0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đặc biệt của máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E – series 4 – Đức giá dưới 16 “củ”

Ngày Đăng: 11:15 22/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc lựa chọn một chiếc máy rửa bát giá rẻ, đảm bảo chất lượng và hiệu suất là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Trong đó máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E – series 4 – Đức nổi bật với những ưu điểm vượt trội, với giá dưới 16 triệu đồng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cùng chúng tôi khám phá điểm đặc biệt của sản phẩm này trong bài viết nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E – series 4 – Đức có Wifi điều khiển từ xa

Hiện nay các thiết bị gia dụng thông minh ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là những thiết bị có thể điều khiển từ xa. Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E – series 4 – Đức cũng đem lại trải nghiệm tiện ích và thú vị cho người dùng với tính năng này.

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E - series 4 - Đức có Wifi điều khiển từ xa

Máy có khả năng kết nối với Wifi của gia đình, từ đó kết nối với điện thoại di động và cho phép người dùng điều khiển từ xa. Thông qua app Home Connect, bạn có thể cho máy khởi động với chương trình rửa mong muốn ở bất cứ đâu mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Bằng điện thoại di động, bạn cũng có thể theo dõi các thông tin quan trọng như thời lượng chương trình rửa, tình trạng muối, nước làm bóng,… vô cùng tiện lợi. Chỉ cần một vài thao tác để kết nối, việc điều khiển máy rửa bát Bosch series 4 SMS4ECI14E sau này trở nên dễ dàng hơn.

2. Tính năng sấy tự động hé cửa cải thiện quá trình làm khô

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E – series 4- Đức đã vượt qua giới hạn của một chiếc máy rửa bát khi không chỉ rửa sạch mà còn có thể sấy khô. Đặc biệt máy có tính năng Efficient Dry – sấy tự động hé cửa giúp tiết kiệm điện năng. Cuối chu trình rửa, thiết bị sẽ tự động hé cửa giúp cải thiện quá trình làm khô, không khí bên ngoài tràn vào giúp bát đĩa và vật dụng khô ráo hoàn toàn.

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E - series 4- Đức sấy tự động hé cửa

Bạn có thể để luôn bát đĩa trong máy như một chiếc tủ chứa mini mà không lo tình trạng nước đọng. Tính năng này hoàn toàn là tận dụng không khí tự nhiên bên ngoài nên hoàn hoàn không tốn một chút điện năng nào. Bên cạnh đó, việc mở cửa máy rửa bát Bosch Đức còn giúp khoang máy được thoáng mát, hạn chế tình trạng mùi khó chịu ám vào vật dụng.

3. Hẹn giờ trong vòng 24 tiếng giúp bạn kiểm soát thời gian

Một trong những tính năng được yêu thích nhất trên máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E – series 4 – Đức là hẹn giờ trong vòng 24 tiếng. Tính năng này giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi nó đóng vai trò như một công cụ chỉ đạo việc hoạt động của máy rửa bát Bosch độc lập SMS4ECI14E theo đúng một lập trình. Không phải lúc nào bạn cũng có thể nhớ được việc nhấn nút cho máy rửa bát hoạt động và tính năng hẹn giờ sẽ giúp bạn giải quyết việc đó, tự động tắt/bật theo những gì đã cài đặt. Nó giúp người dùng làm chủ và kiểm soát thời gian tốt hơn. 

4. Chương trình rửa dành cho nồi chảo với nhiệt độ nước lên tới 70 độ C

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4ECI14E có dung tích lớn với khả năng rửa được 3-4 mâm bát đĩa trong một lần. Ngoài bát đĩa và phụ kiện nhà bếp như dao, kéo, thìa, đũa,… sản phẩm còn rửa được cả nồi chảo nấu nướng. 

máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E - series 4 - Đức với chương trình làm sạch sâu

Đặc biệt máy có riêng một chương trình rửa nồi chảo (rửa chuyên sâu) được ký hiệu bằng hình ảnh cái nồi trên bảng điều khiển. Ở chương trình rửa này, nhiệt độ nước được tăng lên mức tối đa là 70 độ C, nước phun mạnh hơn giúp đánh bay mọi vết bẩn bám dính. Vật dụng nấu nướng thường rất khó rửa nhưng hiện tại nó không còn là vấn đề khi có máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E – series 4 – Đức với chương trình làm sạch sâu. 

5. Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E – series 4 – Đức tự động vệ sinh 

Vệ sinh máy rửa bát cũng là việc tốn khá nhiều thời gian và công sức bởi thiết bị có khá nhiều chi tiết. Tính năng vệ sinh Machine Care sẽ hỗ trợ bạn vệ sinh nhanh hơn. Chỉ cần một lần nhấn nút, khoang máy được làm sạch tự động mà không có bất cứ vật dụng nào bên trong.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook