0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL 2 Cánh – Tủ lạnh tốt đáng để mua

Ngày Đăng: 15:54 31/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm rất đáng để mua ở thời điểm này đó là tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL 2 Cánh. Model này có dung tích cực lớn, sở hữu thiết kế hiện đại và được tích hợp rất nhiều công nghệ khác nhau. Đây là một lựa chọn tốt dành cho nhiều gia đình.

Dự trữ thức ăn cực nhiều nhờ dung tích 604 lít

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL 2 Cánh - Tủ lạnh tốt đáng để mua
Dung tích 604 lít

Có dung tích khá lớn vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ được một khối lượng thức ăn cực kỳ rồi rào, thoải mái cho cả gia đình sử dụng trong thoải mái mà không cần mất nhiều thời gian mua sắm. Dung tích lên tới 604 lít chia cho hai ngăn với ngăn đá trên là 180 lít còn ngăn lạnh là 424 lít.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL có khá nhiều ngăn trữ cùng với hệ thống khay kệ linh hoạt được bố trí ở nhiều nơi. Khả năng chịu lực cao sẽ giúp bạn chứa nhiều hơn mà không lo vỡ. Giữa các khay có thể điều chỉnh vị trí vô cùng linh hoạt, bạn sẽ tháo hẳn ra khi cảm thấy cần thiết, muốn có thêm không gian trữ trong ngăn mát.

Đặc biệt, ngăn trữ chuyên dụng đó là Moisture Shield sử dụng để bảo quản rau, củ, quả với độ ẩm cực kỳ lý tưởng. Giảm tình trạng khô héo đáng kể và tạo ra những món cánh hấp dẫn hơn. Ngoài ra tủ lạnh còn có ngăn Extra Cool Fresh Room giúp thực phẩm sống được dự trữ hiệu quả ở mức -1.5 độ C. Bảo quản trong ngày giúp giảm đông cứng, tránh tuyết bám trên bề mặt tủ.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL sở hữu thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL 2 Cánh - Tủ lạnh tốt đáng để mua
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Thiết kế cũng là một trong những điểm mà người dùng ấn tượng ngay bởi tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL mang tới một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng, tinh tế. Đảm bảo một không gian hiện đại, nâng cao tính thẫm mỹ và tiện lợi sử dụng với ngăn đá trên, ngăn mát dưới quen thuộc.

Bao phủ bên ngoài bởi chất liệu gương sáng bóng, có thể chịu lực tốt, giảm chầy xước và trông lúc nào cũng được như mới sau thời gian dài sử dụng. Gam màu xám bạc làm tăng sự tinh tế, mang tới sự hài hòa, thổng thể thống nhất hơn. Đặc biệt phần tay nắm được mạ Crom sáng bóng sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và đóng mở thuận lợi hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL có nhiều tính năng, công nghệ

Điểm mấu chốt làm nên thanh công và khiến người dùng ưa chộng hơn có lẽ là công nghệ hay tính năng. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL được trang bị khá đầy đủ và hứa hẹn mang tới nhiều tiện ích, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có thể kể tới như:

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL 2 Cánh - Tủ lạnh tốt đáng để mua
SJ-XP660PG-SL
  • Công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện năng, giảm độ ồn đáng kể và đảm bảo quá trình vận hành của máy được êm ái, bền bỉ hơn.
  • Chế độ chuông báo cửa mở ngăn hơi lạnh thất thoát, giảm hao phí bởi khi bạn cất trữ mà quên không đóng cửa thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra ngay.
  • Điều khiển thông minh qua bảng cảm ứng bên ngoài cánh với các thông số hiển thị rõ ràng trên mặt cánh. Bạn chỉ cần chạm tay khá đơn giản là thay đổi được ngay như mong muốn.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion với các ion âm và dương bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ hiệu quả, mang tới sự an toàn cao.
  • Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp thực phẩm nhận đủ hơi lạnh dù đặt tại mọi vị trí, đảm bảo độ ẩm và duy trì sự tươi ngon lâu hơn, tránh mùi luân chuyển qua lại.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL là model được sản suất năm 2021 tại Thái Lan, sử dụng công nghệ của Nhật. Đây là một sản phẩm khá tốt, rất đáng mua và đặc biệt phù hợp cho những gia đình đông người, nhiều thế hệ sống chung.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook