0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960F sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian lớn

Ngày Đăng: 16:56 08/05/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960F là một thiết bị vệ sinh mạnh mẽ được thiết kế để xử lý các khu vực rộng lớn và các nhiệm vụ làm sạch nặng nhọc. Với thiết kế chắc chắn mang lại hiệu suất làm sạch tối ưu và sự tiện lợi cho người dùng.

Thiết Kế Bền Bỉ

Vỏ kim loại chắc chắn của máy hút bụi Hitachi CV-960F đảm bảo độ bền và khả năng chống chịu cao trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Thân máy chắc chắn chịu được các va đập và va chạm, đảm bảo tuổi thọ lâu dài của máy. Thiết kế chắc chắn, gọn gàng phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960F sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian lớn

Công Suất Mạnh Mẽ

Máy hút bụi công nghiệp CV-960F được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất hoạt động lên tới 2100W. Công suất hút mạnh mẽ 480W cho phép máy loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, mảnh vụn và các hạt lớn từ các bề mặt khác nhau.

Khoang Chứa Lớn

Với dung tích khoang chứa lên đến 21 lít, CV-960F có thể chứa một lượng lớn bụi bẩn và mảnh vụn, cho phép người dùng vệ sinh trong thời gian dài mà không cần phải đổ rác thường xuyên. Với dung tích lớn này sẽ hút được ở không gian lớn. Hạn chế việc phải đi đổ bụi thường xuyên, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960F sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian lớn

Hệ Thống Lọc Hiệu Quả

Hệ thống lọc tiêu chuẩn của máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-960F giữ lại các hạt bụi và chất gây dị ứng, đảm bảo không khí thải sạch sẽ. Bộ lọc có thể tháo rời và làm sạch để duy trì hiệu suất lọc tối ưu.

Đèn Báo Khoang Chứa Đầy

Một đèn báo tiện lợi trên nắp máy sẽ sáng khi khoang chứa bụi đầy, nhắc nhở người dùng đổ rác để đảm bảo hiệu suất hút tối ưu và ngăn ngừa hư hỏng máy.

Bộ lọc HEPA cho không khí trong lành

Máy sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.

Tính Năng Thổi Bụi

Ngoài chức năng hút bụi, CV-960F còn được trang bị chức năng thổi bụi, giúp làm sạch các khu vực khó tiếp cận như kẽ hở, bàn phím máy tính và các ngóc ngách chật hẹp.

Phụ Kiện Tiện Lợi

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960F đi kèm với một bộ phụ kiện toàn diện, bao gồm ống mềm linh hoạt, ống nối cứng, đầu hút sàn có thể điều chỉnh, đầu hút khe và đầu hút bàn chải. Các phụ kiện này cho phép người dùng tùy chỉnh máy hút bụi để phù hợp với nhiều bề mặt và nhiệm vụ làm sạch khác nhau.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960F sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian lớn

Tính Di Động Cao

Bốn bánh xe chắc chắn và tay cầm tiện lợi cho phép người dùng dễ dàng di chuyển máy hút bụi CV-960F khắp nơi. Dây nguồn dài 7,55 m cung cấp phạm vi hoạt động rộng, cho phép người dùng vệ sinh các khu vực rộng lớn mà không cần phải thay đổi ổ cắm điện.

Tóm Tắt

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-960F là một lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực công nghiệp và thương mại lớn. Với thiết kế chắc chắn, công suất mạnh mẽ, khoang chứa lớn, hệ thống lọc hiệu quả, tính năng thổi bụi và các phụ kiện tiện lợi, CV-960F mang lại hiệu suất làm sạch vượt trội và sự tiện lợi cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook