0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-SL 2 Cánh 196 Lít có gì nổi bật

Ngày Đăng: 09:33 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tối giản phù hợp với mọi không gian nội thất

Đến từ thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng Nhật Bản, tủ lạnh Sharp Inverter 196 lít SJ-X201E-SL có thiết kế dạng 2 cửa, ngăn đá trên, kết hợp với gam màu xám bạc tối giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình.

Với dung tích sử dụng 182 lít, chiếc tủ lạnh Sharp này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 2 – 3 người yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện

Với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, công nghệ J-Tech Inverter sẽ giúp tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL 182 lít vận hành được êm ái, ổn định nhưng vẫn tiết kiệm hiệu quả điện hàng tháng cho gia đình.

Kết hợp với bộ lọc với các phân tử Ag+Cu tăng cường khả năng khử mùi, loại bỏ nỗi ám ảnh về mùi hôi thực phẩm mỗi lần mở tủ lạnh.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling của tủ lạnh Sharp, bạn sẽ yên tâm hơn ngay cả khi thực phẩm chứa đầy thì hơi lạnh vẫn được lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm nhận được đủ hơi lạnh thích hợp, tươi ngon lâu hơn.

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter, chế độ Extra Eco của tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-SL cũng là một trợ thủ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Với Extra Eco, tủ lạnh sẽ tăng lên 1 – 2 độ C so với mức nhiệt cài đặt nhằm tiết kiệm điện mà vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling của tủ lạnh Sharp, bạn sẽ yên tâm hơn ngay cả khi thực phẩm chứa đầy thì hơi lạnh vẫn được lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm nhận được đủ hơi lạnh thích hợp, tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền kết hợp Nano Ag+ mang lại khả năng diệt khuẩn, khử mùi vượt trội

Sự kết hợp hòan hảo giữa công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền và bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ sẽ nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, khử mùi bên trong tủ lạnh Inverter, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, cho thực phẩm không bị biến chất và trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Tùy vào mục đích sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm khác nhau, bạn có thể sử dụng ngăn giữ tươi trên tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X201E-SL như một ngăn chứa riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thay đổi ngăn này thành ngăn mát thông thường để tăng không gian bảo quản, ướp lạnh trái cây, nước uống,… vô cùng tiện lợi.

Khi bảo quản thịt cá, hải sản tươi sống thì ngăn giữ tươi này sẽ biến thành ngăn cấp đông mềm, giúp bạn bảo quản thực phẩm trong vòng 7 ngày ở nhiệt độ dao động từ -1 đến -3 độ C mà không làm đông cứng chúng, tiết kiệm thời gian rã đông.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook