0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 6 công nghệ làm nên chất lượng máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E

Ngày Đăng: 08:32 08/07/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát đã và đang là một thiết bị không thể thiếu của nhiều hộ gia đình thời hiện đại. Bởi nó giúp các bà nội trợ tiết kiệm nhiều thời gian trong việc rửa dọn bát đĩa và có nhiều thời gian hơn cho các công việc khác. Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E serie 8 là một trong những lựa chọn hàng đầu phù hợp cho căn bếp của bạn. Trên model máy rửa bát Bosch serie 8 này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại bên cạnh thiết kế sang trọng, lịch sự. Đó là những công nghệ gì? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú hé lộ dần trong bài viết sau đây:

1. Tổng quan về máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E

Bosch SMV8YCX01E serie 8 là model máy rửa bát đến từ hãng Bosch. Máy đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về độ ồn, tiết kiệm nước và điện năng. Cao cấp, hiện đại, sang trọng là từ dùng để miêu tả cho dòng sản phẩm này.

Máy Rửa Bát Bosch SMV8YCX03E 14 Bộ Serie 8
Cao cấp, hiện đại, sang trọng

2. TOP 6 công nghệ làm nên chất lượng máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E

Không chỉ sở hữu kiểu dáng đẹp, chiếc máy rửa bát Bosch 14 bộ này còn nổi bật với TOP 6 công nghệ sau:

2.1 Công nghệ sấy khô hoàn hảo Zeolith

Zeolith là khoáng chất xuất hiện tự nhiên trong đá núi lửa và được sản xuất tổng hợp, sử dụng cho mục đích kỹ thuật. Zeolith đặc biệt thích hợp với mục đích sấy khô vì nó có cấu trúc tinh thể với bề mặt bên trong và khả năng hấp thụ nước của nó rất cao. Nhờ ứng dụng công nghệ này vào máy rửa bát 14 bộ Bosch SMV8YCX01E mà bát đĩa rửa xong sẽ được sấy khô hoàn toàn không cần hé cửa. Cũng không cần phơi khô thêm và không cần bỏ bát đĩa ra ngoài cho tới khi dọn mâm bát bữa kế tiếp.

Máy Rửa Bát Bosch SMV8YCX03E 14 Bộ Serie 8
Công nghệ sấy khô hoàn hảo

2.2 Công nghệ EcoSilence Drive độc quyền của Bosch

EcoSilence Drive là động cơ sử dụng nam châm thay vì chổi than truyền thống trong động cơ giúp loại bỏ ma sát giữa roto quay với chổi than – mang lại hiệu quả rửa tối ưu và hiệu suất siêu im lặng. Ít ma sát đồng nghĩa với việc cần ít năng lượng hơn để quay động cơ, do đó sẽ tiết kiệm điện năng và không gây ồn ào khó chịu!

2.3 Công nghệ ActiveWater

ActiveWater là công nghệ tối đa hóa hiệu quả sử dụng nước được trang bị trên máy rửa bát 14 bộ Bosch SMV8YCX01E. Theo đó, bộ đôi cảm biến AquaSensor và Aqua Stop sẽ phối kết hợp với nhau một cách hoàn hảo để giúp bát đĩa vừa rửa sạch sẽ với lượng nước cần vừa giúp người dùng tiết kiệm thêm điện nước tiêu thụ.

2.4 Công nghệ kết nối thông minh với điện thoại qua HomeConnect

Ứng dụng Home Connect cho phép bạn giám sát và điều khiển máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E series 8 từ điện thoại thông minh để mang lại sự thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

2.5 Công nghệ giàn giỏ Triple Rackmatik

Với thiết kế các điểm tiếp xúc đánh dấu màu đỏ, bạn có thể điều chỉnh linh hoạt các giỏ để bát đĩa được xếp lên. Các giá đỡ cũng có thể gấp lại và còn có tay cầm bằng thép không gỉ, mọi thứ đều có thể sử dụng một cách đơn giản thuận tiện và nhanh chóng…

Máy Rửa Bát Bosch SMV8YCX03E 14 Bộ Serie 8
Giỏ xếp đồ linh hoạt, tiện lợi

2.6 Công nghệ Extra Clean Zone

Đây là công nghệ giúp làm sạch bát đĩa bẩn hơn nữa và cực kỳ kỹ lưỡng. Bằng cách phân bổ thêm vòi phun nước xoay xoáy sạch các vết bám nhiều trên bề mặt bát đĩa và trong giổ, bạn không cần tăng thêm 3 lần chất tẩy rửa. Từ đó vừa an toàn khi sử dụng bát vừa tiết kiệm chất tẩy rửa cho bạn.

Trên đây là 6 công nghệ nổi bật làm nên chất lượng của máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E serie 8 này bạn có thể tham khảo. Khi có nhu cầu mua máy rửa bát Bosch nhập khẩu chính hãng giá tốt bạn đừng quên liên hệ số Hotline 0918969699 để được tư vấn và lắp đặt nhanh chóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook