0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện lợi

Ngày Đăng: 12:37 16/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG có thiết kế màu sắc trang nhã, đường nét hài hòa, hợp thời trang, phong cách nổi bật, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đồng thời thiết kế còn làm tăng tính năng sử dụng cũng như tăng khả năng phục vụ của tủ lạnh, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu những thiết kế của tủ lạnh LG

Hầu hết các dòng tủ lạnh LG đều có vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ an toàn với người dùng, đặc biệt là với trẻ nhỏ, không chỉ vậy trên vỏ tủ còn được trang trí hoa văn tinh xảo, đẹp mắt, cuốn hút người nhìn.

Tủ lạnh LG sở hữu dòng sản phẩm Side by side với thiết kế đa cửa (từ 3,4 cửa), thiết kế cửa trong cửa (Door in door) giúp bạn dễ dàng chọn lựa vị trí bảo quản thực phẩm, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Một số tủ lạnh còn có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng, quầy rượu (mini bar) vòi lấy nước bên ngoài cửa tủ, giúp bạn dễ dàng điều khiển, sử dụng mà không cần phải mở cửa tủ lạnh, đảm bảo nhiệt lượng bên trong tủ lạnh ít thất thoát do phải mở nhiều lần.

Ngoài thiết kế Side by side hiện đại, tủ lạnh LG vẫn đáp ứng tốt nhu cầu tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống với các dòng tủ lạnh giá rẻ, tủ lạnh tầm trung và tủ lạnh cao cấp, đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Tủ lạnh thường có tay nắm làm từ kim loại với ánh kim sang trọng, chắc chắn, tạo nên nét đẹp lịch lãm riêng biệt. Hiện nay một số tủ lạnh còn được thiết kế loại bỏ các chi tiết thừa, tay nắm nằm ẩn bên trong, tiết kiệm diện tích, tăng tính hiện đại và đa dạng của sản phẩm.

Chất liệu khay ngăn chịu lực, độ bền cao, tủ lạnh LG không chỉ chú trọng thiết kế bên ngoài mà còn quan tâm đến chất lượng khay kệ bên trong tủ lạnh. Với thiết kế khay kệ làm từ khay kính chịu lực, các sản phẩm tủ lạnh của LG đều đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm có khối lượng lớn, sức chịu lực cao, độ bền ổn định.

Khay kệ di chuyển linh hoạt: Tủ lạnh giá rẻ LG còn có hệ thống khay kệ vô cùng đa dạng dễ dàng di chuyển lên xuống, giúp việc sắp xếp thực phẩm nhanh chóng. Hệ thống khay kệ của tủ lạnh còn có thể tháo rời, giúp bạn lau chùi và vệ sinh dễ dàng, tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho tủ lạnh.

Ngăn thịt cá 0 độ: Ngăn lạnh 0 độ C giữ nhiệt độ quanh mức 0 độ C để bảo quản thịt cá không bị đông cứng mà vẫn tươi ngon, nhờ vậy, bạn có thể chế biến thức ăn ngay lập tức mà không tốn thời gian.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook