0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy giặt Bosch WAT286H8SG Serie 8

Ngày Đăng: 09:59 24/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch WAT286H8SG Serie 6là một trong những dòng model được đánh giá cao về sự bền bỉ và tính năng mang lại cho khách hàng. Để mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ chiếc máy này nhé.

Động cơ không chổi than bền bỉ, yên tĩnh và hiệu quả

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy giặt Bosch WAT286H8SG Serie 8

Máy giặt Bosch 8kg WAT286H8SG sử dụng động cơ EcoSilence hoạt động dựa vào từ trường vĩnh cửu, không sử dụng chổi than giúp động cơ máy vận hành êm ái, sử dụng tiết kiệm điện, nước. Khác với động cơ không chổi than thông thường, máy giặt sử dụng nam châm vĩnh cửu kết hợp với hệ thống điều khiển điện tử cao cấp. Công nghệ tiên tiến này cũng được ứng dụng cơ cấu mạnh mẽ của tua-bin gió để tối đa hóa công suất và giảm thiểu hao phí điện năng.

Động cơ không chổi than EcoSilence có độ bền vượt thời gian nhờ kết cấu kín, không tỏa nhiệt và không có ma sát khi hoạt động. Loại trừ mọi tiếng ồn của động cơ có chổi than tần số cao. Thiết kế nhỏ gọn và êm ái đến không ngờ khi hoạt động. Tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với các động cơ khác.

Xác định và phân phối nước hợp lý

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy giặt Bosch WAT286H8SG Serie 8

Nhờ có tính năng thông minh trên máy giặt Bosch lồng ngang WAT286H8SG, chiếc máy này có thể xác định chính xác khối lượng quần áo bên trong lồng giặt. Để có thể đưa ra được quyết định lượng nước mà máy cần dùng. Nhờ xác định chính xác còn giúp máy có thể tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng giảm tải hóa đơn hàng tháng của gia đinhg bạn

Mang lại hiệu quả giặt tốt nhất

Để có thể giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình bạn thì không thể bỏ qua chiếc máy giặt Bosch Serie 8. Khi khởi động máy, máy sẽ kết hợp 2 chương trình giặt đó là đồ kho giặt và đồ nhạy cảm trong một lần giặt nhằm tối ưu quá trình giặt và nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo của máy. Quần áo sẽ được giặt ở môi trường tốt nhất để có thể loại bỏ được các chất bẩn, vi khuẩn bám trên sợi vải. Mang lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất cho gia đình bạn.

Hẹn giờ chạy

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy giặt Bosch WAT286H8SG Serie 8

Điểm đặc biệt tiếp theo trêm máy giặt WAT286H8SG đó là tính năng hẹn giờ lên đến 24h. Với tính năng đặc biệt này bạn sẽ không phải lo lắng không có thời gian khởi động máy trong thời gian mà mình mong muốn. Khi sử dụng chế độ này đến khoảng thời gian mà bạn cài đặt sẵn máy sẽ tự động chạy và bạn sẽ không phải mất thời gian canh vô cùng tiện lợi.

Với những điểm nổi bật trên đây về chiếc máy giặt Bosch giá rẻ WAT286H8SG sẽ giúp bạn có thêm được sự lựa chọn khi tìm mua máy giặt mới. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook