0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL và những điều bạn chưa biết

Ngày Đăng: 17:20 07/11/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL được nhiều người biết đến bởi nhiều tính năng độc quyền.Tuy nhiên vẫn còn một số khách hàng vẫn chưa tìm hiểu được sâu hơn về dòng này. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về tủ lạnh này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với cánh cửa truyền thống đơn giản nhẹ nhàng

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL được thiết kế với dung tích lớn lên đến 604 lít. Phù hợp cho gia đình có đông thành viên . Không bị hạn chế về diện tích chỗ đặt tủ. Cùng với đó tủ lạnh giá rẻ Sharp còn phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên trở lên. Mà không cần lo lắng vấn đề thực phẩm cần bảo quản chuẩn bị cho các bữa liên hoan tại gia.

Ngoài ra với thiết kế đẹp mắt khá đơn giản. Cùng với 2 cánh truyền thống với thiết kế ngăn đá trên tạo điểm nhấn khá bắt mắt cho không gian của căn bếp. Không gian phòng bếp trở lên đẹp mắt tăng độ thêm độ ngon của mỗi bữa ăn cho gia đình

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL và những điều bạn chưa biết

Cùng với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion chỉ có duy nhất trên tủ lạnh Sharp 2 cánh

Công nghệ Plasmacluster Ion nhằm loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu của thực phẩm sống gây ra. Giúp thực phẩm được không bị lẫn mùi với nhau . Và giữ nguyên được hương vị truyền thống của từng món ăn
Ngoài ra tủ lạnh Sharp sử dụng các ion dương và ion âm. Nhằm tiêu diệt hiệu quả các vi khuẩn nấm mốc gây hại trực tiếp cho thực phẩm. Làm ảnh hưởng tới sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Từ đó thực phẩm được bảo quản tốt hơn và chơ thời gian lâu hơn. Mỗi bữa ăn trở nên tròn vị hơn.

Kết hợp hoàn hảo với khử mùi hiệu quả với bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu. Các luồng khí chứa vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu sẽ đi qua bộ lọc kháng khuẩn này. Và được lọc sạch hoàn toàn trả lại bầu không khi trong lành trong tủ. Mỗi khi mở cánh tủ mùi khó chịu không còn để tránh gây khó chịu cho người dùng. Làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của mỗi bữa ăn.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL và những điều bạn chưa biết

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling giữ nhiệt độ ổn định cho rau củ tươi ngon hơn

Trên tủ lạnh Sharp ngăn đá trên được thiết kế hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling. Tủ lạnh Sharp 2 cánh inverter SJ-XP660PG-SL được làm lạnh qua tấm nhôm. Nhằm giữ nhiệt độ lưu trữ bên trong lâu hơn và ổn định hơn. Rau củ bên trọng luôn trong tình trạng tươi ngon không bị mất nước và héo úa. Các chất vitamin được giữ trọn vẹn cho mỗi bữa ăn. Bạn như được mang cả siêu thị về ngồi nhà mình.

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield không còn xa lạ trên chiếc tủ lạnh Sharp inverter. Để cấp độ ẩm phù hợp cho rau củ , quả nhằm tránh tình trạng mất nước, khô héo. Giữ nguyên được độ tươi ngon nọng nước cũng như độ ẩm trên từng loại.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL và những điều bạn chưa biết

Công nghệ J-tech Inverter, và chế độ Eco tiết kiệm điện cho gia đình vào mỗi tháng

Với công nghệ J-tech Inverter giúp máy nén của tủ lạnh Sharp giá rẻ hoạt động êm ái. Không gây ra các tiếng ồn làn ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó giúp máy nén vận hành ổn định tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình vào cuối tháng.

Nhìn chung tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL được thiết kế với 2 cánh truyền thống. Đơn giản nhưng vẫn tạo được nét riêng cho không gian đặt tủ. Ngoài ra sự kết hợp của các công nghệ làm lạnh hiệu quả đem đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo nhất. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook