0

Top 4 Smart Tivi giá SỐC, khuyến mại khủng đầu tháng 7 năm 2021

00:59 13/07/2021

Đầu tháng 7 này, Điện máy Thiên Phú đang có chương trình giảm giá khủng các mẫu Smart tivi chất lượng. Tham khảo ngay danh sách dưới đây để bắt lấy ngay lấy cơ hội sở hữu ngay 1 chiếc Smart TV giá tốt nhé!

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7750PTB

Vị trí đầu tiên là Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7750PTB với thiết kế sắc sảo từ trong ra ngoài với chân đế dạng chữ V úp ngược vô cùng tinh tế giúp làm nổi bật sản phẩm ở bất kì không gian nào đặc biệt là căn phòng khách của gia đình bạn.

Điểm nhấn phải kể đến của chiếc tivi này là những công nghệ hình ảnh tiên tiến được trang bị: độ phân giải 4K UHD, công nghệ tương phản HDR10 Pro, công nghệ bộ xử lý lõi tứ 4K nâng cao chất lượng hình ảnh.

Bên cạnh đó, chiếc tivi LG này còn mang đến âm thanh vòm sống động, mượt mà. Kèm hệ điều hành webOS Smart TV rất dễ sử dụng.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K OLED55A1PTA

Đặc điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc smart tivi LG 55 inch OLED55A1PTA này đó chính là màn hình OLED. Nhờ đó, giúp tivi LG hiển thị hình ảnh chân thực, có chiều sâu. Để nâng cấp chất lượng hiển thị đã tốt nay càng ấn tượng hơn, hãng đã tích hợp vào tivi LG công nghệ OLED Cinema mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất với mọi nội dung bạn xem với sự sắc nét và chi tiết đáng kinh ngạc. Và với màu đen hoàn hảo cùng độ trung thực màu sắc 100%, những cảnh phim bạn xem sẽ được tái hiện nguyên bản y như những gì mà các nhà làm phim muốn truyền tải.

Smart tivi LG OLED55A1PTA cũng được trang bị điều khiển từ xa Magic Remote mới và điều khiển tích hợp hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho phép bạn ra lệnh và kiểm soát đơn giản hệ sinh thái trong nhà của bạn với tính năng nhận dạng giọng nói tự nhiên. Nhờ trợ lý Google và Amazon Alexa tích hợp, bạn có thể điều khiển tivi LG 4K 55 inch OLED55A1PTA bằng giọng nói và truy cập giải trí nhanh hơn.

3. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q65AAKXXV

Vị trí thứ 3 là Smart Tivi QLED Samsung 4K 50 inch QA50Q65AAKXXVcó thiết kế viền mỏng kết hợp cùng cặp chân đế chắc chắn giúp tivi đứng vững trên các mặt phẳng còn tạo nên sự tinh tế sang trọng cho căn phòng bạn.

Cùng với đó, Tivi này hoạt động với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) có khả năng giúp hình ảnh hiển thị rõ nét và chân thực trong mọi điều kiện nhờ khả năng hiển thị 100% dải màu tự nhiên.

Thêm vào đó, chế độ Motion Xcelerator sẽ loại bỏ các bóng nhiễu, vệt mờ tạo chuyển động rõ nét và mượt mà hơn.

4. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UHD UA55AU7200KXXV

Cuối cùng là Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UHD UA55AU7200KXXV có thiết kế 55 inch phù hợp với các không gian có diện tích rộng như: phòng khách, phòng họp, phòng làm việc…

Cùng với đó, Tivi này sở hữu công nghệ HDR và Motion Xcelerator có khả năng chống mờ, tăng độ tương phản để từ đó hình ảnh trở nên rõ ràng và tinh khiết hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng có đa dạng cổng kết nối như: USB, Bluetooth, HDMI, LAN, WiFi, Optical, Component, cáp truyền hình… giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc kết nối Tivi.

Trên đây là Top 4 Smart Tivi giá SỐC, khuyến mại khủng đầu tháng 7 năm 2021 tại Điện Máy thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version