0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(XGR) có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 14:56 25/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(XGR) thuộc dòng Multi Door cực kỳ đẳng cấp. Model này sở hữu khá nhiều ưu điểm và những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ phần ưu đó là gì.

Vẻ ngoài hiện đại với 4 cửa mở

"Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(XGR) có những ưu điểm gì?
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Chắc bạn cũng biết, thiết kế có tầm ảnh hưởng khá lớn tới mỹ quan căn phòng. Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(XGR) được đánh giá cao ở điểm này khi sở hữu kiểu dáng hiện đại với 4 cánh mở. Sản phẩm có màu sắc ưa nhìn, chất liệu từ thép bền bỉ, không hoen gỉ sau thời gian dài.

Đặc biệt hơn, mẫu sản phẩm này còn có bảng điều khiển cảm ứng hết sức thông minh, được bố trí khoa học. Đảm bảo sự tiện dụng, dễ sử dụng, mang nét hài hòa cao.

Dung tích lớn với khả năng dự trữ tốt

"Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(XGR) có những ưu điểm gì?
Dung tích lớn với khả năng dự trữ cực tốt

Những chiếc tủ có dung tích lớn, dự trữ được nhiều sẽ giúp bạn không cần phải đi mua sắm nhiều. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian. Với khả năng chứa tốt, thì đây cũng có thể xem như một ưu điểm lớn.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(XGR) có dung tích 640 lít tạo không gian rộng rãi. Đặc biệt với ngăn chuyển đổi, đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn. Hay ngăn chứa rau quả rộng rãi, có tính năng giữ ẩm cao, giữ tươi lâu bền.

Làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao

"Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(XGR) có những ưu điểm gì?
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Trang bị hai dàn lạnh độc lập, với hiệu quả làm lạnh nhanh hơn, đều hơn. Chiếc tủ này trang bị hệ thống làm lạnh kép với hai quạt độc lập. Bảo quản thực phẩm ở mức tốt nhất, hạn chế mùi luân chuyển qua lại.

Bên cạnh khả năng làm lạnh tốt, tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5(XGR) còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Khả năng điều chỉnh công suất tối ưu, hạn chế điện hao phí, tạo sự khác biệt giữ hai ngăn chứa.

Khử mùi hiệu quả với Nano Titanium

"Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(XGR) có những ưu điểm gì?
Màng lọc khử mùi

Nếu trước đây bạn luôn lo lắng khi bảo quản thức ăn khiến mùi bao trùm lên mọi đồ dùng thì với chiếc tủ này sẽ khác. Màng lọc Nano Titanium với các tinh thể cỡ nano có thể đánh bay vi khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, an toàn.

Như vậy mỗi khi mở tủ ra, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu, không phải tìm các khử mùi tủ bằng các biện phát thông thường. Yên tâm dù bên trong bảo quản thịt, cá, hải sản, kho mực….

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FWB850PGV5(XGR) có ưu điểm ở thiết kế, ở khả năng làm lạnh, bảo quản, tiết kiệm điện, khử mùi. Như vậy hiệu quả mang lại sẽ khá cao, giúp cuộc sống thêm tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook