0

3 chiếc tivi Samsung giá rẻ từ 10 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ

01:50 18/02/2022

Tivi Samsung được nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi nhiều công nghệ hiện đại, độ phân giải cao, giá thành hợp lý. Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo những chiếc tivi Samsung giá rẻ từ 10 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Smart tivi Samsung 43 inch 4K UHD UA43AU7700KXXV

Vị trí đầu tiên không thể không kể đến chiếc tivi Samsung 43 inch UA43AU7700KXXV với thiết kế đẹp mắt, 3 cạnh không viền độc đáo. chân đế màu đen kiểu hình chữ V úp ngược tạo nên độ chắc chắn cho tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Chiếc tivi Samsung có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Tivi này có bộ xử lý Crystal 4K cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, màu sắc tự nhiên, mọi hình ảnh sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 4K yêu thích. Công nghệ PurColor của tivi 43 inch này cho hình ảnh hiển thị sắc nét, rực rỡ, màu sắc tươi sáng như bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.

Hơn thế nữa, các cảnh chuyển động nhanh không bị bóng mờ, liền mạch, chi tiết sắc sảo hơn, mượt mà hơn nhờ công nghệ Motion Xcelerator đỉnh cao. Thêm nữa, tivi Samsung còn trang bị công nghệ Q-Symphony kết nối liền mạch loa thanh Samsung và tivi đem đến những giây phút giải trí thú vị bên gia đình.

Giá sản phẩm này tại Điện máy Thiên Phú là 11.200.000₫

2. Smart tivi Samsung 50 inch 4K UHD UA50AU7000KXXV

Tiếp theo là chiếc tivi Samsung 50 inch sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh làm cho nội dung màn hình trở chân thực và nổi bật hơn. Chân đế tivi chắc chắn với màu đen cuốn hút giúp người dùng bố trí ổn định, thăng bằng trên kệ tủ mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng. Dây cáp của tivi được giấu đi gọn gàng mang lại sự tinh tế, đẹp mắt cho chiếc tivi.

Công nghệ HDR trên tivi Samsung 50 inch 4K UHD UA50AU7000KXXV này nâng cao độ sáng, độ sâu, độ chi tiết cho hình ảnh giúp hiển thị rõ nét mọi khung hình tối nhất. Công nghệ PurColor trên tivi này giúp tái tạo nên những dải màu sắc tuyệt đẹp, rực rỡ tỉ sắc màu đem lại những khung hình sống động.

Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào cạnh viền tivi để gửi tín hiệu và phát mọi nội dung từ chiếc điện thoại lên giúp người xem tận hưởng những bản nhạc hay, những bộ phim gay cấn bên gia đình. Đặc biệt, tivi có trang bị nhiều cổng kết nối như Wifi, USB, Bluetooth, cổng LAN,… bạn có thể kết nối với các thiết bị như đầu CD, loa

Giá của chiếc tivi này là 12.950.000₫

3. Smart tivi Samsung 43 inch 4K UHD UA43AU8000KXXV

Cuối cùng là chiếc tivi Samsung 43 inch UA43AU8000KXXV với thiết kế AirSlim, màn hình siêu mỏng, tinh tế, thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Với màn hình chỉ 43 inch, bạn có thể lắp đặt tivi ở những căn phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ,…

Công nghệ Dynamic Crystal Color trên tivi này tái hiện 100% dải màu với độ chân thật nhất, người xem sẽ có thể trải nghiệm dược những khung hình sống động nhất. Công nghệ HDR trên tivi này có khả năng cải thiện độ sáng phù hợp với từng nội dung mang lại những hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết.

Ngoài ra, chiếc tivi này trang bị cả 3 trợ lý giọng nói: Amazon Alexa, Google Assistant, Bixby giúp người xem có thể thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích, điều khiển tivi thông minh hơn.

Giá tại Điện máy Thiên Phú là 11.750.000₫

Bên trên là những chiếc tivi Samsung giá rẻ từ 10 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ. Mong rằng, bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc tivi ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version