0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E – Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 15:23 29/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình đông người hoặc nhà thường xuyên có khách, có tiệc thì lượng bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn chính là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E ra đời chính là vị cứu tinh giúp tiết kiệm thời gian công sức, đặc biệt hiệu quả rửa sấy hoàn hảo mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

1. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E dung tích 14 bộ

Gia đình 4-5 thành viên trở lên thì lượng bát đĩa trong mỗi bữa ăn khá nhiều, chưa kể tới các vật dụng nấu nướng như xoong, nồi, chảo,… Do đó cần thiết phải sắm một model dung tích lớn và máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E đáp ứng được yêu cầu này.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E dung tích 14 bộ

Bosch SMS8YCI01E là một trong những chiếc máy rửa bát Bosch dung tích lớn nhất hiện tại với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu/chu trình. Lượng bát đĩa này tương đương 4-5 bữa ăn của người Việt nên nhà đông người cũng thoải mái sử dụng. Lượng bát đĩa trong mỗi bữa ăn đôi khi là quá ít so với dung tích máy, vậy nên bạn hoàn toàn có thể gom bát đĩa nhiều bữa lại rồi rửa một lần vào cuối ngày. Đây cũng là cách sử dụng được khuyến khích, vừa tiết kiệm điện nước vừa tăng độ bền cho thiết bị. Với dung tích 14 bộ, model này còn rửa được cả xoong nồi kích thước lớn hoặc các loại cốc chén thủy tinh.

2. Hệ thống giàn rửa Vario Flex điều chỉnh linh hoạt

Điểm đặc biệt của máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI01E là được trang bị hệ thống giàn rửa chuyên dụng và hiện đại. Khoang máy thiết kế rộng rãi, gồm 3 giàn chứa khác nhau có thể điều chỉnh linh hoạt các giá cài cho phù hợp với kích thước của vật dụng. Nhờ đó máy rửa được nhiều vật dụng nhà bếp khác nhau đồng thời giúp chúng được rửa sạch và giữ an toàn trong quá trình vận hành.

  • Giàn trên cùng: dành cho phụ kiện bếp như dao, kéo hoặc ly, tách nhỏ.
  • Giàn giữa: dành cho bát đĩa thông thường.
  • Giàn cuối: dành cho xoong, nồi, hộp nhựa và các vật dụng kích thước lớn khác.

Trước khi xếp đồ dùng vào bạn nên phân loại vào các giàn chứa thích hợp. Đặc biệt xếp phải úp hết xuống hoặc nghiêng hết về một bên, chú ý không chắn tay phun nước. Đối với các loại ly, cốc thủy tinh thì nên cài vào để tránh tình trạng nứt vỡ.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E hệ thống giàn rửa linh hoạt

3. Tích hợp 8 chương trình rửa phù hợp nhiều loại vật dụng

Không chỉ đáp ứng yêu cầu về số lượng mà máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E còn đáp ứng yêu cầu về chất lượng, hiệu quả làm sạch đảm bảo. Model máy rửa bát Bosch 14 bộ này được tích hợp tổng cộng 8 chương trình rửa khác nhau gồm: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50oC, Rửa nhanh 60°C, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C.  

Có thể thấy mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng. Mục đích là cho bạn lựa chọn chương trình phù hợp với số lượng, độ bẩn cũng như chất liệu của đồ dùng để đạt được kết quả tốt nhất. Ví dụ chương trình rửa ly 40 độ C dành riêng cho cốc chén thủy tinh hoặc chất liệu nhạy cảm với nhiệt.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E tích hợp 8 chương trình rửa

4. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E rửa – sấy từ A-Z

Bosch SMS8YCI01E serie 8 sử dụng công nghệ rửa nước nóng kết hợp tay phun áp suất lớn giúp đánh bay mọi vết bẩn bám dính. Ngay khi kết thúc quá trình rửa đồ dùng sẽ được sấy khô nhờ công nghệ sấy Zeolith với loại khoáng chất có khả năng hấp thụ độ ẩm và sản sinh khí nóng. Kết thúc chu trình rửa bát đĩa khô ráo hoàn toàn và bạn có thể sử dụng luôn mà không cần phải lau lại.

5. Điều khiển từ xa tiện lợi qua điện thoại di động

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E còn cho người dùng trải nghiệm những tính năng thông minh tiện ích. Trong đó nổi bật là tính năng kết nối wifi – kết nối với điện thoại di động thông qua Home Connect. Từ đó bạn có thể khởi động hoặc điều khiển máy rửa bát từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

Nếu quan tâm và yêu thích sản phẩm này, bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác đồng thời mua hàng chính hãng giá tại kho siêu rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook