0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa Casper 12000btu giá rẻ FEC/CEC-12TL55

Ngày Đăng: 09:15 04/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 12000btu FEC/CEC-12TL55 là một trong những sản phẩm mới nhất của điều hòa Casper giá rẻ thuộc dòng CONVERT R32 Series. Đây là một trong những máy điều hòa Casper được yêu thích nhất hiện nay. Vì vậy hãy cùng điện máy Thiên Phú khám phá những ưu điểm của chiếc điều hòa này nhé.

1. Thiết kế mới lạ, độc đáo

Điều hòa Casper 12000btu FEC/CEC-12TL55 có thiết kế khá mới mẻ và độc đáo, khác biệt so với tất cả các dòng máy hiện nay của Casper với thiết kế bo tròn 2 góc trên và những đường cong mềm mại trên nền trắng sang trọng, bắt mắt.

Thiết kế này của điều hòa Casper FEC/CEC-12TL55 mang đến sự mới mẻ cho không gian sống của gia đình bạn.

Cùng với đó là công suất 12000btu của chiếc điều hòa này sẽ phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích vừa và nhỏ, từ 15-20m2.

2. Sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường

Đa số các dòng điều hòa của Casper hiện nay vẫn đang sử dụng gas R410a để làm môi chất lạnh, dòng gas này có khá nhiều ưu điểm như làm lạnh nhanh, giá rẻ, dễ dàng thay thế, tuy nhiên lại không an toàn và thân thiện với môi trường.

FEC/CEC-12TL55 thuộc dòng CONVERT R32 Series là dòng điều hòa giá rẻ tiên phong của Casper sử dụng môi chất lạnh R32 an toàn, thân thiện với môi trường, giúp hạn chế tình trạng nóng lên của trái đất, đồng thời vừa giải được bài toán tiết kiệm năng lượng trong bối cảnh nhiều nguồn năng lượng tự nhiên đang ngày 1 suy giảm.

Gas R32 là dòng gas được sử dụng trên các dòng máy cao cấp như Đaikin hay Panasonic, và cũng là môi chất lạnh đang được các hãng điều hòa hướng tới cho những sản phẩm của mình. Vì vậy mà bạn sẽ có được sự an tâm nhất định khi chọn dòng máy này.

3. Chế độ bảo hành ưu việt 1 đổi 1 trong vòng 2 năm

Hãng điều hòa Casper bảo hành đổi mới cho toàn bộ điều hòa Casper trong đó có FEC/CEC-12TL55 với bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất trong 2 năm đầu. Thời gian bảo hành nhanh chóng trong 24h đối với khu vực thành phố lớn và 48h đối với khu vực khác.

Dù là hãng điều hòa khá mới với người dùng Việt nhưng với chế độ bảo hành ưu việt này, bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và trải nghiệm dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ này cho gia đình.

4. Tính năng hiện đại

Điều hòa Casper 12000btu FEC/CEC-12TL55 là dòng máy điều hòa Casper 1 chiều, sở hữu những tính năng hiện đại giúp làm mát hiệu quả và mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean

Giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh điều hòa nhờ khả năng làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh, tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh điều hòa.

Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel

Bộ phận cảm biến nhiệt trên remote điều hòa Casper giá rẻ có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng, sau đó tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt, giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt, mang lại cảm giác thoải mái và có được giấc ngủ ngon hơn.

Cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng

Điều hòa Casper được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, cùng với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng giúp giảm độ ồn xuống mức tôi đa chỉ 20dB, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh lọc sạch không khí

Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn giúp thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tự động báo lỗi thông minh

Mã lỗi được hiển thị trên mặt dàn lạnh giúp việc bảo trì được nhanh chóng, dễ dàng.

5. Giá rẻ chỉ hơn 6 triệu đồng

FEC/CEC-12TL55 là điều hòa Casper 12000btu được bán với giá 6.690.000đ, đây là mức giá khá rẻ khi so sánh với các sản phẩm của các hãng điều hòa khác với cùng mức công suất.

Đó là lý do dù mới gia nhập thị trường điều hòa Việt Nam chưa lâu nhưng Casper vẫn có được chỗ đứng cho riêng mình nhờ những sản phẩm giá rẻ chất lượng cao.

Hy vọng với những ưu điểm nổi bật trên, bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn điều hòa Casper FEC/CEC-12TL55 cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Casper FEC/CEC-12TL55 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook