0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:09 08/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết chọn cho mình loại máy giặt nào chất lượng mà có giá thành hợp lý? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 3 chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

1. Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K52E0WW/SV

Giá bán: 6.950.000 ₫

Với gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang, máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K52E0WW/SV mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng và là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 7.5 kg phù hợp cho gia đình có khoảng từ 4 – 5 thành viên nếu trung bình mỗi ngày giặt 1 lần, còn nếu gia đình có ít thành viên hơn nhưng 3, 4 ngày mới giặt đồ 1 lần thì cũng là sự lựa chọn rất thích hợp.

máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang Samsung 7,5kg WW75K52E0WW/SV được trang bị động cơ siêu bền Digital Inverter. Công nghệ biến tần này giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 – 50%, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tiền điện tăng hằng tháng. Ngoài ra, với công nghệ này giúp động cơ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, máy nén này còn được bảo hành lên đến 10 năm cho người dùng yên tâm sử dụng.

Công nghệ Eco Bubble độc đáo trên máy giặt Inverter này có thể tạo ra một lượng bọt xà phòng lớn và siêu mịn. Những bọt xà phòng này sẽ len lỏi, thẩm thấu vào từng sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn mang lại hiệu quả giặt sạch sâu.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ. Ngoài ra, nó còn giúp tình trạng đóng cặn bột giặt không còn nữa do bột giặt đã được đánh tan mạnh mẽ ngay từ đầu.

Thỉnh thoảng “não cá vàng” của bạn sẽ để sót một vài bộ áo quần quên cho vào máy giặt 7.5kg. Để giải quyết vấn đề này, Samsung đã thiết kế cửa phụ Add Door cho má giặt giúp bạn có thể dễ dàng thêm quần áo trong khi giặt còn sót bên ngoài ngay cả khi máy đã vận hành giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025CQSA

Giá bán: 8.650.000 ₫

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025CQSA sở hữu gam màu trắng trang nhã, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại sẽ là điểm nhấn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Ngoài ra, với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị, người dùng sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

máy giặt lồng ngang

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, góp phần chăm sóc làn da nhạy cảm cho người thân trong gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, hơi nước nhiệt độ cao khi thấm vào quần áo sẽ giúp sợi vải được mềm hơn, chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi sau này.

Máy giặt Electrolux Inverter có tốc độ quay vắt lên tới 1200 vòng/phút giúp tiết kiệm tối đa thời gian phơi quần áo. Các bạn không còn phải lo lắng về những ngày mưa hay thời tiết ẩm khiến quần áo lâu khô nữa.

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Sau khi cho những bộ quần áo mỏng ít bẩn vào máy và bấm giặt, chỉ trong 15 phút bạn đã có thể thấy chúng trở về vẻ đẹp sạch sẽ vốn có của mình.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux 8kg còn tích hợp chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

máy giặt lồng ngang

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp cho những chiếc quần áo bằng len giảm thiểu sự co giãn của từng sợi len, tránh tình trạng bị giãn, phù hợp cho những gia đình ở khu vực có thời tiết lạnh.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 8.5 Kg WW85J42G0BX/SV Lồng Ngang

Giá bán: 8.500.000 ₫

Máy Giặt Samsung Inverter 8.5 Kg WW85J42G0BX/SV Lồng Ngang mang thiết kế hiện đại với kiểu dáng cửa trước trong suốt thanh lịch kết hợp với gam màu Inox mới lạ, thời thượng không chỉ làm tăng thêm vẻ hiện đại của thiết bị mà nó còn góp phần nâng cao sự đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Cửa máy giặt được làm từ kính chịu lực trong suốt và tay cầm được đặt ở vị trí 45 độ giúp người dùng có thể thao tác đóng mở dễ dàng. Với khối lượng giặt 8.5kg, máy giặt WW85J42G0BX/SV sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

máy giặt lồng ngang

Lồng giặt của máy giặt Samsung lồng ngang được thiết kế với các lỗ thoát nước siêu nhỏ bằng thép không gỉ có hình dáng kim cương giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo. Quần áo được làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.

Qua một thời gian sử dụng, lồng giặt sẽ cần được vệ sinh để đảm bảo chất lượng giặt sạch quần áo cũng như tăng độ bền hoạt động cho máy. Máy giặt Samsung inverter được trang bị chế độ làm sạch lồng giặt Eco Drum Clean tự động thông báo khi cần làm sạch.

Nhờ khả năng tự động vệ sinh, chiếc máy giặt cửa trước này sẽ loại bỏ chỉ thừa, sơ vải, bụi bẩn, nấm mốc,… bám trên lồng giặt, giúp cho lồng giặt luôn được sạch sẽ và không bám mùi hôi khó chịu. Từ đó, bạn cũng không còn phải tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí để làm sạch máy giặt định kì.

Ứng dụng Smart Check kết nối máy giặt với điện thoại thông minh của người dùng để xác định những sự cố của máy, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa, bảo trì.

Nhìn chung, những chiếc máy giặt lồng ngang kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook