0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 và 5 chức năng đặc biệt

Ngày Đăng: 11:43 28/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 xuất xứ Châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội về mặt tính năng và công nghệ. Ngoài 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, model này còn được trang bị thêm 5 chức năng đặc biệt vô cùng thông minh và tiện ích.

1. Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 điều khiển từ xa

Một trong những chức năng đặc biệt được yêu thích nhất ở máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 là kết nối wifi. Với chức năng này máy có thể kết nối với điện thoại di động qua một vài thao tác đơn giản trong phần cài đặt và ứng dụng Home Connect. 

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 điều khiển từ xa

Một khi đã kết nối với smartphone người dùng có thể điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Dù đang ở đâu hay làm gì, chỉ cần truy cập vào Home Connect, nhập số lượng và độ bẩn là máy sẽ đề xuất chương trình phù hợp và bạn có thể cho máy khởi động. Những thông tin quan trọng cũng được gửi đầy đủ đến app để người dùng theo dõi và kiểm soát. Chức năng này rất hữu ích đối với những người bận rộn hoặc người lớn tuổi không tiện đi lại.

2. Chức năng rửa nhanh tăng cường tiết kiệm thời gian

Cách sử dụng máy rửa bát Bosch serie 4 được khuyến khích là gom bát đĩa nhiều bữa lại cho đến khi đầy mới rửa. Tuy nhiên sẽ có những trường hợp bạn cần bát đĩa gấp như có khách đột ngột. Một chu trình rửa bình thường tốn khá nhiều thời gian, vì vậy chức năng Speed Perfect+ là cần thiết.

Speed Perfect+ là chức năng rửa nhanh tăng cường giúp tiết kiệm thời gian rửa lên tới 65% mà không ảnh hưởng đến hiệu quả cuối cùng. Bạn có thể chọn chức năng này dùng chung với các chương trình rửa tiêu chuẩn.

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 rửa nhanh

3. Rửa diệt khuẩn tăng cường loại bỏ 99.9% vi khuẩn

Nhiều người vẫn nghĩ rằng máy rửa bát không rửa sạch và rửa kỹ bằng tay. Tuy nhiên máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 lại cho hiệu quả rửa sạch và diệt khuẩn vượt trội. Đầu tiên là sản phẩm sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với nhiệt độ lên tới 70 độ C.

Với chức năng rửa diệt khuẩn tăng cường Hygiene Plus nhiệt độ nước sẽ được tăng lên mức tối đa giúp diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh lên đến 99.9%. Đây được coi là một trong những chức năng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ, ba mẹ có thể yên tâm khi rửa đồ chơi, đồ dùng hoặc bình sữa cho bé.

4. Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 tự động hé cửa

Điểm đặc biệt ở máy rửa bát Bosch độc lập SMS4ECI14E so với các model khác là ngoài công nghệ sấy hiện đại ngay sau khi rửa, kết thúc chu trình máy còn có chức năng tự động hé cửa Efficient Dry. Theo đó, thiết bị sẽ tự động mở hé cửa giúp không khí bên ngoài tràn vào, hơi nước thoát ra và tối ưu hiệu quả sấy khô. Bát đĩa sẽ nhanh nguội hơn đồng thời cũng hạn chế được tình trạng mùi hôi ám vào vật dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 tự động hé cửa

5. Làm bóng tăng cường giúp bát đĩa sáng bóng và khô ráo

Một chức năng mà ít người biết đến ở máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 là làm bóng tăng cường – Extra Troknen. Sử dụng chức năng này bạn phải dùng chất làm bóng (nước trợ xả). Như vậy kết thúc chu trình bát đĩa sẽ sáng bóng đẹp mặt, bảo vệ tính thẩm mỹ của vật dụng và khô ráo hoàn toàn, sạch bong kin kít. Bạn có thể xếp vào tủ, sử dụng luôn mà không cần công đoạn lau khô thủ công.

Để trải nghiệm cuộc sống nhàn nhã, tiện nghi với những chức năng thông minh này, hãy sắm ngay máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 chính hãng tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook