0

Tủ đông Funiki HCFI 516S1Đ1 bảo quản tốt thực phẩm mà không cần dùng đến hóa chất

14:49 29/03/2023

Tủ đông Funiki HCFI 516S1Đ1 bảo quản tốt thực phẩm mà không cần dùng đến hóa chất. Giúp lưu trữ những giá trị thành phần dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe.

Cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do vì sao nên bảo quản thực phẩm bằng tủ đông Funiki này, Sản phẩm có chất lượng ra sao bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

Tại sao bạn nên bảo quản thực phẩm bằng tủ đông Funiki 252 lít HCFI 516S1Đ1

tủ đông hòa phát 1 ngăn dàn đồng

Chỉ cần vài giọt hóa chất, thực phẩm có thể giữ đến vài tháng mà không cần bất kỳ một phương pháp bảo quản nào, đây là sự thật rất độc ác, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nhưng giờ đây, khi gia đình bạn đã có tủ đông Funiki 1 ngăn đông HCFI 516S1Đ1, sẽ là một giải pháp bảo quản thực phẩm hoàn hảo cực an toàn mà không cần đến hóa chất độc hại.

  • Không cần dùng đến chất bảo quản thực phẩm, bạn cũng có thể duy trì độ tươi sống, chỉ với việc đưa thực phẩm ráo vào ngăn đông.
  • Thời gian bảo quản thực phẩm tươi sống ở mức nhiệt < – 18 độ C, đây là mức nhiệt tốt nhất để bảo quản các loại thực phẩm tươi ngon.
  • Đặc biệt, tủ đông Funiki giá rẻ HCFI 516S1Đ1 còn được thiết kế lớp cách nhiệt Polyurethane có độ dày từ 50 – 62 mm. Giúp tủ đông duy trì được nhiệt độ tốt bên trong, bảo quản thực phẩm với chất lượng tốt nhất, và đặc biệt mang lại hiệu quả tiết kiệm điện.
  • Tủ đông Funiki 1 ngăn đông 252 lít HCFI 516S1Đ1 có khả năng đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp tủ, đối lưu tự nhiên giúp cấp đông thực phẩm nhanh chóng, giảm thiểu hư hỏng cũng như giữ được độ tươi ngon cho thực phẩm.
  • Hơn nữa, tủ đông Funiki còn sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường, không chứa CFC và hỗ trợ làm lạnh sâu, tiết kiệm điện.

Thiết kế của Tủ Đông Funiki Hòa Phát Inverter HCFI 516S1Đ1 1 Ngăn Đông 252 Lít

Tủ đông Funiki 252 lít 1 ngăn đông HCFI 516S1Đ1 được thiết kế dạng tủ nằm và sở hữu gam màu trắng, có thể đặt bất kỳ vị trí nào trong không gian bếp. Mẫu tủ đông Hòa Phát này được thiết kế 1 ngăn đông với 1 cửa, giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng khi lấy và cho thực phẩm vào bên trong tủ.

Với dung tích 252 lít, tủ đông Hòa Phát HCFI 516S1Đ1 có thể đáp ứng tốt việc bảo quản thực phẩm cho các gia đình hiện nay, nhất là các hộ kinh doanh nhỏ và vừa như tạp hóa, bán thủy hải sản, quán ăn…..

Chân tủ được trang bị 4 bánh xe chịu lực, giúp việc di chuyển tủ một cách dễ dàng hơn mà không cần phải nhờ người khác đẩy dùm. Thân tủ đông được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp vừa an toàn với thực phẩm, lại có độ dẻo dai, chịu lực cực tốt.

Trên đây là một số thông tin về tủ đông Funiki, để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 đê được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version