0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức với 5 lý do

Ngày Đăng: 15:08 19/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân phân không biết có nên mua máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức hay không? Nếu như gia đình bạn có nhu cầu và đủ điều kiện tài chính thì chúng tôi khuyên bạn nên mua sản phẩm này với 5 lý do sau đây.

1. Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức chất lượng chuẩn Âu

Mua bất cứ sản phẩm nào thì điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm là nguồn gốc xuất xứ và chất lượng, máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức có thể giúp bạn yên tâm về hai yếu tố này. Như tên gọi của nó, sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Đức, ra đời từ dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Chất lượng sản phẩm chuẩn Âu với nhiều tính năng và công nghệ vượt trội đảm bảo đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức chất lượng chuẩn Âu

2. Dung tích lớn rửa được hầu hết vật dụng trong bếp

Rửa bát không hẳn là công việc nặng nhọc cũng không hẳn là nhẹ nhàng. Tuy nhiên nó tốn khá nhiều thời gian và công sức đối với gia đình đông người hoặc sau bữa tiệc, cỗ với lượng bát đĩa lớn. Trong trường hợp này máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức sẽ là vị cứu tinh cho các bà nội trợ với dung tích khủng. Máy có thể rửa được 14 bộ/lần, tương đương với 3-5 mâm bát đĩa và rửa được hầu hết các vật dụng trong nhà bếp.

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức dung tích lớn

Model máy rửa bát Bosch 14 bộ này có tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng: giàn trên cùng dành cho phụ kiện như dao kéo, bát đĩa; giàn giữa dành cho bát đĩa kích thước vừa phải và giàn dưới cùng dành cho xoong, nồi, chảo và các vật dụng kích thước lớn khác. Ngoài ra cả các loại cốc chén thủy tinh, thớt gỗ hay thậm chí là đồ chơi, bình sữa của trẻ cũng có thể rửa bằng máy. Không điêu khi nói rằng máy rửa bát Bosch series 4 SMI4HCS48E là cánh tay phải của các bà nội trợ hiện đại.

3. Dễ sử dụng, đa dạng chức năng đáp ứng nhiều nhu cầu

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức thuộc dòng máy rửa bát bán âm, lắp đặt chìm vào tủ với bảng điều khiển nút nhấn nằm ở phía trước. Việc sử dụng hay vận hành máy vô cùng đơn giản bởi các nút chức năng được thiết kế tối giản, thể hiện bằng ký hiệu giúp người dùng dễ dàng làm quen ngay từ lần đầu tiên. 

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức dễ sử dụng

Sản phẩm còn được trang bị nhiều chức năng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung gồm rửa nửa tải, tăng tốc độ rửa, sấy tăng cường và rửa nửa tải.

Muốn vận hành máy rửa bát Bosch Đức bạn chỉ cần đúng 4 thao tác: nhấn nút nguồn, nhấn chọn chương trình tiêu chuẩn phù hợp, nhấn chọn chương trình bổ sung mong muốn và cuối cùng là nhấn nút Start.

4. Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức tự động vệ sinh

Không chỉ giúp người dùng giải quyết đống bát đĩa bẩn, máy rửa bát Bosch bán âm SMI4HCS48E còn có chức năng tự động vệ sinh tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Vệ sinh máy rửa bát thường xuyên là rất quan trọng giúp thiết bị bền bỉ hơn. Với chức năng Machine Care của máy, bạn chỉ cần một thao tác nhấn nút là khoang máy được làm sạch tự động trong thời gian ngắn.

5. Động cơ Ecosilence Drive hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 44dB

Một ưu điểm nữa ở sản phẩm này là làm việc rất êm với độ ồn tối đa chỉ ở mức 44dB. Mức độ này tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm, không lớn đến mức gây khó chịu hay ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook