0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 – Đức

Ngày Đăng: 11:37 21/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 – Đức là một trong những sản phẩm cao cấp được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá và đánh giá trong bài viết sau đây.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 – Đức

Sau đây là 4 ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E.

1.1. Được sản xuất trực tiếp tại Đức

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 – Đức là sản phẩm thuộc dòng máy cao cấp nhất hiện tại của Bosch. Khác với Bosch series 2, series 4 hay series 6 hầu như được sản xuất tại Ba Lan, Tây Ban Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ, Bosch series 8 SMS8YCI01E được sản xuất trực tiếp tại Đức. Đây là một ưu điểm lớn bởi máy rửa bát Đức thường được cập nhập công nghệ sớm, sở hữu những tính năng hiện đại nhất và được đổi mới đầu tiên. Bên cạnh đó máy rửa bát Bosch “Made in Germany” đều có nhãn năng lượng cao nhất đồng thời độ ồn thấp. Tóm lại, sản phẩm là tổng hợp của sự hoàn hảo nên dù giá cao vẫn được nhiều người săn lùng.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 - Đức sản xuất trực tiếp tại Đức

1.2. Thiết kế độc lập kiểu mới 2 màn hình hiển thị

Thiết kế độc lập của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 – Đức chính là minh chứng đầu tiên cho sự cập nhật những điểm mới và hiện đại nhất. Khác với máy rửa bát Bosch độc lập bình thường có toàn bộ bảng điều khiển nằm ở phía trước, bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch độc lập SMS8YCI01E nằm phía trên mép cửa và sẽ bị ẩn đi. Tuy nhiên điểm cải tiến ở model này là có tới 2 màn hình hiển thị với 1 màn hình phía trước to hơn giúp tăng sự sang trọng cho thiết bị và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

1.3. Đa dạng chương trình rửa và tính năng

Không chỉ thiết kế kiểu mới, máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 – Đức còn được tích hợp những chức năng hiện đại. Trong đó có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau và các tính năng bổ sung gồm: điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu, sấy tăng cường, rửa diệt khuẩn, vệ sinh Machine Care, hẹn giờ,… đảm bảo đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng đồng thời đạt được hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa.

máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 - Đức còn được tích hợp những chức năng hiện đại nhất

1.4. Siêu tiết kiệm điện nước

Như đã nói ở trên, máy rửa bát Bosch Đức series 8 đạt nhãn năng lượng cao nhất mức A+++ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tức là máy có khả năng tiết kiệm điện nước rất tốt. Đặc biệt sản phẩm ứng dụng công nghệ sấy Zeolith Perfect Dry sấy khô bát đĩa hoàn toàn mà siêu tiết kiệm năng lượng.

Mỗi chu trình SMS8YCI01E tiêu thụ khoảng 0.74kWh điện và 9.5 lít nước. Mỗi ngày bạn chỉ cần gom bát đĩa lại rửa một lần, như vậy tính ra một tháng thực sự không tốn nhiều tiền chi trả.

2. Nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 – Đức

Bên cạnh những ưu điểm thì sản phẩm cũng có những nhược điểm dưới đây mà bạn nên biết trước khi mua.

2.1. Chỉ thích hợp với gia đình đông người

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS8YCI01E có dung tích lớn với khả năng rửa được 3-5 mâm bát đĩa trong một lần. Chính vì vậy sản phẩm chỉ thích hợp với gia đình đông thành tiên từ 4-5 người trở lên. Đối với gia đình ít người bạn phải gom bát đĩa 2-3 ngày mới đủ cho máy hoạt động và như vậy thì quá lãng phí.

Nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 - Đức

2.2. Khó sử dụng đối với người lớn tuổi

Do được trang bị quá nhiều chức năng cộng thêm ký hiệu bằng hình ảnh và chữ tiếng anh trên bảng điều khiển nên Bosch SMS8YCI01E có thể khó sử dụng. Đặc biệt đối với người lớn tuổi không quen với các thiết bị công nghệ.

2.3. Giá thành khá cao so với các sản phẩm khác

Có thể thấy rằng đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của Bosch với nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy giá của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 – Đức khá cao lên tới hơn 40 triệu đồng. Tuy nhiên Điện máy Thiên Phú đang giúp bạn mua với giá rẻ hơn, chưa tới 30 triệu đồng với ưu đãi giảm 32% nên hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội vàng này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook