0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 công nghệ nổi bật đến từ Bếp Từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu

Ngày Đăng: 16:51 19/11/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu đang là một sản phẩm nổi bật đến từ hãng Canzy. Vậy sản phẩm có những công nghệ nổi bật nào; cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Công nghệ nấu ăn nhanh Booster

4 công nghệ nổi bật đến từ Bếp Từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu

Bếp từ Canzy CZ ML86GA được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia; thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu. Mặt bếp từ còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh; bo góc vô cùng sang trọng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và tăng thêm sự bền bỉ cho sản phẩm.

Bếp điện từ Canzy được trang bị công nghệ nấu nhanh Booster là một trong những tính năng quen thuộc của các dòng bếp từ cao cấp. Bếp từ Canzy chính hãng CZ ML86GA mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W. Từ đó, giúp người dùng nấu những món ăn được nhanh chóng hơn tiết kiệm thời gian avf công sức hơn.

Công nghệ khóa trẻ ẹm an toàn

Chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ ML86GA có bảng điều khiển là cảm ứng trượt Slide. Người dùng chỉ cần chạm lướt nhẹn trên mặt bếp là có thể thực hiện mọi thao tác như mong muốn.

4 công nghệ nổi bật đến từ Bếp Từ Canzy CZ ML86GA

Với hình biểu tượng chìa khóa trên mặt bếp, người dùng có thể đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ trong gia đình mình. Khi kích hoạt công nghệ trên mọi phím khác đều bị vô hiệu hóa không điều chỉnh được.

Bên cạnh đó, người dùng khi có việc cần ra ngoài bạn có thể điều khiển phím tạm dừng trên bếp từ chính hãng Canzy. KHi xong việc quay lại bạn chỉ cần bấm lại phím đó bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Công nghệ hẹn giờ thông minh

Bếp từ Canzy 3 Vùng Nấu có thể hẹn giờ lên đến 8 tiếng. Với thời gian hẹn giờ này người dùng có thể chế biến món ăn khác nhau như; hầm xương, sốt vang… Phụ thuộc vào từng món ăn người dùng lựa chọn thời gian nấu cho hợp lý nhất.

Đặc biệt, người dùng, chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp thì bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.

Công nghệ rã đông tiện lợi

4 công nghệ nổi bật đến từ Bếp điện Từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu

Một công nghệ nổi bật trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ ML86GA 3 vùng nấu là ra đông ở nhiệt độ 50-60 độ C. Với những thực phẩm đông lạnh người dùng sẽ không cần chờ đợi lâu đến khi thực phẩm được rã đông hết. Những món ăn sẽ được chế biến nhanh chóng và ngon mắt, tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.

Bài viết trên, trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra 4 công nghệ nổi bật đến từ chiếc bếp từ giá rẻ này. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được chiếc bếp từ phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook