0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm ấn tượng nhất trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 6868Plus

Ngày Đăng: 10:53 21/08/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể thấy, chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 6868Plus đang là một sản phẩm khấy đảo thị trường nhà bếp ở năm 2022 vừa qua. Vậy sản phẩm này có điểm gì ấn tượng thu hút người dùng đến vậy, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tỉm hiểu nhé!

1.Thiết kế mặt kính Kang’er phủ sapphire sang trọng

4 điểm ấn tượng nhất trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 6868Plus

Điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người dùng có lẽ là thiết kế của bếp từ Canzy CZ 6868Plus. Người dùng có thể nhìn thấy bếp điện từ Canzy CZ 6868Plus có 2 vùng nấu từ với sắc xám đen sang trọng được vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng giúp người dùng dễ đàng vệ sinh và lắp đặt hơn.

Đặc biệt, với 2 bảng điều khiển riêng biệt kết hợp họa tiết tròn đẹp mắt; người dùng dễ dàng phân biệt vùng nấu nướng dễ dàng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Hơn nữa, bếp từ đôi Canzy CZ 6868Plus bảng điều khiển không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide độc lập với 9 cấp độ khác nhau. Mọi đối tượng người dùng trong gia đình đều có thể dễ dàng thực hiện mọi thao tác theo như mong muốn.

2.Bếp từ Canzy CZ 6868Plus có khả năng nấu ăn một cách nhanh chóng nhất

Không gian nhà bếp của gia đình bạn sở hữu chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 6868Plus bạn sẽ không mất nhiều thời gian nấu nướng cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn.

4 điểm ấn tượng nhất trên chiếc bếp từ Canzy CZ 6868Plus

Việc được trang bị chức năng nấu nhanh Booter kết hợp công suất nhiệt lớn lên đến 2400W. Người dùng có thể hoàn thành món ăn một cách nhanh chóng lên đến 20 phút. Một trong những điểm ấn tượng nhất về thời gian vượt bậc của bếp từ âm Canzy CZ 6868Plus đối với người nội trợ.

3.Công nghệ nấu nướng thông minh và tiện ích.

Đới với những món ăn chiếm nhiều thời gian nấu nướng như; hầm, kho, ninh… đều được người nội trợ chế biến một cách dễ dàng nhất. Với thời gian hẹn giờ lên đến 4 tiếng người dùng có thể thỏa thích làm những công việc yêu thích, chuẩn bị cho món ăn sau mà không cần đứng canh cạnh bếp đến khi món ăn chín.

Bên cạnh đó, người nội trợ có thể sử dụng chức năng này để kho, linh, hầm rất tiện lợi, chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp thì bếp điện từ Canyz giá rẻ CZ 6868Plus sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.

4 điểm ấn tượng nhất trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 6868Plus

Không chỉ vậy, trong quá trình nấu nướng bạn có việc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian bạn bấm phím này bếp từ Canzy giá rẻ CZ 6868Plus sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

4.Đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn

Đảm bảo an toàn khi sử dụng là một trong những điểm rất được người dùng quan tâm khi lựa chọn mua sản phẩm. Không chỉ riêng bếp từ Canzy chính hãng CZ 6868Plus.; việc đảm bảo an toàn trên các sản phẩm điện đều được người dùng quan tâm nhất.

Ngay khi kích hoạt chế độ khóa trẻ em an toàn, mọi phím khác trên bảng điều khiển đều được vô hiệu hóa. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi vệ sinh bếp hay các bạn nhỏ có sờ nghịch vào bếp cũng không làm bỏng ảnh hưởng đến sự an toàn của cả gia đình.

Trên đây là 4 điểm mà người dùng ấn tượng nhất ở bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 6868Plus mà bạn nên biết. Nhìn chung thì model này đáp ứng được mọi nhu cầu, đảm bảo một không gian lôi cuốn và giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn cho không gian bếp gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook