0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E – Siêu phẩm công nghệ, đỉnh cao của sự tiện nghi

Ngày Đăng: 11:13 18/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm rửa bát hoàn toàn mới, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

1. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E điều khiển cảm ứng 2 màn hình hiển thị

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 8 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Đây là model thuộc phân khúc cao cấp nhất hiện tại của Bosch, được ứng dụng những tính năng công nghệ tiên tiến nhất đồng thời được thiết kế theo kiểu mới.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E điều khiển cảm ứng 2 màn hình hiển thị

Bosch SMS8YCI01E serie 8 là máy rửa bát độc lập nhưng có bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa là dạng cảm ứng với các nút chức năng siêu nhạy. Điều khiển cảm ứng Touch Control không chỉ giúp thiết bị trông sang trọng hơn mà còn đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi chỉ cần một chạm là khởi động và một chạm để thiết lập chức năng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp 2 màn hình hiển thị. Trong đó màn hình phía trước thiết kế to hơn và đẹp hơn, tạo điểm nhấn đồng thời thuận tiện quan sát các thông tin trong quá trình thiết bị vận hành.

2. Công nghệ rửa nước nóng với 8 chương trình khác nhau

Máy rửa bát Bosch nói chung và máy rửa bát Bosch serie 8 nói riêng đều sử dụng công nghệ rửa nước nóng kết hợp hệ thống vòi phun 3 chiều áp suất lớn. Đặc biệt SMS8YCI01E có tổng cộng 8 chương trình khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Trong đó chương trình có nhiệt độ cao nhất, rửa mạnh nhất là chương trình chuyên sâu 70 độ C. Ngoài ra còn có các chương trình rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa siêu tĩnh, rửa nhanh, rửa tráng,… cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E công nghệ rửa nước nóng

3. Công nghệ sấy Zeolith Perfect Dry tiết kiệm năng lượng

Một trong những điểm đáng tiền của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E là được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith Perfect Dry – công nghệ sấy cao cấp nhất chỉ được ứng dụng trong các model Bosch serie 8 và một số model serie 6. Khoáng chất Zeolith có khả năng hấp thụ độ ẩm và chuyển hóa thành năng lượng nhiệt, từ đó sấy khô vật dụng hoàn toàn ở giai đoạn cuối.

Sấy Zeolith kết hợp với sấy tăng cường Extra Dry cho kết quả làm khô hoàn hảo mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó bạn không cần phải thay thế hay bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

4. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E kết nối wifi điều khiển từ xa

Với máy rửa bát Bosch độc lập serie 8, bạn sẽ được trải nghiệm thế nào là một thiết bị thông minh tiện ích với chức năng kết nối wifi. Bằng chức năng này, người dùng có thể kết nối máy rửa bát với wifi của gia đình, từ đó kết nối với điện thoại di động qua ứng dụng Home Connect. 

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E kết nối wifi điều khiển từ xa

Từ đó bạn có thể khởi động và điều khiển máy từ xa bằng smartphone hoặc Ipad mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Dù đang ở đâu hay đang làm gì thì chỉ cần một chiếc điện thoại là đủ, bát đĩa tự động được rửa và sấy khô.

5. Hẹn giờ, vệ sinh và nhiều tính năng tiện ích khác

Ngoài kết nối Wifi, máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E còn được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích khác như hẹn giờ, tự động vệ sinh Machine Care, tăng tốc độ rửa, rửa nửa tải, rửa diệt khuẩn. Đặc biệt với tính năng rửa diệt khuẩn cho kết quả lên tới 99.9% thì các mẹ cũng có thể yên tâm khi rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook