0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP mẫu điều hòa Panasonic 9000 đáng mua nhất cho mùa hè tới

Ngày Đăng: 10:43 11/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với điều kiện thời tiết khí hậu tại miền Bắc thì việc trang bị cho gia đình mình chiếc máy lạnh là điều thiết thực hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy lạnh phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm chi phí không phải là dễ. Ở bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn TOP điều hòa Panasonic 9000 đáng mua nhất cho mùa hè tới.

Với công suất 9000btu điều hòa Panasonic phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ từ 10-15 m2. Đảm bảo luồng gió sẽ phân bố đồng đều khắp không gian giúp bạn và gia đình có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Vậy hãy cùng Thiên Phú khám bài viết dưới đây để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với gia đình nhé.

1.Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XPU9XKH-8

TOP mẫu điều hòa Panasonic 9000 đáng mua nhất cho mùa hè tới

Sản phẩm đầu tiên mà tối muốn giới thiệu tới người dùng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 được bán trên thị trường với giá 9.350.000₫. Đây là mức giá tương đôi phù hợp với thị trường hiện nay.

Điểm gây chú ý nhiều nhất trên chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 này là chế độ làm lạnh nhanh hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản trên Remote sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đồng đều khắp căn phòng mang tới cho bạn có trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

2.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8

TOP mẫu điều hòa Panasonic đáng mua nhất cho mùa hè tới

Sản phẩm thứ 2 là dòng sản phẩm 2 chiều điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng vào hai mùa đông và hè. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng thích hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 độc quyền với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe – G sử dụng hàng ngàn phân tử có kích thước siêu nhỏ Nano giúp loại bỏ bụi bẩn, vô hiệu hóa sự phát triển của vi khuẩn, virus và khử mùi hôi hiệu quả. Giúp mang lại bầu không gian trong lành và mát lạnh cho người dùng.

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

TOP mẫu điều hòa Panasonicđáng mua nhất cho mùa hè tới

Cuối cùng là một dòng sản phẩm cao cấp mặc dù có giá thành đắt đỏ nhưng hiện điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 vẫn là sản phẩm mà được người dùng săn đón nhiều nhất. Bởi sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn độc đáo với đường cong viềm mềm mại giúp tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian nội thất khác nhau.

Sản phẩm điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 trang bị cho mình đa dạng các chức năng như: chế độ tự chẩn đoán lỗi, hẹn giờ, tự điều chỉnh nhiệt độ, kháng khuẩn khử mùi, hoạt động siêu êm, làm lạnh nhanh iAuto, kháng khuẩn khử mùi……… Với những các tính năng này giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn cho mùa hè tới.

Với 3 mẫu điều hòa Panasonic 9000btu mà chúng tôi giới thiệu tới bạn hy vọng Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình và tiết kiệm nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook