0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều khiển máy rửa bát Bosch wifi SMV4HCX48E trên điện thoại cho ông bố bỉm sữa

Ngày Đăng: 11:16 19/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ mẹ bỉm sữa mà bố bỉm sữa cũng là một công việc không hề đơn giản khi vừa chăm sóc con nhỏ vừa phải lo việc nhà. Máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E với tính năng điều khiển từ xa thông minh là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình.

1. Kết nối Home Connect ở máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E

Máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E thuộc dòng serie 8 cao cấp được tích hợp nhiều chức năng tiện ích. Ngoài 8 chương trình rửa ra model này còn được trang bị thêm các tính năng thông minh, trong đó kết nối wifi là tính năng được người dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi.

Kết nối Home Connect ở máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E

Home Connect (kết nối wifi) được hiểu là công cụ kết nối thiết bị gia dụng Bosch với điện thoại thông minh hoặc ipad. Từ đó người dùng có thể khởi động, điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên màn hình hiển thị. Dù đang ở đâu hay làm gì thì chỉ cần chạm trên điện thoại là bát đĩa tự động được rửa – sấy. Cái hay ở Home Connect là bạn chỉ cần nhập số lượng và độ bẩn là ứng dụng sẽ đề xuất chương trình rửa phù hợp giúp đạt được kết quả tốt nhất.

2. Hướng dẫn điều khiển máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E bằng điện thoại

Dưới đây là cách kết nối máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E với điện thoại cũng như cách thực hiện các thao tác điều khiển.

2.1. Cài đặt ứng dụng Home Connect

Home Connect cũng giống như các app bình thường khác. Đầu tiên bạn truy cập App Store đối với hệ điều hành IOS hoặc CH Play đối với hệ điều hành Android. Gõ tìm Home Connect và tải về máy. Mở app tạo tài khoản đăng nhập bằng email và mật khẩu. 

Hướng dẫn điều khiển máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E bằng điện thoại

2.2. Kết nối máy rửa bát với điện thoại

Để kết nối được máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E với điện thoại bạn phải kết nối với wifi của gia đình và có 2 trường hợp là mạng có WPS hoặc mạng không có WPS.

  • Nếu mạng có WPS: Chọn “Use wizard to configure settings” và thực hiện theo các hướng dẫn. Nhấn nút WPS trên modem mạng và đợi 2 giây để kết nối thành công.
  • Nếu mạng không có WPS: Chọn “WPS Not Support” và làm theo các hướng dẫn trên app để kết nối.

Kết nối với wifi gia đình/app Home Connect thành công là đồng nghĩa với việc bạn đã kết nối thành công với điện thoại. Lúc này bạn có thể thực hiện các thao tác điều khiển và giám sát từ xa.

2.3. Chọn chương trình rửa phù hợp và khởi động

Thao tác để vận hành máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI01E trên điện thoại khá đơn giản như sau:

  • Truy cập vào app
  • Nhập số lượng và độ bẩn của vật dụng vào
  • App sẽ đề xuất chương trình rửa hoặc bạn có thể lựa chọn chương trình phù hợp.
  • Nhấn nút khởi động.
Hướng dẫn điều khiển máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E bằng điện thoại

2.4. Theo dõi thông báo của máy rửa bát

Trên app Home Connect ngoài việc có thể khởi động máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E từ xa, bạn còn có thể theo dõi các thông báo được gửi đến như trên màn hình hiển thị. Một khi gặp trục trặc hay có gì bất thường bạn cũng có thể kiểm soát, xử lý kịp thời. Ngoài ra người dùng còn có thể theo dõi tiến độ cả quá trình rửa bát.

Tóm lại máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E là trợ thủ đắc lực cho gia đình có trẻ nhỏ. Hãy tưởng tượng sau một ngày dài mệt mỏi, bạn có thể đặt con ngủ và thoải mái tận hưởng thời gian thư giãn trong khi máy rửa bát hoàn thành công việc của nó. Hoặc khi đang bận chơi đùa với con, bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến trình rửa bát và điều chỉnh chương trình nếu cần thiết mà không cần rời khỏi con. Sản phẩm hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi và được bảo hành chính hãng 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook