0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RL4034SBAS8/SV công nghệ tiên tiến gì ?

Ngày Đăng: 03:18 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tủ lạnh hiện đại, mới mẻ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RL4034SBAS8/SV 2 Cánh 424 Lít là một sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh có thiết kế mơi mẻ, hiện đại khi ngăn đá được thiết kế phía bên duowism ngăn lạnh được đặt phía trên tạo sự tiện lợi cho người dùng trong việc cất hoặc lấy thực phẩm từ ngăn lạnh ra một cách dễ dàng, Chiếc tủ lạnh này có gam màu xám bạc cùng với phong cách thiết kế mang đậm chất Châu Âu tạo được sự mới mẻ cho căn bếp.

Tủ lạnh Samsung được trang bị ngăn lấy nước phía bên ngoài tăng sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc lấy được những ly nước mát lạnh vào ngày mùa hè oi ả.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RL4034SBAS8/SV mang đến một chiếc tủ lạnh có tổng dung tích là 424 lít, ngăn lạnh được thiết khá rộng rãi và thoải mái. bảo quản được nhiều thực phẩm hơn cho gia đình 4-5 thành viên.

Công nghệ làm lạnh vòm.

Tủ lạnh Samsung Inverter được trang bị công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling hiện đại và tiên tiến. Công nghệ All-Around Cooling này có khả năng điều khiển. kiểm soát nhiệt độ, thay đổi nhiệt độ cho phù hợp với các nhu cầu bảo quản khác nhau. các luồng khí lạnh được tạo ra với các luồng gió có thể đảo chiều ở từng ngăn. giúp cho nhiệt độ và nhiệt độ bên trong tủ luôn được giữ một cách ổn định ở các ngăn giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter được trang bị trên chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh với khả năng điều chỉnh với 7 mức độ dựa vào nhiệt độ, độ ẩm hay thói quen của người tiêu dùng và tự động tắt mở máy nén tùy vào điều kiện nhiệt độ bên trong tủ lạnh chiếc tủ lạnh có thể kiểm soát được nhiệt độ một cách tối ưu. Tủ lạnh Samsung này có khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả, không nhưng thế máy nén còn hoạt động một cách êm ái, bền bỉ và giảm thiểu được tiếng ồn.

Bộ lọc Than Hoạt Tính.

Với bộ lọc than hoạt tính trên chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ sẽ giúp mang lại một môi trường bảo quản thực phẩm cực kỳ trong lạnh, khí lạnh khi bắt đầu được tỏa ra thì sẽ đi qua bộ lọc được làm từ than hoạt tính giúp tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, nấm mốc . khử được các loại mùi khó chịu và đặc trưng cho một số thực phẩm, giúp mang lại không gian trong lành, sạch sẽ giúp thưc phẩm tươi ngon hơn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RL4034SBAS8/SV 2 Cánh 424 Lít đem tới một chiếc tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến của Samsung kết hợp cùng thiết kế mới mẻ, sang trọng đem lại sự tiện nghi cho căn bếp, sự thoải mái cho người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook