0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi trội có ở tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:58 09/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) là một sản phẩm hiện đại và hiện được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là 3 điểm nổi bật có ở chiếc tủ này mà bạn nên biết để có được lựa chọn hiệu quả hơn cho gia đình.

Thiết kế mặt gương xám hiện đại

Điểm nổi trội đầu tiên là ở thiết kế bên ngoài khi sản phẩm này mang tới sự lôi cuốn nhất định và mang tới sự sang trọng hơn cho không gian bếp. Bên ngoài được bao phủ bởi mặt kính sáng bóng với độ phản chiếu tốt giúp bạn vừa nấu nước và có thể ngắm mình trong gương. Ngoài tính thẫm mỹ đem lại thì mặt gương còn giúp hạn chế bụi bám, dễ lau chùi và trông luôn sạch sẽ như mới.

3 điểm nổi trội có ở tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) mà bạn nên biết
Thiết kế mặt gương xám hiện đại

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) sẽ phù hợp với hầu hết mọi không gian, ngoài phòng bếp thì bạn có thể bố trí tại phòng khác, nơi làm việc hay một số hàng quán…. Sản phẩm nổi bật với gam màu xám bạc và có phần tay nắm được mạ Crom khá ấn tượng giúp bạn dễ dàng quan sát để đặt tay đóng mở.

Dự trữ thức ăn tốt với dung tích 366 lít

Bạn sẽ dự trữ được khá nhiều thức ăn và đáp ứng cho cả gia đình sử dụng lâu dài nhờ dung tích 366 lít. Đây cũng là một điểm nổi bật nữa giup bạn không phải mất nhiều thời gian mua sắm. Tủ lạnh bố trí khá nhiều kệ cùng các hộc chứa tiện lợi giúp bạn dự trữ hiệu quả hơn.

3 điểm nổi trội có ở tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) mà bạn nên biết
R-FVX480PGV9(MIR)

Nổi bật bên trong phải kể tới ngăn rau củ Vegetable với dung tích lớn chứa được nhiều loại rau củ, trái cây. Ngoài ra, bộ phận giữ ẩm còn giúp lưu trữ tươi ngon lâu dài. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) còn có ngăn chuyển đổi Selectable Zone có thể chuyển đổi ở 3 cấp độ, bảo quản thực phẩm ở điều kiện lý tưởng nhất.

Ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) với cảm biến nhiệt Eco

Cảm biến nhiệt Eco sẽ thay đổi nhiệt độ tự động dựa trên một số yếu tố các định như: Lượng thức ăn bên trong, nhiệt độ môi trường hay số lần bạn mở cửa…. Đảm bảo công suất lý tưởng nhất giúp việc lưu giữ tốt hơn và tránh hao phí điện năng.

Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling bảo quản tươi ngon

Bảo quản thức ăn nhờ công nghệ Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) sử dụng hệ thống quạt kép giúp hơi lạnh thổi đều hơn và ở các cấp độ khác nhau. Tránh mùi luân chuyển và bảo quản tươi ngon lâu dài với sự tươi ngon tuyệt đối.

3 điểm nổi trội có ở tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) mà bạn nên biết
R-FVX480PGV9(MIR) với nhiều công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) có đệm cửa chống nấm mốc

Được xử lý chống nấm mốc và ngăn ngừa vi khuẩn cực kỳ an toàn, người dùng sẽ không phải lo lắng, không cần mất thời gian vệ sinh nhiều. Bộ phận này vẫn sẽ đảm bảo sạch sẽ và an toàn như mới sau thời gian dài sử dụng. Cùng với đó là độ kết dính tốt sẽ giảm hơi lạnh thoát ra ngoài.

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power loại mùi hôi và ngăn vi khuẩn

Nhờ có bộ lọc Triple Power, thức ăn của bạn sẽ được bảo quản tốt hơn và ngăn được mùi cũng như vi khuẩn xâm nhập. Đây là bộ lọc 3 lớp tiên tiến có để đánh bật tới 7 thành phần mùi, diệt tới 99% vi khuẩn và mang tới không gian sạch sẽ, an toàn hơn.

Đó là 3 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) mà bạn có thể thấy. Model này vừa sở hữu vẻ ngoài sang trọng, có khả năng dự trữ tốt cùng với nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng và mang tới nhiều tiện ích hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook