0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện nước của Bosch SMS8YCI01E

Ngày Đăng: 11:11 08/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bosch, được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp rửa sạch chén đĩa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Một trong những điểm ấn tượng nhất của máy là khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội.

1. Bosch SMS8YCI01E có nhãn năng lượng mức A+++

Các sản phẩm của Bosch không chỉ được đánh giá cao về tính năng, công nghệ mà khả năng tiết kiệm điện nước cũng rất tốt. Đặc biệt model máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E thuộc dòng serie 8 là sản phẩm có nhãn năng lượng A+++ của Châu Âu. 

Bosch SMS8YCI01E có nhãn năng lượng mức A+++

Cho những ai chưa biết thì xếp hạng hiệu quả năng lượng được chia thành các mức A+++, A++, A++, A, B, C và D. Trong đó sản phẩm có nhãn A+++ có hiệu quả năng lượng cao nhất. Điều này đồng nghĩa với việc máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI01E là một trong những model tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Đây là một điểm cộng lớn trong mắt người dùng bởi không tốn nhiều chi phí để vận hành và sử dụng.

2. Lượng điện năng tiêu thụ cho một chu trình

Bosch SMS8YCI01E là máy rửa bát độc lập dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn trong một lần. Lượng bát đĩa này tương đương với 3-5 mâm bát đĩa của người Việt và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người, nhà thường xuyên có tiệc, cỗ,… 

Có thể thấy model máy rửa bát Bosch độc lập này là thiết bị công suất rất lớn. Tuy nhiên ưu điểm là nó tiêu thụ ít điện năng hơn so với những model của thương hiệu khác. Theo nhà sản xuất, máy chỉ tiêu thụ khoảng 0.74kWh điện/chu trình ở chế độ Eco. Nếu đo trên 280 lần rửa thì máy sẽ tiêu thụ khoảng 214kwh/năm. Lượng tiêu thụ này là rất nhỏ so với một thiết bị công suất lớn và là điểm cải tiến vượt trội của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E serie 8.

Bosch SMS8YCI01E tiêu thụ ít điện năng hơn

3. Lượng nước tiêu thụ cho một chu trình

Ngoài tiết kiệm điện thì máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 8 còn có khả năng tiết kiệm nước. Mỗi chu trình thiết bị tiêu thụ khoảng 9,5l nước cho lượng bát đĩa tương đương 14 bộ đồ ăn. Đo trên 280 lần rửa thì máy tiêu thụ khoảng 2660l/năm. 

Lượng nước mà SMS8YCI01E tiêu thụ thậm chí còn ít hơn và tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay. Nếu rửa cùng lượng bát đĩa đó bằng cách truyền thống thì phải tốn khoảng 15-20l nước. 

4. Bosch SMS8YCI01E tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Nhiều người vẫn chần chờ chưa mua máy rửa bát có thể là do quan niệm máy rửa không sạch bằng người mà còn tốn nhiều nước, nhiều điện hơn. Tuy nhiên máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E sẽ đập tan suy nghĩ này vì thực tế sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ và cảm biến tiên tiến, tận dụng tối ưu mọi giọt nước và tiêu thụ ít điện hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Tiền nào thì của nấy, model máy rửa bát Bosch serie 8 nhập khẩu Châu Âu này được trang bị cảm biến độ bẩn của nước và cảm biến tải, từ đó nó có thể tự động tính toán lượng nước cần dùng, tái chế nước nếu vẫn còn sạch. 

Bosch SMS8YCI01E tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Điểm đặc biệt của SMS8YCI01E là có công nghệ sấy Zeolith sấy nhanh hơn, thời gian ngắn hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Tính năng mở cửa ở chế độ Eco cũng hỗ trợ tiết kiệm điện nước rất nhiều.

Chúng tôi tin rằng một chiếc máy rửa bát vừa thông minh, hiện đại vừa tiết kiệm điện nước tốt chắc chắn sẽ làm các bà nội trợ “siêu lòng”. Đầu tư mua Bosch SMS8YCI01E giúp tiết kiệm biết bao nhiêu thời gian và công sức, bát đĩa sạch sẽ khô ráo bảo vệ sức khỏe mà còn nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook