper TD-80CGB là máy sấy ngưng tụ. Cơ chế sấy ngưng tụ này giúp giữ lại hơi nước trong quá trình sấy từ đó ngưng tụ thành hơi nước rồi đẩy lên bên trong buồng ngưng hoặc có thể thoát ra ngoài khi bạn lắp vòi thoát nước ngưng.

Công nghệ sấy này giúp giữ độ bền cho quần áo hơn và chống nhăn quần áo hơn. Khi sử dụng loại máy sấy này thì bạn không cần phải lắp thêm ống thoát khi và có thể đặt được ở bất cứ đâu trong nhà. Tuy nhiên, dòng máy này có giá thành cao hơn so với loại sấy thông hơi, chi phí sửa chữa cũng cao hơn do cấu tạo và lắp đặt khó hơn nên giá thành khi sửa cũng tăng lên.

Máy sấy quần áo Casper hiện có mấy loại, đặc điểm của từng loại máy sấy

Máy được trang bị cảm biến độ ẩm Hudimity Sensor sẽ đo chính xác mức độ khô của quần áo để điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, tránh việc quần áo bị sấy khô quá mức, giúp bảo vệ quần áo & tiết kiệm năng lượng.

Cùng chế độ chống nhăn Anti-Crease đem lại hiệu quả chống nhăn vượt trội, khi kết thúc chu trình lồng sấy cứ 10 phút sẽ đảo 1 lần trong vòng 10 giây để giảm các nếp nhăn trên quần áo.

Được trang bị 16 chương trình sấy bao gồm 4 chế độ sấy nhanh, quần áo sẽ được làm khô với nhiệt độ & độ ẩm phù hợp nhất, giúp tăng cường khả năng chăm sóc & bảo vệ cho mọi loại vải.

Kết Luận

Mỗi loại máy sấy đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của mình, tuy nhiên tùy theo nhu cầu sử dụng và địa hình của gia đình mà bạn nên lựa chọn loại máy sấy quần áo phù hợp với gia đình mình.

Tuy nhiên dòng máy sấy ngưng tụ sẽ có giá thành cao hơn so với máy sấy thông hơi, vì vậy còn tùy theo kinh tế nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà sẽ lựa chọn chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất với gia đình.

Hy vọng, qua bài viết trên bạn đã nắm rõ được model máy sấy quần áo Casper hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam để lựa chọn phân khúc máy phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook