0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tip rửa đồ thủy tinh với máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E

Ngày Đăng: 15:44 08/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E dung tích 13 bộ không chỉ rửa được bát đĩa mà còn rửa được nhiều loại vật dụng khác nhau bao gồm cả đồ dùng thủy tinh. Tuy nhiên đồ thủy tinh rất dễ trầy xước hoặc nứt vỡ nền bạn cần bỏ túi những tip sau để đạt được kết quả tốt nhất.

1. Xếp đồ thủy tinh vào máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E một cách khoa học

Đây không chỉ là tip dành cho đồ thủy tinh mà còn là lưu ý khi xếp vật dụng vào máy rửa bát nói chung. Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E 13 bộ có tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng nên bạn hãy sắp xếp một cách khoa học, tránh chồng lên nhau hoặc xếp quá nhiều.

Xếp đồ thủy tinh vào máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E một cách khoa học

Bên cạnh đó thiết bị cũng có giàn cài ly chuyên dụng dành cho ly thủy tinh cổ dài giúp chúng được rửa sạch an toàn trong quá trình máy vận hành. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng ăn mòn, nứt vỡ, trầy xước trên bề mặt thủy tinh.

2. Lựa chọn chương trình rửa có nhiệt độ nước phù hợp

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4ECI14E sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng, được trang bị tổng cộng 6 chương trình với các mức nhiệt khác nhau. Do nhược điểm của đồ thủy tinh là dễ nứt vỡ khi gặp nước quá nóng nên khi lựa chọn chương trình bạn cần cân nhắc dùng chương trình phù hợp.  

Lựa chọn chương trình rửa có nhiệt độ nước phù hợp cho máy rửa bát bosch SMS4ECI14E

Chương trình mà bạn có thể ưu tiên sử dụng là rửa tự động 45 độ C hoặc rửa tiết kiệm Eco 50 độ C. Hai mức nhiệt độ này không quá thấp, đủ khả năng làm sạch vật dụng và cũng không quá nóng dẫn đến nứt vỡ đồ. Ngoài ra nếu chỉ muốn tráng qua ly, cốc mà không muốn dùng đến chất tẩy rửa thì hãy chọn chương trình rửa tráng để tiết kiệm thời gian và năng lượng.

3. Kiểm tra độ cứng của nước khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E

Có thể bạn chưa biết là chất lượng nước, hay nói chính xác là độ cứng của nước cũng có thể gây ăn mòn thủy tinh. Nước quá mềm sẽ hòa tan một vài chất khoáng trong thủy tinh gây ra sự ăn mòn nhanh hơn so với nước cứng, do đó bạn cần kiểm tra trước khi kết ngồi nguồn cấp nước cho máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E

Đặc biệt khi rửa đồ thủy tinh, hãy kiểm tra độ cứng của nước bằng cách sử dụng que thử, từ đó có thể điều chỉnh tiết chế lại độ mềm của nước so với khi rửa bát thông thường, bảo vệ đồ thủy tinh khỏi nước có độ PH thấp.

4. Dùng thêm nước làm bóng giúp thủy tinh sáng bóng

Sử dụng máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4ECI14E ngoài nước tẩy rửa thông thường ra thì bạn nên dùng thêm muối làm mềm nước hoặc chất làm bóng. Đặc biệt sử dụng chất làm bóng rất có lợi đối với đồ dùng thủy tinh với khả năng vô hiệu hóa dư lượng xà phòng và ngăn chặn cặn vôi. Bên cạnh đó dùng nước trợ xả cũng giúp thủy tinh sáng bóng, hạn chế tình trạng nước đọng và mang lại hiệu quả làm khô tuyệt vời.

Kiểm tra độ cứng của nước khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E

Nếu như bạn cùng viên tẩy rửa tích hợp 3 trong 1 thì không cần mua thêm nước làm bóng. Nếu không có thì nên mua thêm và đổ vào ngăn chứa chuyên dụng.

Trên đây là 4 tip để khi rửa đồ thủy tinh nhằm đạt được kết quả tốt nhất và giữ vật dụng an toàn trong suốt quá trình. Ngoài những tip trên bạn cần lưu ý một số vấn đề là không cho đồ thủy tinh, pha lên quý giá vào máy rửa bát độc lập Bosch SMS4ECI14E để không ảnh hưởng tới giá trị, không cho đồ dùng làm bằng thủy tinh quá mỏng dễ gây nứt vỡ,…Đồ dùng không chỉ được rửa bằng nước nóng mà còn được sấy khô trong không khí nóng, do đó hãy bảo quản cẩn thận.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook