0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Smart Tivi LG 65NANO86TPA được nhiều người dùng đánh giá cao

Ngày Đăng: 00:05 24/04/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ khi mới ra mắt Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt cùng với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động hơn bao giờ hết. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu chiếc Tivi này nhé.

1. Những ưu điểm về mặt thiết kế

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA với thiết kế tinh tế đậm nét nghệ thuật từ khi mới ra mắt. Nổi bật lên là phần chân đế được thiết kế theo kiểu hình bán nguyệt với đường cong vô cùng uyển chuyển và tinh tế mang đến căn phòng bạn một vật dụng trang trí vô cùng đẹp mắt.

Với kích thước màn hình 65 inch thì đây sẽ là sự lựa chọn không mấy phù hợp cho những không gian diện tích nhỏ. Nó sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp khi bạn lắp đặt ở phòng khách, phòng họp…

Vì sao Smart Tivi LG 65NANO86TPA được nhiều người dùng đánh giá cao

Với phần viền được thiết kế vô cực để mang giúp bạn có được trải nhiệm giải trí đỉnh cao và chân thật hơn bao giờ hết. Mọi nội dung của bạn sẽ được trở nên chân thật và sống động hơn bao giờ hết mang đến cho căn phòng bạn như một phòng triển lãm tranh vô cùng nghệ thuật.

2. Những công nghệ hình ảnh được trang bị trên 65NANO86TPA

Với công nghệ NanoCell mọi màu sắc hiện lên trong veo và tươi tắn hơn. Với công nghệ công nghệ Nano đặc trưng này sẽ giúp bạn lọc và tinh chỉnh màu sắc của mình để mang đến những nội dung tươi đẹp hơn và chân thực hơn.

Màn hình có kích thước 65 inch ngang với màn chiếu lớn giúp bạn có thể trải nhiệm giải trí một cách trọn vẹn hơn kết hợp với độ phân giải 4k thì giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh một các trọn vẹn hơn.

Khám phá những công nghệ vượt trội trên Smart Tivi LG 65 inch NanoCell 65NANO86TPA

Chưa hết, với những ứng dụng được cài đặt sẵn như Apple TV, Disney+ và Netflix, người dùng có thể dễ dàng chọn từ những bộ phim mới nhất, chương trình TV và nhiều nội dung khác ở tất cả mọi nơi.

Công nghệ HDR 10 Pro cùng với Bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K giúp bạn sẽ có dực những trải nhiệm giải trí đỉnh cao với những nội dung hiển thị lên đều ở mức chuẩn 4K.

3. Hiển thị âm thanh sống đông, chân thực

Với Smart Tivi LG 4k 65NANO86TPA bạn sẽ có cơ hội được trải nhiệm những nội dung với chất lượng âm thanh vòm chuẩn 4K với học hỏi từ hơn 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh giúp tối ưu hóa âm thanh để mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh to và rõ ràng.

Vì sao Smart Tivi LG 65NANO86TPA được nhiều người dùng đánh giá cao

Hơn thế bằng việc trang bị trên chiếc Tivi LG này hệ thống loa công suất lớn đã giúp bạn có được những trải nhiệm âm thanh vòm sống động giúp bạn có những trải nhiệm ca nhạc không khác gì khi bạn ngồi trong rạp hát.

Trên đây là những lý do chính vì sao Smart Tivi LG 4k 65NANO86TPA lại được đánh giá cao đến như vậy. Mong rằng từ những chia sẻ này sẽ giúp mang đến cho bạn những thông hữu ích hơn trong việc lựa chọn chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook