0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 5 máy giặt giúp quần áo tươm tất trong mùa mưa bão

Ngày Đăng: 05:11 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vào những ngày mưa bão khi mà thời tiết ẩm ướt, độ ẩm cao khiến cho quần áo của gia đình không khô ráo được làm lỡ cho những bộ đồ để mặc khi cần thiết. Những với TOP 5 máy giặt mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 máy giặt trong bài viết dưới đây, nỗi lo về những bộ đồ ướt át sẽ được giải quyết hết tất cả.

1. Máy giặt lồng ngang Samsung 10,5kg K6410

TOP 5 máy giặt giúp quần áo tươm tất trong mùa mưa bão

Với thiết kế lồng đứng giúp tiết kiệm không gian, máy giặt lồng ngang SAMSUNG 10,5kg K6410 sở hữu bảng điều khiển dạng nghiêng dễ quan sát và thao tác, khối lượng giặt 10,5kg thuận tiện cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên, cùng với những tính năng nổi bật như:

Công nghệ Activ Dualwash tích hợp khay giặt tay chịu lực, thuận tiện cho việc giặt sơ quần áo mỏng nhẹ hay xử lý các vết bẩn cứng đầu trước khi cho vào lồng giặt bên dưới

Dễ dàng xử lí quần áo trước khi giặt máy với chương trình giặt: Baby Care, Bedding, Cotton, Dark Garment, Delicates, Eco Drum Clean, Synthetics, Wool…

Hạn chế tối đa cặn bột giặt tối

Chống xoắn rối quần áo.

Thêm nâng niu sợi vải nhờ công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble.

Lọc sạch hiệu quả và vê sinh dễ dàng.

Vận hành mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ với công nghệ động cơ Biến tần Kỹ thuật số (DIM).

Giá tham khảo: 15.990.000 VNĐ

2. Máy giặt lồng đứng Hitachi 15kg 150XTV

TOP 5 máy giặt giúp quần áo tươm tất trong mùa mưa bão

Đây là mẫu máy giặt nằm ở phân khúc giá trung bình cao, nhưng vẫn là một sự lựa chọn hợp lý nếu bạn sẵn sàng chi trả mức chi phí này để sở hữu thiết kế, công nghệ hiện đại. Máy giặt cửa trên Máy giặt Hitachi SF-85PJS có ưu điểm về độ bền và một số đặc điểm khác như sau:

Khối lượng giặt đến 15kg khá thích hợp với đối tượng khách hàng có nhu cầu giặt giũ nhiều, các gia đình có đông thành viên, thường xuyên cần giặt quần áo khối lượng lớn.

Thiết kế lồng đứng tiện lợi, vỏ ngoài nhẵn, bóng, ít bám bụi bẩn giúp bạn thuận tiện trong việc vệ sinh, bảo quản, giữ cho máy giặt được đẹp và bền theo năm tháng.

Lồng giặt làm từ chất liệu cao cấp, chống gỉ sét vô cùng hiệu quả đồng thời còn cho khả năng kháng khuẩn tốt, giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại.

Beat Shower: Nâng cao chất lượng giặt với luồng nước luân chuyển đều đặn, chống rối quần áo.

– Công nghệ giặt cảm biến Eco 3 bước: Cảm biến lượng nước,lượng đồ giặt, nhiệt độ giặt, giúp giặt sạch đồng thời tiết kiệm bột giặt, nước trong quá trình giặt, tiết kiệm tối đa cho người sử dụng.

Công nghệ tự làm sạch Auto Self Clean: Giúp ngăn chặn các vết bẩn như bã dầu, cặn bột giặt, nấm mốc phát sinh bên trong lồng giặt tác động lên áo quần.

Giá tham khảo: 16.990.000 VNĐ

3. Máy giặt Toshiba 15kg DG1600WV

TOP 5 máy giặt giúp quần áo tươm tất trong mùa mưa bão

Toshiba là thương hiệu hàng đầu về máy giặt cửa trên, chiếc máy giặtToshiba 15kg DG1600WW một lần nữa khẳng định cho ưu thế này. Nó có một số ưu điểm nổi bật về vận hành êm ái và độ bền.

Thiết kế hiện đại với nắp máy bằng kính cường lực sang trọng trong tay nắm cùng tông màu đen tuyền cổ truyền.

Toshiba DG1600WW được trang bị thanh lăn kép tăng cường sự di chuyển của luồng nước, quần áo một cách nhẹ nhàng, giúp chống xoắn rối và nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Tích hợp công nghệ động cơ truyền động trực tiếp S-DD Inverter giúp mâm giặt quay nhanh, mạnh hơn nhưng vẫn êm ái, tiết kiệm điện tối đa.

Giá tham khảo: 14.490.000 VNĐ

4. Máy giặt Samsung 9kg K5233WW

Máy giặt Samsung 9kg 5233WW được nhiều khách hàng quan tâm tìm mua nhất trong thời gian qua. Khối lượng giặt 9kg mỗi lần phù hợp nhất cho gia đình có 2-4 người.

Được trang bị lồng giặt thiết kế kim cương làm từ thép không gỉ, giúp cho quần áo luôn được bền đẹp như mới trong thời gian dài.

Trang bị công nghệ inverter giúp máy giặt vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Điều khiển và chuẩn đoán thông minh bằng điện thoại.

Trang bị tính năng giặt nước nóng, mọi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo sẽ được loại bỏ hiệu quả.

Giá tham khảo: 12.290.000 VNĐ

5. Máy giặt LG 9kg FC1409

Máy giặt LG 9kg FC1409 có thiết kế mới mẻ, tinh tế, màu sắc bắt mắt, giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt 9kg, thích hợp với các gia đình có 3 – 5 thành viên.

Được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo, mô phỏng theo cử động bàn tay con người, máy giặt có thể chăm sóc vải một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập.

FC1409 sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp với lồng giặt nên tăng khả năng tiết kiệm điện và nước nhiều hơn. Độ rung cũng như tiếng ồn do ma sát của máy cũng sẽ giảm đi rất nhiều. Tăng tuổi thọ hoạt động bền bỉ cho máy giặt.

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash trang bị trên máy có khả năng nhanh chóng hòan thành chu trình giặt nhưng vẫn đảm bảo giặt sạch hiệu quả.

Tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1400 vòng/phút sẽ vắt khô quần áo sau khi giặt.

Giá tham khảo: 12.990.000 VNĐ

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook