0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS4ECI14E và ưu nhược điểm cần biết trước khi mua

Ngày Đăng: 15:08 22/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E là sản phẩm được nhiều người quan tâm tại Thiên Phú bởi thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng tiện ích. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì model này vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định mà bạn cần biết trước khi mua. 

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4ECI14E có 5 ưu điểm dưới đây:

1.1. Thiết kế độc lập cao cấp và hiện đại

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật đứng, thuộc dòng máy rửa bát độc lập với bảng điều khiển nằm ở phía trước thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Toàn bộ khung vỏ máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E được làm từ thép không gỉ sáng bóng, bền bỉ và dễ vệ sinh. Tông màu xám bạc có thể kết hợp với bất cứ kiểu nội thất nào. Bên cạnh đó máy độc lập lắp đặt cũng đơn giản khi bạn có thể đặt linh hoạt nhiều vị trí, không bị phụ thuộc vào tủ bếp. 

Bosch SMS4ECI14E thiết kế độc lập

1.2. Dung tích 13 bộ rửa được cả xoong nồi

Model máy rửa bát Bosch serie 4 này có dung tích khá lớn với khả năng rửa được 13 bộ/lần, tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt. Khoang máy rộng rãi với 3 giàn chứa chuyên dụng giúp vật dụng được sắp xếp một cách khoa học và tránh rơi vỡ trong quá trình rửa. Trong đó giàn dưới cùng được thiết kế rộng hơn, sâu hơn nhằm chứa các đồ dùng kích thước lớn và bẩn nhiều, khó rửa như xoong, nồi, chảo,… tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho các bà nội trợ.

1.3. Công nghệ rửa nước nóng và tính năng diệt khuẩn

Bosch SMS4ECI14E nhập khẩu Châu Âu được ứng dụng những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt thiết bị sử dụng công nghệ rửa nước nóng với nhiệt độ cao nhất đạt 70 độ C, dễ dàng đánh bay các vết bẩn bám dính. Ngoài ra máy còn có các chương trình rửa tiêu chuẩn khác, mỗi chương trình được thiết lập thời gian và nhiệt độ riêng nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa.

Máy rửa bát Bosch 13 bộ còn được trang bị tính năng đặc biệt Hygiene Plus – rửa diệt khuẩn tăng cường với khả năng diệt tới 99.9% vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh.

Bosch SMS4ECI14E diệt khuẩn

1.4. Sấy khô hoàn hảo khi kết thúc chu trình

Gọi là máy rửa bát nhưng SMS4ECI14E còn kiêm luôn cả công việc sấy khô. Theo đó, sau khi kết thúc quá trình rửa vật dụng sẽ được sấy khô bằng không khí nóng. Kết thúc chu trình thiết bị còn tự động hé cửa giúp không khí len lỏi vào bên trong giúp bát đĩa khô hoàn toàn và nhanh nguội hơn. Ngoài ra tự động hé cửa còn hạn chế được mùi khó chịu trong khoang máy. 

1.5. Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Nói đến ưu điểm của máy rửa bát Bosch thì không thể nào bỏ qua các tính năng thông minh được tích hợp gồm kết nối wifi, tăng tốc độ rửa, hẹn giờ, rửa nửa tải và vệ sinh Machine Care. Trong đó kết nối wifi cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng điện thoại di động mà không cần thao tác trên bảng điều khiển.

Bosch SMS4ECI14E điều khiển từ xa

2. Nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E

Sản phẩm tồn tại 2 nhược điểm như sau:

2.1. Bảng điều khiển tiếng Anh có thể khó hiểu đối với người già

Do Bosch SMS4ECI14E được tích hợp rất nhiều chức năng bao gồm 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 6 tính năng đặc biệt, lại được ký hiệu bằng hình vẽ và tiếng anh nên có thể gây khó khăn đối với người già khi làm quen. Tốt nhất là bạn nên hướng dẫn bố mẹ, ông bà thật kỹ trước khi sử dụng.

2.2. Phải dùng chất tẩy rửa chuyên dụng tốn kém hơn

Có một lưu ý khi sử dụng máy rửa bát nói chung và SMS4ECI14E nói riêng đó là bạn không thể dùng nước rửa chén thông thường mà phải dùng viên/bột tẩy rửa chuyên dụng. Loại này sẽ đắt tiền và tốn kém hơn.  

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook