0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu bếp điện từ Canzy bán chạy nhất đầu năm 2024

Ngày Đăng: 10:08 26/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách hiện đại và an toàn hơn để nấu ăn. Bếp điện Từ Canzy có thể là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Với công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh; bếp từ không chỉ mang lại hiệu suất nấu nướng cao mà còn giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ tìm hiểu về những ưu điểm và tính năng nổi bật của 3 loại bếp điện từ Canzy hot nhất thị trường hiện nay, cũng như lý do tại sao nó đáng để đầu tư cho một chiếc bếp từ cho ngôi nhà của bạn.

1. Bếp điện từ Canzy CZ TL67HB 3 Vùng Nấu

3 mẫu bếp điện từ Canzy bán chạy nhất đầu năm 2024

Bếp từ âm Canzy giá rẻ CZ TL67HB sử dụng mặt kính Vitro Ceramic sản xuất tại Thái Lan. Làm bởi chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu nhiệt cao. Độ giãn nở vì nhiệt thấp giúp bếp cách nhiệt cao hơn. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Sử dụng loại kính này giúp việc lau bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bếp từ Canzy chính hãng CZ TL67HB , trang bị cho mình chức năng booster. Công dụng chính của tính năng này là giúp đẩy nhanh, rút ngắn thời gian nấu lên đến hơn đến 50%. Đặc biệt khi sử dụng chức năng Booster để đun sôi nước, để luộc rau, nấu canh. Bạn sẽ chỉ mất chừng 1p đã có thể hoàn thành được món ăn.

Một tính năng khác trên bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB mà chúng ta phải kể đến là tạm dừng bếp. Trong quá trình nấu nướng không thể tránh khỏi việc bạn cần đi vệ sinh, nghe điện thoại, mở cửa cho khách, lấy đồ. Mỗi lần như vậy mà tắt bếp sau đó bật lại từng bếp và điều chỉnh nhiệt độ sẽ rất mất thời gian. Vì vậy nhấn nút tạm dừng để bạn có thể tiết kiệm được thời gian của mình. Ngoài ra, chức năng tạm dừng sẽ giúp bạn chữa cháy việc nấu nướng của bạn trong một số trường hợp, vừa giúp thực phẩm của bạn ngon hơn vừa khiến công việc nấu nướng tiện hơn.

2. Bếp Điện Từ Canzy CZ TL67GB 3 Vùng Nấu

3 mẫu bếp điện từ Canzy bán chạy nhất đầu năm 2024

Là sản phẩm nhập khẩu Thái Lan, kiểu dáng sang trọng. Bếp điện từ Canzy CZ TL67GB sử dụng mặt kính Vitro Ceramic, đây là dòng mặt kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao và lực va đập mạnh. Dòng mặt kính này còn có khả năng cách điện tốt nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế cho mình bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt siêu nhạy, với rất nhiều mức công suất tương ứng với các mức nhiệt khác nhau. Bếp điện từ chính hãng Canzy CZ TL67GB được rất nhiều người ưa chuộng vì phù hợp để nấu những món ăn khác nhau và mang lại cảm giác hững khởi cho người dùng mỗi khi vào bếp. Đặc biệt, chỉ lần lướt nhẹ trên phím thì bếp đã hoạt động.

Với công nghệ tự động tắt bếp, bởi vậy khi để quên hay khi không có nồi bếp từ giá rẻ Canzy CZ TL67GB sẽ giúp tiết kiệm và tránh lãng phí điện hơn cho gia đình bạn. Trong quá trình đun nấu, nếu nồi bị nhấc ra khỏi vùng nấu của bếp thì bếp cũng sẽ tự ngắt công suất, không hoạt động trên vùng nấu đó.

3. Bếp Điện Từ Canzy CZ ML86GB 3 Vùng Nấu.

3 mẫu bếp điện từ Canzy bán chạy nhất đầu năm 2024

Cuối cùng là chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ ML86GB. Nổi bật với công nghệ inverter biến tần. ông nghệ Inverter còn là công nghệ hiện đại được áp dụng trên các thiết bị điện tử, điện lạnh, công nghệ này áp dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí trong quá trình sử dụng. Bởi vậy nên việc tăng tuổi thọ cho bếp và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cũng là một điểm nhấn mạnh cho chiếc bếp này.

Cũng như 2 loại bếp điện từ Canzy trên, CZ ML86GB cũng được sử dụng nguyên khối,vát cạnh. Đi kèm đó là một màu đen sang trọng. Nổi tiếng là loại kính có chất lượng cao, rất cứng, bền và có nhiều đặc điểm nổi trội phải kể đến như: khả năng chịu nhiệt , khả năng chống trầy xước và chống va đập. Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra môi trường.

Hệ thống thông minh của bếp từ chính hãng Canzy CZ ML86GB sẽ tự động ngắt bếp khi mức nhiệt trên mặt kính vượt quá cao. Cụ thể khi đun bị cháy thức ăn mức nhiệt sẽ cao hơn thông thường nhiều. Chính vì vậy bất kể khi đang nướng hoặc làm việc gì đó bạn hãy chuyên tâm làm, như vậy những trường hợp như cháy, sôi trào sẽ không bao giờ xảy ra.

4. Một số tính năng giống nhau của bếp điện từ Canzy.

Tính năng hẹn giờ trên bếp từ Canzy là một tính năng nổi trội hơn nhiều loại bếp từ khác. Bởi với những loại bếp từ của Canzy, có thể giúp người dùng hẹn giờ lên đến 8 tiếng. Tùy thuộc vào từng món ăn người dùng có thể lựa chọn thời gian hợp lý để nấu nướng. Trong quá trình nấu ăn, không phải lúc nào người dùng cũng có thể đứng canh món ăn và nhiều khi cũng bận việc nào đó khiến món ăn bị cháy ra ngoài. Những lúc như việc thì chức năng hẹn giờ là thực sự cần thiết và vô cùng hữu ích

Một tính năng an toàn khác mà nhà sản xuất đã chế tạo cho Canzy là khả năng bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp. Mặc dù bạn có thể thấy các lỗi do cảm biến nhiệt độ của bếp từ gây ra không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên về lâu dài sẽ là nguy cơ tiềm ẩn gây ra tình trạng cháy nổ. Vì bếp bị quá tải nhiệt quá thường xuyên rất dễ xảy ra chập cháy mạch điện. Vì thế nên vấn đề kiểm soát nhiệt độ đun nấu của bếp từ cũng rất cần thiết. Chức năng bảo vệ quá nhiệt của bếp từ Canzy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ c ho sự an toàn gia đình bạn.

Bài viết trên đây đã giúp quý khách hàng có thể tìm hiểu từ A đến Z về 3 loại bếp điện từ đang được khách hàng ưa chuộng năm 2024. Cả 3 loại bếp từ này đều có mức giá rất hợp lí cho các gia đình lựa chọn. Hy vọng những thông tin của Điện máy Thiên Phú đưa đến bạn sẽ hữu ích. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu 1 trong 3 loại bếp từ trên hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và nhận được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook